MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Galaxy A82 lộ ảnh thiết kế màn hình không khiếm khuyết cùng cơ chế trượt kép, nhìn phát mê luôn

24/02/2021 - Tác giả: MSmobile

Cảnh báo

Samsung mới đây đã nộp lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu một tài liệu mô tả thiết kế mẫu smartphone mới, với màn hình có thể di chuyển lên xuống theo trục. Đây nhiều khả năng chính là chiếc Galaxy A82 sắp ra mắt.

Khi ở trạng thái bình thường, chiếc smartphone này trông giống như một mẫu điện thoại thông thường. Tuy nhiên, nếu trượt màn hình xuống thì camera trước sẽ lộ ra, còn nếu trượt lên thì dải loa được tùy chỉnh bởi AGK xuất hiện.

Sử dụng các hình ảnh bằng sáng chế, nhà thiết kế Sarang Sheth đã hợp tác với LetsGoDigital để tạo ra loạt hình ảnh render chất lượng của thiết bị, dự kiến được tung ra thị trường với tên gọi Galaxy A82.

Vào năm 2019, Samsung đã giới thiệu Galaxy A80 với thiết kế độc đáo ở cụm camera, cơ chế đẩy lên và xoay lật. Điều này giúp cho phần màn hình của máy trở nên không khiếm khuyết và trông rất đẹp.

Mặc dù chiếc Galaxy A81 chưa từng xuất hiện, tuy nhiên theo nguồn tin này, Galaxy A82 có thể được ra mắt trong năm nay với thiết kế độc đáo.

Bạn thấy thiết kế của Galaxy A82 như thế nào?

Nguồn: Gizchina


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Galaxy A82 lộ ảnh thiết kế màn hình không khiếm khuyết cùng cơ chế trượt kép, nhìn phát mê luôn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.06357 sec| 769.617 kb