MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

MacBook Air 2022 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới với chip M2 mạnh mẽ, màn hình bắt trend giống với MacBook Pro 2021

06/04/2022 - Tác giả: MSmobile
Các báo cáo mới nhất đang hướng về một chiếc MacBook Air giá cả phải chăng, với thiết kế màn hình tai thỏ màu trắng, không có Face ID và không có công nghệ màn hình cao cấp. Mặc dù với mức giá thấp, dòng máy MacBook Air mới vẫn sẽ được trang bị bộ vi xử lý M2.

MacBook Air 2022 ra mắt

Theo một báo cáo mới từ iDropNews, các mẫu MacBook Air 2022 của Apple có thể được thiết kế lại hoàn toàn, nhằm phân biệt rõ các dòng sản phẩm cao cấp với các sản phẩm giá rẻ. Ngoài ra, MacBook Air thế hệ mới cũng sẽ có phần notch màu trắng, cùng màu với viền màn hình.

MacBook Air 2022 ra mắt

iDropNews chỉ rõ rằng MacBook Air mới đã được đưa vào dây chuyền sản xuất và do đó, rất có khả năng Apple sẽ sửa đổi thiết kế notch màu trắng trước thời điểm ra mắt được lên lịch vào tháng 9 tới.

Bằng cách sử dụng viền màn hình màu trắng, có lẽ Apple đang cố gắng tách các mẫu MacBook Air giá phải chăng khỏi các mẫu MacBook Pro cao cấp có màn hình viền đen và phần notch.

MacBook Air 2022 ra mắt

Mặc dù phần tai thỏ có thể sẽ gây khó chịu, nhưng cũng cho phép màn hình lớn hơn một chút. Theo iDropNews, màn hình 13.3 inch của các mẫu MacBook Air M1 sẽ được thay thế bằng màn hình 13.6 inch có viền mỏng hơn. Tuy nhiên, công nghệ màn hình vẫn được giữ nguyên.

Hơn nữa, iDropNews thông báo rằng tính năng Face ID sẽ không xuất hiện trên bất kỳ mẫu MacBook nào, ít nhất là trong một vài năm tới.

MacBook Air 2022 ra mắt

Nếu xem các mẫu MacBook Air là sản phẩm “bình dân”, sẽ có lý khi Apple không trang bị chip dòng M mới nhất. Trái ngược với điều đó, các báo cáo mới cho biết bộ vi xử lý M2 mới sẽ được trang bị trên các mẫu MacBook Air 2022. Tuy nhiên đây sẽ chỉ là phiên bản điện áp thấp được thiết kế cho ultrabook, vì vậy hiệu suất có thể sẽ không bằng M1 Pro hay M1 Max.

Bạn mong đợi điều gì ở MacBook Air 2022?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MacBook Air 2022 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới với chip M2 mạnh mẽ, màn hình bắt trend giống với MacBook Pro 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.07827 sec| 770.484 kb