MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Apple dự kiến tăng giá mạnh iPhone 15 Ultra

14/11/2022 - Tác giả: MSmobile
Theo PhoneArena, với thế hệ iPhone 2023, Apple sẽ tách biệt dòng Pro và Ultra. Trong đó, Ultra sẽ có thêm các tính năng đặc biệt, cao cấp hơn bản Pro. Đây có thể là lý do khiến máy sẽ tăng giá.

Phiên bản cao cấp nhất của dòng iPhone 15 có thể mang tên 15 Ultra và có giá cao hơn đáng kể so với 14 Pro Max.

Theo LeaksApplePro, tài khoản Twitter đăng nhiều thông tin rò rỉ chính xác về iPhone vài năm qua, Apple sẽ thực sự tăng giá bản đắt tiền của dòng iPhone 15 ra mắt năm sau. Mức tăng cụ thể không được xác định nhưng "sẽ cao hơn đáng kể" so với phiên bản cũ. Ngoài ra, máy sẽ được gọi là iPhone 15 Ultra thay vì 15 Pro Max, nhằm phân biệt với các bản thấp hơn là iPhone 15, 15 Plus và 15 Pro.

Apple dự kiến tăng giá mạnh iPhone 15 Ultra

iPhone 15 Ultra được cho là sẽ dùng vỏ titan tương tự Apple Watch Ultra. Trước đó, iPhone 14 Pro Max có khung vỏ thép trong khi iPhone 14 bản thường dùng vỏ bằng nhôm. Ngoài ra, chỉ phiên bản Ultra tích hợp camera tiềm vọng phía sau và camera selfie kép ở mặt trước.

iPhone 15 series nhiều khả năng là thế hệ iPhone đầu tiên được trang bị cổng sạc USB-C thay cho Lightning hiện tại do quy định mới từ liên minh châu Âu. Theo TrendForce, Apple vẫn sử dụng modem 5G của Qualcomm vì modem do hãng sản xuất chưa đạt hiệu suất như mong muốn.

Nhiều thông tin về iPhone 15 đã xuất hiện dù iPhone 14 mới được bán ra thị trường gần hai tháng. Nhà phân tích Ross Young dự đoán, tính năng Dynamic Island sẽ có mặt trên cả iPhone 15 và 15 Plus thay vì dành riêng cho dòng Pro như hiện nay. Tuy nhiên, hai bản thường vẫn không được trang bị màn hình ProMotion với tần số quét 120 Hz và tính năng Always-on Display.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple dự kiến tăng giá mạnh iPhone 15 Ultra

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.06001 sec| 778.148 kb