MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

iPhone SE Plus sẽ ra mắt trong năm nay, iPhone SE 3 trình làng và hỗ trợ 5G

02/03/2021 - Tác giả: MSmobile

Cảnh báo

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ Tianfeng International vừa đưa ra các dự báo liên quan đến dòng sản phẩm iPhone SE của Apple trong một vài năm tới. Điều thú vị là ông có đề cập đến thời điểm ra mắt của cả iPhone SE Plus.

Theo báo cáo, Apple sẽ không phát hành iPhone SE thế hệ tiếp theo trong năm nay. Thay vào đó, thiết bị sẽ được tung ra thị trường vào năm sau (2022).

Ông chia sẻ thêm rằng, sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế và kích thước màn hình 4.7 inch cũng có thể được giữ nguyên. Tuy nhiên, công ty sẽ nâng cấp bộ vi xử lý và hỗ trợ thêm kết nối 5G.

Mặc dù có đề cập đến việc nâng cấp con chip, nhưng báo cáo không nói rõ vi xử lý nào sẽ được sử dụng trên iPhone SE 3. Nhiều dự đoán cho rằng, điện thoại có thể được trang bị cùng một chip với dòng sản phẩm iPhone 14 năm sau hoặc A14 Bionic hiện tại.

Việc trì hoãn iPhone SE 3 không có nghĩa là sẽ không có mẫu iPhone SE mới trong năm 2021 này. Nguồn tin cho hay, gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino đang chuẩn bị trình làng iPhone SE Plus vào cuối năm nay.

iPhone SE Plus được tin ​​sẽ có màn hình 6.1 inch, có notch tai thỏ ở viền cạnh trên. Về bộ phận camera, điện thoại sẽ sở hữu cụm camera kép với cảm biến chính 12 MP. Ngoài ra, máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic, không hỗ trợ 5G và có cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Bạn đang mong chờ iPhone SE 3 hay iPhone SE Plus?

Xem thêm giá iPhone siêu rẻ tại MSmobile

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone SE Plus sẽ ra mắt trong năm nay, iPhone SE 3 trình làng và hỗ trợ 5G

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04902 sec| 777.984 kb