MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Sở hữu thiết kế thanh lịch và camera chất lượng cao, ngôi vương phân khúc dưới 4 triệu còn ai xứng đáng hơn Nokia G21?

06/04/2022 - Tác giả: MSmobile
Vừa qua, Nokia đã chính thức ra mắt Nokia G21, chiếc điện thoại giá rẻ với nhiều trang bị xịn sò, nhận được nhiều sự quan tâm, săn đón từ đông đảo người dùng và những fan trung thành của 'cựu vương'. Vậy có nên mua Nokia G21?

MsmobileNokia G21 sẽ có mức giá bao nhiêu nếu về thị trường Việt Nam? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nha!

Nokia G21 giá bao nhiêu? Bạn có nên mua Nokia G21

Thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về sự ra mắt của Nokia G21 tại thị trường Việt Nam, còn ở thị trường Châu Âu, Nokia G21 đã ra mắt chính thức với mức giá 170 Euro (khoảng 4.4 triệu đồng).

Có nên mua Nokia G21

Có thể nói với mức giá này, Nokia đã định hướng cho máy ở phân khúc giá rẻ để dễ tiếp cận với đông đảo người dùng. Vậy chỉ với 4.4 triệu thì Nokia sẽ mang lại cho người dùng những gì trên Nokia G21?

Nokia G21 sở hữu một thiết kế cứng cáp, bền bỉ, đậm chất Nokia

Thiết kế của Nokia G21 chính là điểm khiến mình rất ấn tượng. Nó gợi lên sự quen thuộc và đậm chất 'cựu vương' một thời.

Máy vẫn sở hữu mặt lưng và khung viền bằng nhựa nhưng được Nokia hoàn thiện rất tỉ mỉ, các cạnh được bo cong, kết hợp với các đường vân ngang ở mặt lưng mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm cực kì chắc tay, thoải mái mà lại hạn chế được mồ hôi, dấu vân tay.

Có nên mua Nokia G21

Có thể nói chỉ với 4 triệu, tuy không có gì quá đặc biệt nhưng thiết kế của G21 mang lại sự bền bỉ, chắc chắn đúng tinh thần phát triển của hãng và có độ nhận diện riêng, nhìn vào là đây là một sản phẩm tới từ Nokia - 'cựu vương' smartphone một thời.

Nokia G21 là một chiếc điện thoại màn hình lớn, tần số quét 90 Hz

Quay đến phần mặt trước, Nokia G21 được trang bị màn hình lớn 6.5 inch, thiết kế hình giọt nước, các cạnh viền cũng được làm không quá dày kèm theo tỷ lệ màn hình 20:9 nên giúp không gian hiển thị của máy được mở rộng đáng kể.

Có nên mua Nokia G21

Tấm nền Nokia sử dụng là TFT LCD, độ phân giải HD+. Đây là một thông số không phải là hấp dẫn, tuy nhiên chỉ với 4 triệu thì chúng ta không thể đòi hỏi hơn. Tấm nền của máy vẫn sẽ cho khả năng hiển thị màu chuẩn, rất phù hợp để người dùng chỉnh sửa ảnh hay giải trí trên màn hình lớn của G21.

Có nên mua Nokia G21

Ngoài ra, một điểm mạnh vô cùng lớn của G21 là ở tầm giá này, hãng vẫn trang bị cho máy tần số quét màn hình lên tới 90 Hz khiến cho Nokia G21 dễ dàng tái hiện các sắc thái chuyển động một cách mượt mà tối đa, chơi game FPS thì cứ phải gọi là nhức nách, cực kì đã.

Camera Nokia G21 chụp ảnh đẹp với cảm biến chính 50 MP

Có nên mua Nokia G21

Trong phân khúc giá này thì camera sẽ là yếu tố thường bị các hãng cắt giảm để giảm thiểu chi phí. Tuy nhiên với Nokia G21 thì khác, tuy chỉ 4 triệu nhưng Nokia trang bị cho máy cụm 3 camera khá xịn sò với các thông số như sau:

  • Camera chính: độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.8
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP
  • Camera đo chiều sâu: Độ phân giải 2 MP

Với độ phân giải lớn thì Nokia G21 hứa hẹn mang lại những bức ảnh sắc nét cho người dùng: màu sắc và độ tương phản của ảnh chụp bằng Nokia G21 lên khá tốt ở điều kiện đầy đủ sáng, người dùng hoàn có thể yên tâm lưu giữ lại những kỉ niệm quý giá của mình trong đợt tiết Thanh Minh tháng 3 sắp tới.

Có nên mua Nokia G21

Camera macro, đo chiều sâu hỗ trợ ghi lại những sự vật quen thuộc cách mới mẻ nhất, chụp cận sắc nét để phóng lớn mọi chi tiết, cho chúng trở nên hoành tráng, ấn tượng theo một cách độc đáo, cho bạn thoả sức khám phá vẻ đẹp của tự nhiên.

Có nên mua Nokia G21

Ngoài ra, camera trước 8 MP các bộ lọc thông minh sẽ giúp bạn thật nổi bật trong những bức ảnh selfie cùng phong thái tự tin, cuốn hút. Bên cạnh đó, Nokia G21 còn hỗ trợ quay phim Full HD để ghi lại những đoạn video sắc nét hoặc giúp các cuộc gọi facetime cho chất lượng tốt hơn.

Trong tầm giá chỉ 4 triệu mà sở hữu hệ thống camera chuyên nghiệp như vậy, Nokia G21 chắc chắn sẽ không làm cho các tín đồ mê chụp ảnh thất vọng đâu nhỉ?

Nokia G21 - Một chiếc điện thoại pin trâu, cấu hình tốt trong năm 2022

Về hiệu năng, Nokia G21 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 12nm 8 lõi xung nhịp 1.6 Ghz, đồ họa Mali-G57 MP1, đi kèm với RAM 3 GB hoặc 4 GB và ROM 64 GB hoặc 128 GB, có khe cắm thẻ microSD để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ.

Có nên mua Nokia G21

Nhiều bạn đánh giá đây là một cấu hình không ấn tượng lắm, nhưng ở phân khúc 4 triệu, nó vẫn đảm bảo cho máy mức hiệu năng ổn định để các bạn sử dụng những tác vụ hằng ngày, có thể giải trí trên máy với những tựa game nhẹ nhàng. Có thể nói Nokia G21 là điện thoại Nokia cấu hình tốt năm 2022

Có nên mua Nokia G21

Tuy nhiên, con chip này lại có một đặc điểm nổi bật là nó sẽ tiết kiệm pin, kết hợp với viên pin dung lượng cao lên đến 5.050 mAh cùng sự tối ưu tới từ hệ điều hành Android 11 gần như nguyên gốc sẽ mang lại 1 thời lượng pin cực tốt đúng tinh thần của các smartphone Nokia từ trước tới nay.

Có nên mua Nokia G21

Theo công bố, G21 hứa hẹn sẽ giúp bạn sử dụng hỗn hợp máy lên tới 3 ngày mà không cần lo lắng tới vấn đề năng lượng. Ngoài ra, hãng cũng trang bị cho máy khả năng sạc nhanh 18 W qua cổng C sẽ giúp bạn nhanh chóng quay trở lại sử dụng máy mà không bị gián đoạn sạc quá lâu.

Tạm kết

Có nên mua Nokia G21

Có lẽ với những trang bị xịn sò của mình cùng viên pin khủng và mức giá rẻ chỉ loanh quanh 4 triệu, Nokia G21 sẽ là thiết bị cực phù hợp với những người muốn mua cho mình một chiếc máy phụ để liên lạc, những bác tài chạy xe ôm công nghệ, những bậc phụ huynh lớn tuổi hoặc các bạn sinh viên muốn tiết kiệm túi tiền,…

Đây là một chiếc smartphone giá rẻ cũng khá đáng mong chờ trong thời gian sắp tới. Liệu người dùng có nên mua Nokia G21 không? Cùng để lại cảm nhận về chiếc máy này dưới phần bình luận nhé!

Nokia G21

Liên hệ

Hàng sắp về

Xem chi tiết

Hotline: 0906 655 655 Click xem bản đồ

Địa Chỉ: MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sở hữu thiết kế thanh lịch và camera chất lượng cao, ngôi vương phân khúc dưới 4 triệu còn ai xứng đáng hơn Nokia G21?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03212 sec| 809.977 kb