MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

iPhone 13 Pro Max màn hình 120Hz lộ diện giá không đổi

04/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

MSmobile

Dự kiến còn khoảng hơn 6 tháng nữa dòng iPhone 13 (iPhone 12s) mới được ra mắt, thế nhưng trang theapplehub - nổi tiếng với những thông tin chính xác về Apple, đã đăng tải gần như toàn bộ thông số cấu hình cùng giá bán của iPhone 13 Pro Max (iPhone 12s Pro Max).

Theo đó, iPhone 13 Pro Max sẽ được tích hợp màn hình Super Retina XDR kích thước 6.7 inch tương tự như iPhone 12 Pro Max. Mặt khác, notch tai thỏ trên màn hình của iPhone mới được cho sẽ nhỏ gọn hơn đáng kể, hơn nữa còn hỗ trợ tốc độ làm tươi ProMotion 120 Hz như iPad Pro.

Đặc biệt Apple sẽ mang trở lại công nghệ Touch ID trên thế hệ iPhone mới, nhưng không có nghĩa nhà Táo sẽ loại bỏ Face ID, mà tích hợp cả hai. Touch ID cũng không còn được tích hợp vào nút Home vật lý như cũ nữa, mà được chuyển xuống dưới màn hình.

Một điều gần như chắc chắn rằng iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị chip xử lý A15 Bionic hiện đại, chưa rõ cấu hình của bộ xử lý mới, nhưng dường như sẽ cho hiệu năng mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm. Hơn nữa iPhone 13 Pro Max cũng sẽ có công nghệ kết nối Wi-Fi 6E tiên tiến, hứa hẹn cho tốc độ chuyền tải nhanh hơn đáng kể.

Nguồn tin không tiết lộ cấu hình camera của iPhone 13 Pro Max, chỉ cho biết thiết bị sẽ được tích hợp một lớp kính Sapphire để bảo vệ cụm camera mặt lưng. iPhone 13 Pro Max sẽ hỗ trợ quay video sắc nét lên đến 8K.

Không biết thế hệ iPhone mới có làm nên một làn sóng mới không, nhưng iPhone 13 Pro Max được cho không có cổng sạc, mà chuyển hoàn toàn sang dùng sạc không dây MagSafe. Ngoài ra, khách hàng sẽ có tùy chọn iPhone 13 Pro Max bộ nhớ trong lên đến 1 TB, đồng thời màu Rose Gold cũng sẽ "comeback".

Một điểm có lẽ làm iFan thích nhất, đó là viên pin trên iPhone 13 Pro Max sẽ có dung lượng lớn hơn. Đặc biệt giá bán của iPhone 13 Pro Max cũng không tăng mà giữ nguyên ở mức 1.099 USD (khoảng 25.3 triệu đồng) đối với bản tiêu chuẩn.

Bạn mong chờ điều gì trên iPhone 13 Pro Max?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 13 Pro Max màn hình 120Hz lộ diện giá không đổi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.07653 sec| 773.188 kb