MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Mổ bụng Xiaomi 12 Pro toàn linh kiện đắt tiền

02/01/2022 - Tác giả: MSmobile
Xiaomi đã công bố bộ đôi smartphone đáng được chờ đợi là Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro, hiệu năng ấn tượng nhờ trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1.

Kênh YouTube WekiHome đã được trải nghiệm chiếc Xiaomi 12 Pro và khám phá bên trong có nhiều chi tiết linh kiện phức tạp.

Sau khi tách bỏ lớp keo dính xung quanh mặt sau của kính. Chúng ta có thể thấy cách bố trí bảng mạch chính và cụm camera ở phía trên, tiếp đó viên pin ở chính giữa và phần phía dưới chứa bộ phận sạc, loa và động cơ xúc giác.

Nhiều đầu nối, mô-đun, camera và liên kết đến bảng mạch phụ cần phải được tháo ra rồi mới thấy bo mạch chủ. Snapdragon 8 Gen 1 sử dụng màng tản nhiệt bằng đồng, một lớp silicon và một tấm tản nhiệt VC lớn có diện tích 2.900 mm vuông.

Xiaomi 12 Pro Giá Rẻ Nhất

Được biết, Xiaomi 12 Pro là smartphone đầu tiên trang bị cảm biến camera Sony IMX 707 50 MP và các cảm biến camera phụ là hai cảm biến Samsung JN1 50 MP. Camera chính sử dụng ống kính 7 lớp có chống rung quang học OIS, trong khi các ống kính khác bao gồm một ống kính tele 5 lớp và một ống kính siêu rộng 6 lớp. Mặt trước của thiết bị là camera selfie độ phân giải 32 MP.

Cả hai mô-đun RAM và bộ nhớ trên bo mạch đều do công ty bán dẫn SK Hynix sản xuất, với tiêu chuẩn LPDDR5 và UFS 3.1. Cảm biến vân tay trong màn hình được hoàn mỏng hơn nhưng lại đắt tiền hơn. Cuối cùng, động cơ rung trên sản phẩm được cho là có thể so sánh với động cơ Taptic (rung phản hồi) của iPhone.

Xiaomi 12 Pro Giá Rẻ Nhất

Xiaomi 12 Pro còn sử dụng tấm nền LTPO AMOLED 6.73 inch, viên pin 4.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120 W và sạc không dây nhanh 50 W. Bạn ấn tượng với các linh kiện bên trong của Xiaomi 12 Pro hay không?

Xiaomi 12 Pro

Liên hệ

Mới ra mắt

Xem chi tiết

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm các thiết bị khác, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu điện thoại Xiaomi đang bán chính hãng tại MSmobile qua link nào nhé: https://msmobile.vn/


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mổ bụng Xiaomi 12 Pro toàn linh kiện đắt tiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04790 sec| 774.18 kb