MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16, iPadOS 16 beta 6 với nhiều cải tiến

16/08/2022 - Tác giả: MSmobile
Apple hôm nay (16/08) đã tung ra bản cập nhật iOS 16 và iPadOS 16 beta lần thứ sáu, đây là phiên bản dành cho các nhà phát triển với mục đích thử nghiệm trước khi Apple cho ra mắt phiên bản ổn định chính thức.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16

Các nhà phát triển đã có thể tải xuống bản cập nhật iOS 16 và iPadOS 16 mới từ Trung tâm nhà phát triển của Apple (Apple Developer Center).

iOS 16 mang đến màn hình khóa được cải tiến với khả năng cá nhân hóa và tùy chỉnh màn hình thông qua các widget. Đồng thời người dùng cũng có thể tự do thiết kế lại thông báo, phông chữ và màu sắc của màn hình khóa. 

Chế độ tập trung dễ thiết lập và tùy chỉnh hơn trước, các bộ lọc trong chế độ tập trung (Focus mode) có thể ẩn đi các nội dung gây mất tập trung xuất hiện trong các ứng dụng của người dùng.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16

Ứng dụng Tin nhắn hiện đang được tích hợp tính năng chỉnh sửa tin nhắn, hủy gửi iMessages và đánh dấu tin nhắn là chưa đọc, có hỗ trợ SharePlay giống như FaceTime để người dùng thuận tiện trong việc gọi điện.

Ngoài ra, Ứng dụng Thư (email) cũng đã được cải tiến công cụ tìm kiếm. Giờ đây, ứng dụng Thư trên iPhone và iPad đều có thể dễ dàng hoàn tác thư đã gửi, lên lịch gửi mail và theo dõi để nhắc nhở người dùng phản hồi email đến.

Bên cạnh đó, Safari hỗ trợ tính năng Shared Tab Groups và Apple đang triển khai việc thay thế mật khẩu bằng Passkeys để an toàn hơn về bảo mật khi người dùng đăng nhập vào tài khoản.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16

Thư viện ảnh iCloud cho phép người dùng chia sẻ ảnh dễ dàng hơn với các thành viên trong gia đình và Live Text được hỗ trợ trong video. 

Đọc chính tả trên iOS 16 và iPadOS 16 cũng đã được cải thiện, Apple Maps hỗ trợ định vị nhiều điểm dừng, Apple Pay Later cho phép bạn chia nhỏ các khoản thanh toán mua hàng, ứng dụng Home đã được "đại tu hoàn toàn" với giao diện mới.

iPadOS 16 beta 6 bổ sung tính năng Stage Manager mới để giúp đa nhiệm ứng dụng giống Mac hơn, nhưng chỉ có trên iPad M1.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16

Cách đây gần 1 tuần, bản beta thứ năm của iOS 16 đã thêm phần trăm pin trở lại trên iPhone, đi kèm việc bổ sung âm thanh mới để định vị iPhone thông qua Find My hoặc Apple Watch.

Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 14 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max đang có giá bán tốt tại MSmobile, bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.

Hotline: 0906 655 655 Click xem bản đồ

Địa Chỉ: MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple tung ra bản cập nhật iOS 16, iPadOS 16 beta 6 với nhiều cải tiến

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04930 sec| 777.414 kb