MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay để tăng gấp đôi sự tiện lợi khi sử dụng nhé

12/05/2022 - Tác giả: MSmobile
Zalo là một ứng dụng mạng xã hội với lượng người dùng đứng đầu Việt Nam với nhiều tính năng hay giúp mọi người tương tác, liên hệ với nhau.

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay

Với bài viết hôm nay hãy cùng mình tìm xem 5 mẹo hay trên Zalo trên điện thoại để bạn có thể có được sự thoải mái, tiện lợi hơn khi sử dụng và cũng như phù hợp với nhu cầu của bạn hơn.

1. Cách bật/tắt thông báo cuộc gọi nhỡ

Thông thường thì nếu như bạn có cuộc gọi nhỡ thì cả điện thoại và Zalo cũng sẽ thông báo cho bạn. Nếu như bạn cảm thấy tính năng này không cần thiết thì hãy vào Cá nhân > biểu tượng cài đặt > Cuộc gọi > tắt công tắc ở các mục mà bạn không muốn nhận thông báo.

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay

2.  Tắt thông báo nhật ký

Thông báo khi người khác đăng nhật ký sẽ giúp bạn có thể theo dõi được sớm nhất những bài đăng của bạn bè trên Zalo nhưng đôi khi thông báo quá nhiều sẽ khiến bạn bị làm phiền.

Bước 1. Hãy vào mục Nhật ký > bấm tiếp vào biểu tượng thông báo ở góc trên bên phải màn hình.

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay

Bước 2. Chọn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình để mở ra phần cài đặt thông báo. Chọn một trong 3 phương thức thông báo mà Zalo có để có thể đỡ bị làm phiền hơn nha.

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay

3. Bật chế độ bong bóng chat cho cuộ trò chuyện

Chế độ bong bóng chat sẽ giúp bạn có thể mở nhanh cuộc trò chuyện và nhắn tin nhanh khi bạn sử dụng mọi ứng dụng khác. Để mở nhanh một cuộc trò chuyện dưới dạng bong bóng chat thì bạn có thể nhấn giữ vào cuộc trò chuyện đó > Bật chế độ Bong bóng chat.

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay

4. Chuyển đổi tài khoản nhanh

Một người có thể có nhiều tài khoản Zalo riêng để nhắn tin với bạn bè, để làm việc. Nếu bạn cũng có nhiều tài khoản như vậy thì bạn hãy vào Cá nhân > ấn vào biểu tượng chuyển đổi tài khoản ở phía sau tài khoản đang đăng nhập. Nếu bạn chưa thêm tài khoản thì hãy bấm thêm còn nếu rồi thì bạn chỉ cần bấm vào tài khoản đó là được nha.

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay

5. Tắt tự động phát nhạc, video

Tự động phát video giúp bạn có thể theo dõi nhanh các video mà không cần bấm vào. Nhưng nó cũng có một số nhược điểm như các video bạn không thích thì vẫn được phát có thể đưa bạn vào những trường hợp khó xử và tốn thêm lưu lượng truy cập mạng nữa.

Bước 1. Vào ngay Cá nhân > biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình > Nhật ký và khoảnh khắc > Tự động phát video/nhạc.

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay

Bước 2. Chọn chế độ không tự động phát video hoặc nhạc hoặc chỉ khi có WiFi là xong.

5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay

Cảm nhận của bạn về những tính năng này là gì, có giúp ích gì cho bạn không? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẹo hay trên Zalo bạn nên biết ngay để tăng gấp đôi sự tiện lợi khi sử dụng nhé

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.09144 sec| 778.484 kb