MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Kỳ vọng Sony Xperia 1 Mark III Màn hình 120Hz, pin 6.000 mAh và sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam

15/04/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile Cảnh báo địa chỉ giả mạo, lừa đảo khách hàng.

Sony Xperia 1 Mark III đã có những thông tin rò rỉ đầu tiên về cấu hình phần cứng lẫn ngoại hình của chiếc smartphone này. Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa làm mình thoả mãn được hết những gì mình mong muốn ở máy. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ những kỳ vọng về Sony Xperia 1 Mark III sắp tới. Theo dõi nhé.

Lưu ý Sony Xperia 1 Mark III đã chính thức ra mắt: Ấn tượng đầu tiên Sony Xperia 1 Mark III: Nổi bật với màn hình 4K HDR, tần số quét 120 Hz đầu tiên trên thế giới

Xperia 1 Mark III nên có màn hình lớn 6.7 inch, tần số quét 120 Hz

Đầu tiên về phần màn hình của Xperia 1 Mark III thì trong bài rò rỉ trước đây, một tài khoản twitter tên Anthony có chia sẻ về một chút thông số màn hình của máy. 

Cụ thể là máy sẽ được trang bị màn hình 6.5 inch, độ phân giải 4K cùng chuẩn hiển thị HDR kết hợp. Bên cạnh đó, Xperia 1 Mark III sẽ sở hữu tấm nền OLED tương tự như chiếc Xperia 1 Mark II tiền nhiệm, đi kèm với tỉ lệ 21:9. Có thể nói đây đã là một nét đặc trưng của Sony, làm cho máy cũng như người sử dụng trở nên khác biệt và nổi bật trong làng smartphone. 

Nếu đã sử dụng màn hình trên những thiết bị của Sony thì chúng ta không thể nào chê trách được, khi mà độ hiển thị cũng như màu sắc tái hiện lại vô cùng sinh động và bắt mắt cho người dùng. Tỉ lệ 21:9 trên dòng Sony Xperia còn làm cho tổng thể máy trở nên thon dài theo chiều dọc, giúp chúng ta có cảm giác cầm nắm khác lạ và góc nhìn vô cùng đặc biệt.

Điều mình tiếc nhất cho Xperia 1 Mark II năm ngoái chính là màn hình không được tích hợp tần số quét 120 Hz. Mặc dù được Sony bù đắp bằng cách trang bị độ phân giải 4K nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Mình mong đợi ở thế hệ tiếp theo này, Xperia 1 Mark III sẽ được trang bị màn hình 120 Hz kết hợp luôn với độ phân giải 4K sắc nét.

Bên cạnh đó mình cũng mong rằng Xperia 1 Mark III sẽ có màn hình to hơn từ 6.5 inch thành 6.7 inch, qua đó tăng thêm tính trải nghiệm cho chúng ta và mang đến những khung cảnh sinh động. 

Sony Xperia 1 Mark III sẽ có cấu hình mạnh nhất năm 2021 và pin 6.000 mAh

Tất nhiên những thiết bị của Sony chưa bao giờ làm cho chúng ta phải thất vọng về cấu hình. Cũng dựa trên thông tin của tài khoản Twitter Anthony chia sẻ thì Sony Xperia 1 Mark III sẽ được trang bị Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất trong năm 2021. Với cấu hình này chúng ta không cần quá lo lắng nhiều về khả năng chơi game của máy cũng như xử lý các tác vụ nặng và nhẹ.

Xperia 1 Mark III còn được trang bị RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB rất phù hợp và tha hồ lưu trữ cũng như sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị của Sony. Mình mong rằng Snapdragon 888 trên Xperia 1 Mark III sẽ có hiệu năng được tối ưu hơn rất nhiều không còn quá nhiệt nữa.

Một điểm đáng lưu ý trên các thiết bị Sony là máy được trang bị cấu hình mạnh, màn hình độ phân giải cao nên năng lượng tiêu hao sẽ rất lớn, thế nhưng máy chỉ được trang bị viên pin chưa tới 5.000 mAh. Chính vì điều đó, việc sử dụng thoải mái thiết bị để chơi game cũng như quay phim chụp ảnh trong một ngày là không đáp ứng nổi.

Điều mình kỳ vọng ở đây là Sony Xperia 1 Mark III sẽ được trang bị viên pin 6.000 mAh để có thể mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng thoải mái hơn cho một ngày sử dụng.

Sony Xperia 1 Mark III sẽ được phân phối rộng rãi và bán chính hãng tại Việt Nam

Ngoại trừ những thiết bị xách tay thì hiện tại để sở hữu những chiếc smartphone đến từ nhà Sony thì chúng ta có thể mua trực tiếp tại trang web của Sony. Nhưng sẽ thực sự tốt hơn nếu như có nhiều nhà bán lẻ chịu trách nhiệm phân phối và bày bán rộng rãi các sản phẩm của Sony. Như vậy việc người dùng chúng ta biết đến và sử dụng các sản phẩm của Sony có thể sẽ nhiều hơn. 

Ngoài ra việc bảo hành và tìm kiếm linh kiện thay thế sửa chữa cho những thiết bị Sony cũng sẽ dễ dàng hơn và yên tâm mà sử dụng.

Sony Xperia 1 Mark III sẽ có giá bán phải chăng hơn rất nhiều

Về giá bán thì nguồn tin @TheGalox cho biết Xperia 1 Mark III sẽ có giá bán là 1.199 USD (khoảng 27.8 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn. Có thể nói đây là mức giá nghe có vẻ chưa hợp lý lắm, bởi vì chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được những thiết bị có cùng cấu hình nhưng mà mức giá lại rẻ hơn.

Mình nghĩ rằng để có thể thu hút được người dùng và phổ biến rộng rãi thiết bị của mình thì Sony Xperia 1 Mark III nên có mức giá khoảng từ 24 cho đến 25 triệu là sẽ hợp lí hơn rất nhiều. Ngoài ra, lượng fan trung thành của Sony cũng rất đông nên Sony cũng phải có một chút khuyến mãi nào đó cho họ chứ.

Lời kết 

Có thể nói những thiết bị đến từ nhà Sony chưa bao giờ là hết hot cả. Những sản phẩm của hãng luôn mang đến một nét độc nhất, một sự mới lạ trong thiết kế nhưng vẫn làm toát lên cho người sử dụng một sự sang trọng nhất định, Xperia 1 Mark III cũng không ngoại lệ.

Đó là những kỳ vọng của mình ở Sony Xperia 1 Mark III. Còn bạn thì sao? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận để chúng ta cùng bàn luận nhé.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc các bạn năm mới vui vẻ.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kỳ vọng Sony Xperia 1 Mark III Màn hình 120Hz, pin 6.000 mAh và sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.10725 sec| 789.836 kb