MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

iPhone 14 Pro Max giá rẻ, được nâng cấp mạnh về camera

12/07/2022 - Tác giả: MSmobile
Dựa trên hình ảnh được đăng tải, có thể nhận thấy iPhone 14 Pro Max sở hữu camera lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm.

Dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay, iPhone 14 series được kỳ vọng sẽ có sự lột xác mạnh mẽ về thiết kế và tính năng.

Trong đó, iPhone 14 Max là cái tên rất đáng chú ý, bởi đây không chỉ là thành viên mới mẻ nhất trong gia đình iPhone mà còn được biết đến như phiên bản "Pro Max giá mềm".

iPhone 14 Pro Max giá rẻ, được nâng cấp mạnh về camera

Mới đây, thông tin của phiên bản iPhone 14 Max này lại tiếp tục được hé lộ qua hình ảnh rò rỉ được đăng tải bởi DuanRui, blogger công nghệ từng chia sẻ thông tin chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple.

Trong hình ảnh được DuanRui đăng tải, iPhone 14 series sẽ có bốn phiên bản gồm iPhone 14, 14 Pro, 14 Plus và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, phiên bản Plus sẽ là tên gọi cho dòng iPhone màn hình lớn 6,7 inch tương tự Pro Max nhưng lại trang bị cấu hình thấp hơn. Trước đó, một số nguồn tin dự đoán phiên bản này có thể được gọi là iPhone 14 Max. Hai mẫu iPhone 14 và 14 Pro tiếp tục sở hữu kích thước 6,1 inch.

iPhone 14 Pro Max giá rẻ, được nâng cấp mạnh về camera

Ở một hình ảnh khác, DuanRui cũng so sánh ốp lưng được cho là của 14 Pro Max với sản phẩm hiện tại 13 Pro Max.

iPhone 14 Pro Max giá rẻ, được nâng cấp mạnh về camera

Dựa trên hình ảnh được đăng tải, có thể nhận thấy iPhone 14 Pro Max sở hữu camera lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này tương đồng với các nguồn tin rò rỉ cho biết iPhone 14 sẽ được nâng cấp mạnh về camera sau, từ 12MP hiện tại lên đến 48MP. Cách sắp xếp camera của sản phẩm mới sẽ tương tự iPhone 13 series hiện tại.

iPhone 14 Pro Max giá rẻ, được nâng cấp mạnh về camera

Dự kiến, thế hệ iPhone mới của năm nay sẽ bao gồm 4 phiên bản là iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Theo PhoneArena, nhiều khả năng bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ loại bỏ phần màn hình "tai thỏ" tồn tại từ thế hệ iPhone X. Thay vào đó, hai phiên bản cao cấp này sẽ sử dụng màn hình "đục lỗ" cho trải nghiệm mới mẻ hơn.

Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 14 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max đang có giá bán tốt tại MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 14 Pro Max giá rẻ, được nâng cấp mạnh về camera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03392 sec| 781.977 kb