MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Danh sách các thiết bị Samsung được lên đời Android 12 với One UI 4.0

24/02/2021 - Tác giả: MSmobile

Cảnh báo

Trong vài tháng qua, Samsung đã tung ra bản cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho rất nhiều mẫu điện thoại của hãng, bao gồm cả một số thiết bị tầm trung như Galaxy A51 và Galaxy M21. Trên thực tế, Samsung là nhà sản xuất Android triển khai bản cập nhật sớm nhất cho các thiết bị của mình.

Hy vọng đối với bản cập nhật One UI 4.0 dựa trên Android 12, Samsung vẫn giữ đúng tiến độ, nhanh chóng cập nhật cho các thiết bị của hãng. Mặc dù Google chỉ mới tung ra bản Developer Previews đầu tiên, nhưng chúng ta đã có được danh sách các thiết bị Samsung Galaxy đủ điều kiện lên đời giao diện One UI 4.0 dựa trên Android 12.

Samsung đã chính thức xác nhận hãng sẽ phát hành 3 bản cập nhật lớn cho một nhóm điện thoại nhất định. Đồng nghĩa One UI 4.0 dựa trên Android 12 sẽ được tung ra cho hầu hết các thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Android 10. Danh sách cụ thể như sau:

Lưu ý: Danh sách trên chỉ mang tính chất tham khảo, không phải danh sách chính thức từ Samsung.

Theo lịch trình, nếu Google tung ra bản Beta ổn định của Android 12 vào tháng 9/2021 như đã làm với Android 11, thì người dùng Samsung có thể mong đợi được cập nhật One UI 4.0 Beta cho dòng Galaxy S21 khoảng một tháng sau đó.

Kế tiếp, bản cập nhật One UI 4.0 Beta sẽ đến với các flagship khác như dòng Galaxy Note 21 chưa ra mắt. Cuối cùng, bản cập nhật ổn định có thể được tung ra cho các flagship năm 2021 vào tháng 12, các mẫu khác sẽ dần nhận được trong vòng ba đến bốn tháng kế tiếp.

Thiết bị của bạn có nằm trong danh sách trên?

Nguồn: Piunikaweb


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Danh sách các thiết bị Samsung được lên đời Android 12 với One UI 4.0

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.09244 sec| 769.586 kb