MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Honor Magic Fold có thể sẽ trang bị con Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ của Qualcomm, thiết kế quá đẹp, bạn thích chứ?

17/12/2021 - Tác giả: MSmobile

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập. Theo các tin đồn thì chiếc điện thoại này sẽ có tên gọi là Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Leaker Digital Chat Station cho biết, Honor đang có kế hoạch ra mắt điện thoại trang bị con chip Dimensity 9000, tuy nhiên máy sẽ không sớm ra mắt. Thay vào đó, Honor dự kiến ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên vào tháng Giêng và máy sẽ chạy con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, người này không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào khác về thông số kỹ thuật của Magic Fold 5G nhưng tuyên bố rằng chiếc máy có thể có giá khoảng 10.000 CNY (khoảng 36 triệu đồng).

Tháng trước, một leaker khác đã tiết lộ Honor sẽ ra mắt tới hai chiếc điện thoại màn hình gập trước mùa xuân tại Trung Quốc. Một trong số đó sẽ là điện thoại gập "vỏ sò", chiếc còn lại được gọi là Honor Magic Fold 5G, giống như OPPO Find N hoặc dòng Galaxy Z Fold3.

Theo các tin đồn, Magic Fold 5G sẽ có màn hình chính 8 inch, dung lượng RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB và viên pin 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Máy có thể có camera trước 16 MP và camera chính 108 MP. 

Bạn có dự đoán gì về Honor Magic Fold không?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Honor Magic Fold có thể sẽ trang bị con Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ của Qualcomm, thiết kế quá đẹp, bạn thích chứ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.22589 sec| 765.063 kb