MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới: Chắc chắn sẽ có màu tím "mộng mơ"?

12/07/2022 - Tác giả: MSmobile
Apple những năm gần đây rất quan tâm đến các tuỳ chọn màu sắc iPhone. Mỗi khi một mẫu iPhone mới trình làng, "Táo khuyết" đều có thêm 1 phiên bản màu đặc biệt để làm thoả lòng fan hâm mộ.

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới

Loạt iPhone 14 năm nay cũng được cho là sẽ có thêm những màu sắc mới bắt mắt. Các nguồn tin uy tín tiết lộ, bộ đôi iPhone cao cấp gồm iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max sẽ có thêm tuỳ chọn màu vàng và màu tím mới.

Dựa trên các thông tin rò rỉ thời gian qua, blogger công nghệ 4RMD đã tạo nên bản dựng 6 màu sắc đẹp mắt dự kiến sẽ có trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bên cạnh 5 tuỳ chọn màu sắc quen thuộc là than chì, bạc, xanh sierra, xanh lá, bộ đôi iPhone 14 Pro còn có thêm màu tím cực kỳ trẻ trung, ngọt ngào.

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới

Nếu màu xanh sierra mang đến vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng thì màu vàng lại mang đến vẻ sang trọng

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới

Hai tuỳ chọn bạc và than chì cũng được nhiều fan hâm mộ của Apple yêu thích vì tối giản, không lỗi thời

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới

Tùy chọn màu xanh lá đặc biệt được Apple giới thiệu trên iPhone 13 series cũng hiện diện trong bản dựng này. Apple nhiều khả năng sẽ không bỏ qua gam màu vừa cá tính, vừa thời thượng này trong thế hệ sắp tới

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới

Tuy nhiên, được iFan trông đợi hơn cả chính là màu tím. Năm ngoái, Apple đã cho ra mắt iPhone 12, iPhone 12 mini màu Tím trong sự kiện tháng 4/2021 và iMac 24 inch, iPad mini thế hệ thứ 6 và iPad Air thế hệ thứ 5 đều có màu Tím

Thế nên, các thông tin rò rỉ cho rằng ‌iPhone 14‌ series sẽ có tuỳ chọn màu tím là hoàn toàn có cơ sở. Vẫn chưa rõ liệu phiên bản màu tím sẽ có hiệu ứng kính vạn hoa thay đổi dựa trên điều kiện ánh sáng hay Apple chỉ đơn giản là sử dụng kỹ thuật mặt kính lưng như màu Sierra Blue của ‌iPhone 13 Pro‌.

Dự kiến, thế hệ iPhone mới của năm nay sẽ bao gồm 4 phiên bản là iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Theo PhoneArena, nhiều khả năng bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ loại bỏ phần màn hình "tai thỏ" tồn tại từ thế hệ iPhone X. Thay vào đó, hai phiên bản cao cấp này sẽ sử dụng màn hình "đục lỗ".

iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới

Trước đó, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từng cho rằng, bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ được trang bị hệ thống camera hoàn toàn mới với độ phân giải lên tới 48 MP. Ngoài ra, Apple cũng sẽ mang tới thế hệ iPhone mới hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ trên camera selfie.

Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 14 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max đang có giá bán tốt tại MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 14 Pro đẹp vô đối với 6 màu sắc mới: Chắc chắn sẽ có màu tím "mộng mơ"?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.17010 sec| 785.883 kb