MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Facebook thử nghiệm cho người dùng có tối đa 5 trang cá nhân từ tài khoản gốc

15/07/2022 - Tác giả: MSmobile
Thứ Năm (14/7), Facebook công bố sẽ thử nghiệm tính năng tạo tối đa 4 trang cá nhân bổ sung từ tài khoản gốc của người dùng.

Đây là một động thái có sự thay đổi lớn nhất của Meta, nhằm khuyến khích người dùng tiếp tục sử dụng nền tảng trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ.

Facebook thử nghiệm cho người dùng có tối đa 5 trang cá nhân

Ý tưởng này được tạo ra nhằm mục đích giúp người dùng có thể phân tách mỗi trang cá nhân cho một mục đích khác nhau. Họ vẫn sẽ sử dụng tài khoản Facebook chính của mình, các trang cá nhân được khởi tạo có thể được chuyển đổi nhanh chóng bằng vài cú nhấp chuột.

Theo phát ngôn viên Leonard Lam, các trang cá nhân này vẫn phải tuân theo chính sách của Facebook, chỉ cần một trang cá nhân trong số đó vi phạm điều khoản Facebook sẽ ảnh hưởng đến cả tài khoản gốc.

“Chúng tôi đang thử nghiệm cách tạo ra nhiều trang cá nhân liên kết với một tài khoản Facebook để giúp mọi người cá nhân hoá trải nghiệm của họ dựa trên sở thích và mối quan hệ. Bên cạnh đó, bất cứ ai sử dụng Facebook vẫn phải tiếp tục tuân theo các quy tắc của chúng tôi", Lam nói.

Các trang cá nhân bổ sung sẽ không nhất thiết phải sử dụng danh tính thật sự để hiển thị. Miễn là chúng không vi phạm chính sách và không sử dụng ký tự đặc biệt, số để đặt tên.

Sự thay đổi lớn này cho thấy, Facebook đang nỗ lực đấu tranh để giữ chân người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi, trong bối cảnh các mối đe doạ hiện hữu như TikTok đang phát triển mạnh mẽ. Lần đầu tiên, công ty đã chứng kiến sự sụt giảm người dùng hàng ngày trên toàn cầu vào quý 4/2021.

theo The Verge


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Facebook thử nghiệm cho người dùng có tối đa 5 trang cá nhân từ tài khoản gốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04211 sec| 766.383 kb