MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Android 12 ra mắt giao diện mới mẻ, cùng hàng loạt tính năng cao cấp, Android Fans có mong chờ?

17/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Trong các rò rỉ và tin đồn trước đây, chúng ta đã được thấy giao diện trực quan của hệ điều hành Android 12. Giờ đây, nhà phát triển XDA vừa thông báo thêm rằng Android 12 sẽ mang đến chế độ sử dụng thiết bị một tay hoàn toàn mới, cùng với đó là hàng loạt tính năng quan trọng được nâng cấp.

Bản phát hành mới nhất của hệ điều hành Android được cho sẽ có một số khác biệt so với Android 11, cụ thể là tính năng tự động xoay hoàn toàn mới, chế độ chơi game tích hợp và khả năng thiết lập độ sáng màn hình nhanh chóng.

Theo báo cáo, tính năng tự động xoay hoạt động dựa trên cơ chế phát hiện khi nào người dùng chuyển từ chế độ dọc sang ngang hay ngược lại của camera trước. Việc triển khai hiện tại dựa trên dữ liệu kết hợp từ cảm biến gia tốc kế và con quay hồi chuyển của điện thoại.

GameManager Service là một tính năng mới khác của Android 12 mà qua đó, các tựa game được trao quyền kiểm soát các thông báo, độ sáng và âm thanh để có trải nghiệm chơi game liền mạch hơn. Tính năng này có thể sẽ tự động khởi động khi bạn mở trò chơi và cũng có thể kích hoạt chế độ Không làm phiền (Do Not Disturb).

Một chi tiết khá hấp dẫn khác về sự nâng cấp của Android 12 là khả năng thiết lập độ sáng màn hình một cách nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hiện nhiều người vẫn chờ đợi thông tin thêm về tính năng nói trên.

Bản cập nhật beta cho các nhà phát triển sẽ được phát hành vào ngày 17/02, vì vậy chắc chắn sắp tới nhiều thông tin về hệ điều hành mới cũng sắp sửa được tiết lộ.

Bạn có mong chờ sự cải tiến mang tính bứt phá đến từ Android 12?

Nguồn: GSMArena


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Android 12 ra mắt giao diện mới mẻ, cùng hàng loạt tính năng cao cấp, Android Fans có mong chờ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.15094 sec| 773.938 kb