MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Điện thoại vivo V23e: Chân ái của hội yêu selfie, thích mỏng nhẹ 

05/05/2022 - Tác giả: MSmobile
Các tín đồ mê selfie chắc hẳn sẽ có phần kỹ tính hơn khi lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp với mình. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc smartphone mỏng nhẹ với khả năng chụp ảnh xuất thần và có giá tiền hợp lý là điều rất khó. Vì vậy, nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn điện thoại chụp ảnh đẹp, bạn có thể tham khảo chiếc smartphone vivo V23e nổi đình, nổi đám thời gian vừa qua.

Vì sao vivo V23e đã trở thành chân ái lý tưởng của hội yêu thích selfie?

Việc selfie tại thời điểm hiện tại không chỉ là đưa tay chữ V rồi chụp nữa, các bức ảnh selfie cần đẹp và chỉn chu hơn. Vì vậy, các tín đồ selfie đặc biệt là các bạn nữ cũng thường có thói quen khiến bản thân mình xinh đẹp trước khung hình thông qua trang phục, cách makeup và căn chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp. Sau khi chụp và sở hữu bức ảnh đúng ý, hội yêu selfie còn phải thực hiện công đoạn chỉnh sửa hậu kỳ để bản thân được đẹp nhất. Khâu này cũng đặc biệt quan trọng, bạn cần edit sao cho gương mặt trở nên xinh đẹp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên. Và công đoạn này hầu như tốn rất nhiều thời gian. 

Điện thoại vivo V23e sở hữu thiết kế tinh tế

Điện thoại vivo V23e sở hữu thiết kế tinh tế

Hiểu được điều đó, chiếc smartphone vivo V23e đã giúp khách hàng rút gọn được khâu chỉnh ảnh cồng kềnh và phức tạp. Nhờ khả năng chụp ảnh hiện đại, vivo V23e được tích hợp chế độ làm đẹp Chân Dung Tự Nhiên, mang đến những bức ảnh đẹp nhẹ nhàng mà không hề chỉnh sửa quá đà. Đó cũng chính là lý do điện thoại vivo V23e được cộng đồng chụp ảnh, selfie yêu thích.

Khả năng chụp ảnh của vivo V23e

Điểm qua về khả năng chụp ảnh của điện thoại vivo V23e. Chiếc điện thoại này được trang bị cụm camera gồm camera mặt sau cùng camera selfie tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên dụng.

Ảnh chụp từ camera selfie điện thoại vivo V23e

Ảnh chụp từ camera selfie điện thoại vivo V23e

Trong đó, phải kể đến thông số camera selfie nổi bật với độ phân giải 50MP. Đây là một trong các dòng điện thoại tầm trung có độ phân giải camera selfie thuộc top đầu, mang đến những bức ảnh rõ ràng với chi tiết sắc nét. Chiếc camera selfie này còn được tích hợp chế độ chụp ảnh làm đẹp tiện dụng: Chân Dung Tự Nhiên giúp các tín đồ chụp ảnh có thể sở hữu những bức ảnh xinh xắn, tinh tế. Bên cạnh đó, camera selfie của chiếc điện thoại này còn được tích hợp nhiều công năng khác tiện lợi cho người mê chụp ảnh như:

  • Bộ Filter chỉnh ảnh Chân Dung Đa Phong Cách với hơn 10 bộ lọc màu và 10 phong cách mới.
  • Cảm biến ISOCELL 3.0 bắt tăng thêm độ nhạy cho camera, khiến khả năng lấy nét nhanh và thu được nhiều ánh sáng hơn.
  • Chế độ chụp ảnh Lấy Nét Theo Mắt AF giúp camera nhanh chóng xác định và làm nổi bật chủ thể.
  • Khả năng quay Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt giúp các video thêm sắc nét, mượt mà.
  • Camera trước điện thoại vivo V23e sở hữu nhiều tính năng nâng cấp đặc biệt

Camera trước điện thoại vivo V23e sở hữu nhiều tính năng nâng cấp đặc biệt

Không chỉ sở hữu chiếc camera selfie hiện đại, chiếc vivo V23e còn mang đến cho người dùng bộ camera sau chuyên nghiệp với: camera chụp ảnh chính 64MP, camera Chụp Siêu Cận 2MP và camera chụp ảnh góc rộng 8MP. Mỗi camera được trang bị nhiều công nghệ khác nhau tương ứng với mỗi chức năng riêng để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh đa dạng của người dùng. Trong đó, phải kể đến các tính năng hiện đại như:

  • Công nghệ Siêu Chụp Đêm được tích hợp vào camera 64MP hạn chế lóa sáng, mang đến những chi tiết hình ảnh sắc nét.

Công nghệ chụp đêm hiện đại trên điện thoại vivo V23e

Công nghệ chụp đêm hiện đại trên điện thoại vivo V23e

  • Chế độ chụp ảnh xóa phông Chân Dung Bokeh Flare mang đến background chụp ảnh đầy thú vị với các hạt sáng màu sắc từ hoa anh đào, bươm bướm, ngôi sao, trái tim,... thú vị cho người dùng.

  • Chế độ Phơi Sáng Kép 2.0 lồng ghép các khung hình vào nhau, tạo ra những bức ảnh nghệ thuật thú vị.

Smartphone mỏng nhẹ, sở hữu thiết kế tinh tế

Bên cạnh camera, yếu tố mỏng nhẹ của điện thoại vivo V23e cũng là một trong số những yếu tố khiến cộng đồng chụp ảnh yêu thích. Bạn sẽ không cảm thấy nặng tay khi phải giữ chiếc điện thoại này và chụp ảnh trong thời gian quá lâu. Nhờ đó, hạn chế các rung động mạnh của điện thoại khi chụp ảnh.

Chiếc smartphone mỏng nhẹ với thiết kế thu hút

Chiếc smartphone mỏng nhẹ với thiết kế thu hút

Bên cạnh thiết kế siêu mỏng, chiếc điện thoại vivo V23e cũng rất hút mắt với khung viền phẳng phủ một lớp kim loại nhám siêu mờ, mịn màng và dễ cầm nắm.

Thiết kế hai phiên bản Vũ Điệu Ánh Trăng và Giai Điệu Bình Minh cũng là hai phiên bản hoàn hảo với hai màu sắc khác biệt, đối lập nhau. Với người dùng có tính cách tinh tế, đơn giản, mặt lưng màu đen huyền của Vũ Điệu Ánh Trăng là lựa chọn phù hợp. Còn đối với người dùng có phần cá tính, năng động, mặt lưng chuyển màu của phiên bản Giai Điệu Bình Minh chính là lựa chọn phù hợp.

Hai phiên bản phù hợp cho hai nhóm cá tính khác biệt

Hai phiên bản phù hợp cho hai nhóm cá tính khác biệt

Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Với những công nghệ chụp ảnh hiện đại đó, chiếc điện thoại vivo V23e sở hữu mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ với 8.490.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình dòng smartphone mỏng nhẹ với thiết kế tinh tế rồi đấy.

Bên cạnh đó, các nhà phân phối của vivo V23e còn mang đến cho bạn rất nhiều ưu đãi lớn, giúp bạn sở hữu một chiếc smartphone xịn sò với giá siêu hời.

Để tìm được một chiếc smartphone với công năng chụp ảnh hiện đại không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, vivo V23e đã làm được điều đó, giúp bạn tối ưu các thao tác chỉnh ảnh phức tạp chỉ trong một lần chụp đơn giản. Vì vậy, nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc smartphone chân ái để chụp ảnh, hãy lựa chọn ngay điện thoại vivo V23e nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Dòng điện thoại mỏng nhẹ, pin trâu từ vivo.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điện thoại vivo V23e: Chân ái của hội yêu selfie, thích mỏng nhẹ 

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.06840 sec| 793.883 kb