MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Điện thoại Selfie đẹp cho nam vivo V23 5G - Bí kíp chụp ảnh thêm cuốn hút 

07/03/2022 - Tác giả: MSmobile
Việc chụp ảnh selfie có thể là điều khó khăn với rất nhiều bạn nam. Bởi không phải chàng trai nào cũng biết căn góc chụp, thêm hiệu ứng hay thực hiện các công đoạn chỉnh sửa cầu kì. Vì vậy, các bạn cần một công cụ selfie đẹp cho nam, có thể tạo ảnh đẹp nhanh chóng và tiện lợi. Đó chính là lý do điện thoại vivo V23 5G chính là bí kíp chụp ảnh tuyệt vời được nhiều bạn nam ưa chuộng.  Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách smartphone vivo V23 5G tạo ảnh đẹp cho các chàng trai như thế nào nhé!

Sơ lược về chiếc điện thoại vivo V23 5G

Về camera

vivo V23 5G được trang bị hai cụm camera hiện đại đa tính năng và công dụng. Đặc biệt phải kể đến camera selfie chính có độ phân giải 50MP có thể thu được 50 triệu điểm ảnh. Đây được xem là dòng điện thoại tầm trung có độ phân giải camera selfie cao nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, phiên bản mới được tra mắt lần này còn có thêm một camera Ultra Wide 8MP, bắt góc hình ảnh đến 105 độ.

Điện thoại vivo V23 5G mang đến công nghệ selfie chuyên nghiệp

Điện thoại vivo V23 5G mang đến công nghệ selfie chuyên nghiệp

Không chỉ riêng camera trước, cụm camera sau cũng được tích hợp đa tính năng từ chụp ảnh góc siêu rộng đến chụp ảnh siêu cận. Ba camera sau lần lượt là Camera Góc Siêu Rộng 8MP, Camera Chính trang bị Chống Rung EIS 64MP, camera phụ Chụp Macro 2MP. 

Về thiết kế 

Với phiên bản này, vivo đã cực kỳ thành công khi cho ra mắt V23 5G với thiết kế khung viền phẳng cực kỳ cao cấp. Kết hợp với cạnh viền vuông vức cầm chắc tay mang đến cảm giác sang trọng, cuốn hút. Màn hình cũng là một điểm nhấn khiến chiếc điện thoại tinh tế, đẳng cấp hơn.

vivo V23 5G sở hữu thiết kế tinh tế

vivo V23 5G sở hữu thiết kế tinh tế

Về màu sắc thì vivo V23 5G có hai phiên bản màu là Vàng Ánh Dương và Xanh Vũ Trụ. Nếu bạn là người có tính cách đơn giản, ưa chuộng sự sang trọng, tinh tế, bạn có thể lựa chọn phiên bản Xanh Vũ Trụ với công nghệ AG ánh kim tinh tế. Còn nếu bạn là người chuộng sự phá cách, thích yêu thích sự mới lạ, bạn có thể chọn phiên bản vivo V23 5G Vàng Ánh Dương. Phiên bản này còn mang đến thiết kế đầy khác biệt nhờ mặt lưng chuyển màu khi có tia UV chiếu vào tạo ra tone màu Xanh Đại Dương độc đáo. 

Về hiệu năng 

Sơ lược một chút về hiệu năng thì chiếc smartphone V23 5G này cũng là một tân binh chiếm ưu thế so với các dòng điện thoại cùng phân khúc. Không chỉ nâng cấp về công nghệ 5G, vivo V23 5G được trang bị chip MediaTek Dimensity 920 có chip nhớ UFS 2.2 tăng tốc độ ghi nhớ và khả năng giải mã phần cứng, khiến các thao tác mượt mà hơn. RAM Mở Rộng 2.0 từ 8GB lên 4GB tăng tốc độ tải, chạy được đến 25 ứng dụng nền.

Hiệu năng mượt mà chiến nhiều tựa game

Hiệu năng mượt mà chiến nhiều tựa game

Điện thoại vivo V23 5G đã trở thành công cụ selfie thần thánh cho các bạn nam như thế nào?

Ngoài những trang bị hiện đại được kể trên, vivo V23 5G còn mang đến nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại, trở thành bí kíp selfie đẹp hoàn hảo cho các bạn nam. Điểm qua một số tính năng selfie xịn sò của vivo V23 5G như: 

Chân Dung Tự Nhiên - Tự Tin Nét Riêng

Hiểu được nỗi trăn trở của các chàng trai khó khăn trong việc chụp ảnh và chỉnh ảnh, công nghệ Chân Dung Tự Nhiên của điện thoại vivo V23 5G sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó, mang đến những bức ảnh đẹp trong phút chốc. Nhờ khả năng xử lý thông minh làm nổi bật nét tinh tế trên gương mặt, khắc phục khuyết điểm một cách tự nhiên nhất để các bạn nam không phải ngồi loay hoay hàng giờ đồng hồ để chụp và chỉnh ảnh nữa.

Ảnh selfie từ điện thoại vivo V23 5G 

Ảnh selfie từ điện thoại vivo V23 5G 

Hơn thế, vivo V23 5G cũng được trang bị Chân Dung Siêu Sắc Nét AI, bắt trọn khoảnh khắc mang đến những bức ảnh rõ nét với chất lượng cao. 

Ngoài ra, nếu sau khi chụp, bạn chưa ưng ý, các chàng trai có thể sử dụng 18 Thuật Toán Làm Đẹp tích hợp sẵn trong máy để điều chỉnh gương mặt sao cho phù hợp.

Selfie với chuỗi hiệu ứng cực thú vị

Để nâng cấp các bức ảnh selfie của các bạn nam lên tầm cao mới, vivo V23 5G đã tích hợp các chuỗi hiệu ứng độc đáo.

Đầu tiên phải kể đến Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép tích hợp 4 đèn Flash điều chỉnh ánh sáng hài hòa trên gương mặt. Với các chế độ ánh sáng tự động, hào quang, đèn chiếu mang đến những bức ảnh rõ nét dù là ở nơi thiếu sáng.

Selfie Chân Dung Party

Selfie Chân Dung Party

Tiếp đến phải kể đến bộ ảnh Chân Dung Selfie với những hiệu ứng ánh sáng thú vị gồm: 

  • Chân Dung Party: Tương tự như hiệu ứng phơi sáng, tạo các vệt ánh sáng độc đáo. 

  • Chân Dung Ánh Sáng 3D: Lấy ý tưởng từ hot trend chụp ảnh đèn hoàng hôn, dễ dàng điều chỉnh màu sắc cũng như hướng ánh đèn.

  • Chân Dung Flash: Chụp ảnh với đèn Flash hắt nhẹ nhàng, không gây hiện tượng mắt đỏ, mờ nhòe như bật đèn flash thông thường. 

Phơi Sáng Kép độc đáo

Một tính năng chụp ảnh selfie tuyệt vời nữa chính là Phơi Sáng Kép. Với tính năng này, bạn có thể lồng ghép hai bức ảnh vào nhau, mang đến những hiệu ứng hình ảnh mờ ảo như được trải qua công đoạn hậu kỳ, chỉnh sửa công phu. 

>> Xem thêm: Cách selfie đẹp cho nam từ A đến Z.

Một số bí kíp selfie đẹp cho nam giúp bạn thêm phần cuốn hút

Ngoài việc sở hữu công cụ selfie đỉnh cao như vivo V23 5G, các bạn nam cũng có thể trang bị cho mình những bí kíp chụp ảnh đẹp sau đây: 

  • Ảnh đẹp cần có sự chăm chút ngoại hình, vì vậy, các chàng trai hãy nhớ tân trang nhan sắc một chút như cạo râu, vuốt tóc, ăn mặc chỉnh tề trước khi chụp nhé!

  • Căn chỉnh và lựa chọn ánh sáng sao cho phù hợp: không nên selfie ngược sáng, không chụp ảnh vào lúc trời giữa trưa, nắng gắt.

Tham khảo các bí kíp selfie đẹp cho nam để sở hữu những bức ảnh cuốn hút

Tham khảo các bí kíp selfie đẹp cho nam để sở hữu những bức ảnh cuốn hút

  • Lựa chọn góc mặt phù hợp để selfie: nên tập trung vào các điểm mạnh trên gương mặt để có những bức hình đẹp nhất.

  • Chuẩn bị một số phụ kiện đi kèm như: kính mát, vòng cổ, nón, khuyên tai,... để khiến bức ảnh selfie thêm khác biệt. 

Để sở hữu một bức ảnh selfie đẹp cho nam không khó, đặc biệt là trong thời đại công nghệ, kỹ thuật hiện đại như ngày nay. Đặc biệt hơn, nếu các bạn nam lựa chọn cho mình những công nghệ chụp ảnh phù hợp thì việc tạo ảnh đẹp sẽ hoàn toàn nhanh chóng, không mất nhiều thời gian loay hoay chỉnh sửa như trước đây nữa. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy chiếc điện thoại vivo V23 5G này chính là bí kíp tạo ảnh đẹp phù hợp với mình, hãy đặt ngay để trải nghiệm những công dụng tuyệt vời nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điện thoại Selfie đẹp cho nam vivo V23 5G - Bí kíp chụp ảnh thêm cuốn hút 

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.23452 sec| 802.195 kb