MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Facebook Messenger bị lỗi thông báo gây khó chịu và đây là cách khắc phục

10/07/2022 - Tác giả: MSmobile
Vào chiều ngày 9/7 này thì nhiều người dùng gặp lỗi Facebook Messenger bị lỗi không thông báo, ứng dụng này đã bất ngờ không còn gửi thông báo đến người dùng gây cảm giác cực khó chịu cho người dùng trên điện thoại vì họ không thể biết được khi nào có tin nhắn mới.

Facebook Messenger bị lỗi thông báo

Nếu như bạn cũng đang gặp phải trường hợp tương tự thì hãy xem ngay các cách khắc phục dưới đây để sửa lỗi ngay nhé.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo vì ảnh bên dưới là đến từ một chiếc điện thoại Xiaomi, bạn có thể tham khảo các khắc phục rồi thực hiện với điện thoại của mình nhé.

Xem thêm: Messenger bị lỗi hiển thị tin nhắn đã nhận 1 tiếng trước

1. Cập nhật phần mềm Messenger mới nhất

Với ứng dụng Messenger thì khi sử dụng sẽ gặp một số lỗi nhất định và các lỗi này nhà phát hành thường sẽ tung ra một bản cập nhật để khắc phục lỗi. Nếu như bạn đang mắc phải các lỗi với ứng dụng này thì bạn hãy thử lên CH Play hoặc App Store để cập nhật ứng dụng lên mới nhất nhé. Link mình sẽ để bên dưới:

Cập nhật Messenger cho Android

Cập nhật Messenger cho iOS

Facebook Messenger bị lỗi thông báo

2. Khởi động lại điện thoại

Nguyên nhân dẫn đến lỗi trên các ứng dụng cũng rất có thể do khi bạn sử dụng nhiều ứng dụng thì chúng sẽ gây xung đột với nhau. Cách khắc phục cho các tính trạng này thì mình thường khởi động lại điện thoại xem có được không rồi mới đến các cách khác.

Facebook Messenger bị lỗi thông báo

3. Tắt và bật lại thông báo Messenger

Như mình đã nói ở trên thì rất có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc sẽ gây xung đột các ứng dụng khiến các chức năng của ứng dụng không thể hoạt động một cách chính xác nhất. Đối với lỗi thông báo thì bạn cũng có thể dùng các khởi động lại nhưng hãy khởi động lại thông báo trong ứng dụng nhé.

Bạn hãy vào Cài đặt của điện thoại, tìm đến phần thông báo của ứng dụng sau đó tắt và bật lại phần thông báo của Messenger nhé.

Facebook Messenger bị lỗi thông báo

4. Gỡ cài đặt ứng dụng rồi cài lại

Nếu như bạn không thể cập nhật phần mềm mới nhất hay bạn đã thử các cách khởi động lại rồi nhưng vẫn tình hình vẫn chưa khá khẩm hơn là bao thì bạn có thể thử cách này đó là gỡ ứng dụng sau đó cài đặt lại nhé.

Facebook Messenger bị lỗi thông báo

5. Xóa bộ nhớ cache của ứng dụng

Nếu bạn bị lỗi khi sử dụng ứng dụng Messenger thì rất có thể đã xảy ra một vài lỗi trong dữ liệu của ứng dụng. Vì vậy, để có thể khắc phục tình trạng ngày thì bạn có thể xóa toàn bộ dữ liệu của ứng dụng ở phần Cài đặt > Ứng dụng > chọn vào ứng dụng Messenger rồi xóa dữ liệu đi, sau đó thử mở lên đăng nhập sử dụng lại như bình thường xem còn lỗi không nhé.

Facebook Messenger bị lỗi thông báo

Bên trên là các cách để bạn có thể tự sửa lỗi thông báo của Messenger, hãy thử và cho mình biết xem nó có thành công hay không và nếu như có cách nào hay khác thì hãy nói cho mình biết bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn thành công. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến mọi người.

Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 14 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max đang có giá bán tốt tại MSmobile

Hotline: 0906 655 655 Click xem bản đồ

Địa Chỉ: MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Facebook Messenger bị lỗi thông báo gây khó chịu và đây là cách khắc phục

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.08019 sec| 794.461 kb