MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

iPhone 15 Pro Max sẽ có sự nâng cấp về camera, vào đây để khám phá nhé

15/07/2022 - Tác giả: MSmobile
Ống kính tele là loại ống kính cho phép máy ảnh phóng to đến đối tượng cần chụp mà không làm suy giảm chất lượng như zoom kỹ thuật số.

iPhone 15 Pro Max sẽ có sự nâng cấp về camera,

iPhone 15 Pro Max được cho là dòng iPhone đầu tiên được trang bị ống kính tiềm vọng, vậy ống kính này có gì đặc biệt hãy cùng nhau khám phá bạn nhé!

iPhone 15 Pro Max sẽ có sự nâng cấp về camera,

Ống kính tele là loại ống kính cho phép máy ảnh phóng to đến đối tượng cần chụp mà không làm suy giảm chất lượng như zoom kỹ thuật số. Cơ chế phóng to đối tượng chụp bằng ống kính tele này còn được gọi là zoom quang học.

Với ống kính tiềm vọng, smartphone sẽ có khả năng zoom quang học ở mức lớn hơn nữa. Theo leaker nổi tiếng Ming-Chi Kuo tuyên bố về việc Apple sẽ trang bị ống kính tiềm vọng cho iPhone 15 Pro Max.

Kuo cũng nói thêm rằng kính tiềm vọng sẽ có độ phóng đại 6x và cảm biến 12 MP kích thước 1/3 inch. Các tin đồn trước đây tuyên bố độ phóng đại của ống kính tele trên iPhone 15 Pro Max là 5x, nhưng con số chính xác vẫn chưa được xác nhận.

iPhone 15 Pro Max sẽ có sự nâng cấp về camera,

iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone duy nhất có ống kính tele với độ phóng đại 2.5x. Tuy nhiên, Kuo dự đoán thêm rằng Apple cũng sẽ trang bị ống kính tiềm vọng cho iPhone 16 Pro vào năm 2024.

Bạn có mong chờ iPhone 15 Pro Max ra mắt chứ?

Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 14 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max đang có giá bán tốt tại MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 15 Pro Max sẽ có sự nâng cấp về camera, vào đây để khám phá nhé

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04741 sec| 773.594 kb