MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

POCO M4 Pro 5G ra mắt - Phiên bản đổi tên của hàng HOT Redmi Note 11

10/11/2021 - Tác giả: MSmobile

Hôm 09/11 vừa qua, POCO M4 Pro 5G đã được chính thức ra mắt thông qua một sự kiện ra mắt fan trên toàn cầu. Thoạt nhìn, mẫu smartphone có vẻ khá tương đồng với mẫu Redmi Note 11 5G, nhưng sản phẩm này vẫn có những điểm nổi bật đáng chú ý. Vậy POCO M4 Pro 5G có cấu hình thế nào? POCO M4 Pro 5G có thiết kế ra sao? POCO M4 Pro 5G giá bao nhiêu? Liệu có đáng để chờ mua hay không?

Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu những điểm nổi bật trên mẫu smartphone POCO này nhé! Hy vọng bạn sẽ có được cái nhìn tổng quát về sản phẩm.

1. Thiết kế độc đáo, tạo nên sự khác biệt so với số đông

Có lẽ, vẻ ngoài của POCO M4 Pro 5G khiến chúng ta ít nhiều liên tưởng đến mẫu smartphone Redmi Note 11 5G được ra mắt trước đó. Vẫn là cụm camera kép được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật, khiến sản phẩm mang đến một màu sắc độc đáo, lạ mắt.

Nhưng chất riêng của các mẫu điện thoại đến từ hãng điện thoại này vẫn còn đó, vẫn là tên thương hiệu POCO lớn ở bên phải tương tự các phiên bản trước đó. Lạ thay, nếu ai đã và đang yêu thích sự độc đáo, phá cách này đều sẽ sẵn sàng chọn mua sản phẩm.

POCO M4 Pro 5G sẽ có 3 phiên bản màu sắc là Đen Quyền Lực, Xanh Mát Mẻ và đặc biệt nhất là phiên bản màu vàng độc quyền được chính tay POCO lên ý tưởng thiết kế.

Bên cạnh đó, mỗi phiên bản màu sắc trên mang lại một vẻ đẹp khác nhau, màu đen mang lại nét thanh lịch, cuống hút, màu xanh lại mang lén nét tươi mới, năng động. Còn phiên bản màu vàng đặc biệt lại mang một vẻ cá tính, phá cách hiếm có.

Mặt trước của thiết bị sẽ là một màn hình đục lỗ 6.6 inch Full HD+, cùng với sự tối ưu tuyệt vời của hãng ở mặt đã khiến thiết bị trở nên quyến rũ, cân đối hơn. Ngoài ra, việc được trang bị cảm biến vân tay ở mặt bên khiến sản phẩm trở nên hoàn thiện hơn, tạo sự tiện dụng tuyệt đối.

2. Hiệu năng ổn định, mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo

Với những sản phẩm đến từ nhà POCO thì cấu hình luôn là một yếu tố mà người tiêu dùng rất quan tâm. Đặc biệt, vi xử lý vì nó ảnh hướng đến các tác vụ hằng ngày, trải nghiệm của người dùng sẽ được nâng cao nếu được trang bị một con chip tốt.

Sản phẩm sẵn sàng mang đến cho bạn có những trải nghiệm giải trí, chiến game đỉnh cao nhờ được trang bị con chip Dimensity 810 mạnh mẽ. Ngoài ra, POCO M4 Pro 5G còn được trang bị công nghệ 5G tương lai, hỗ trợ kết nối ổn định nhằm mang đến những “pha combat” mượt mà, không giật lag.

Đồng thời, để làm tăng sự mượt mà trong các tác vụ của thiết bị, thiết bị cũng được hỗ trợ tăng RAM thông qua bộ nhớ trong đã khiến sản phẩm ghi điểm trong mắt người dùng.

Một điểm thú vị khác trên sản phẩm chính là màn hình có tần số quét 90 Hz, kết hợp với MIUI mới nhất được cập nhật liên trên nền Android 11 sẽ khiến thiết bị mượt mà khỏi chê. Từ đây, khi bạn sở hữu POCO M4 Pro 5G là bạn đã sở hữu cả một thế giới giải trí trong thân hình một chiếc điện thoại.

3. Tạo nên nghệ thuật thông qua camera, thật giản đơn

Đi kèm với một hiệu năng ổn định, sẽ là một cụm camera đỉnh cao. Có thể nói rằng, camera của POCO M4 Pro 5G là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa khả năng chụp ảnh tự động và khả năng xử lý hình ảnh thông qua AI thông minh.

Mặc dù, chỉ được trang bị một camera chính 50 MP cùng một camera góc rộng 8 MP, nhưng sản phẩm sẽ không hề khiến bạn thất vọng đâu. Nhờ AI tích hợp sẵn, ở chế độ chụp ảnh tự động thiết bị sẽ giúp bạn có những bức ảnh đỉnh cao nhất chỉ với một chạm.

Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp rất nhiều tính năng chụp ảnh, quay video nâng cao khiến bạn phải "ngất ngây".

Bên cạnh đó, camera trước 16 MP cũng “không phải dạng vừa đâu”, khi mang đến cho bạn những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên. Tất cả là nhờ công nghệ AI tiên tiến, do chính tay POCO nghiên cứu và phát triển, giúp vẻ đẹp của bạn được tái tạo lại.

Cải tiến, nâng cấp và phục vụ người dùng chính là những gì mà POCO đang thực hiện, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Camera trên sản phẩm cũng vậy, đã được nâng cấp mạnh mẽ thông qua phần mềm mới, tối ưu mới khiến bạn hài lòng.

4. Viên pin lớn, nay càng lợi hại với sạc nhanh

Được biết, POCO M4 Pro 5G vẫn giữ được thế mạnh của những phiên bản tiền nhiệm là một dung lượng pin lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Cụ thể là thiết bị sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh, có thể sử dụng liên tục lên đến hơn 5 tiếng.

Đồng thời, một viên pin lớn chắc chắn sẽ được đi kèm với công nghệ sạc nhanh và con số ở đây là 33 W. Điều này nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng liên tục không bị gián đoạn của người dùng trong một cuộc sống hiện tại, từng phút từng giây được coi là vàng bạc.

Và bạn chỉ cần khoảng 30 phút để đạt được con số 0% lên 50% pin và 59 phút để sạc đầy 100%. Mất chưa đến 1 tiếng đồng hồ để sạc đầy viên lớn 5.000 mAh, quả là tuyệt vời, đúng không?

Tổng kết

Theo như POCO, phiên bản POCO M4 Pro 5G này sẽ được bán "trên toàn cầu", bao gồm các thị trường Tây Âu và Đông Nam Á. 

Ở châu Âu, mẫu smartphone này sẽ có giá từ 229 EUR (khoảng 6 triệu), cao hơn khoảng 2 triệu so với Redmi Note 11 5G. Nếu POCO M4 Pro 5G về đến thị trường Việt Nam sẽ có mức giá tốt hơn và phù hợp với những ai yêu thích những chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu cấu hình mạnh cùng camera chất lượng cao.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về POCO M4 Pro 5G ra mắt - Phiên bản đổi tên của hàng HOT Redmi Note 11

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04008 sec| 789.438 kb