MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Redmi Note 10 ra mắt, Thiết kế mỏng nhẹ, chip Snapdragon, chống được nước và còn?

18/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Redmi được cho là sẽ ra mắt dòng điện thoại mới là Redmi Note 10 vào ngày 04/03 tới. Mới đây, Xiaomi Ấn Độ đã teaser Redmi Note 10, từ đó tiết lộ nhiều thông tin về cấu hình, hiệu năng cũng như thiết kế.

Theo đó, Redmi Note 10 xuất hiện với một thiết kế hoàn toàn mới, nhẹ hơn và mỏng hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Thiết kế màn hình của máy sẽ có dạng đục lỗ. Hình ảnh teaser cho thấy lớp kính cường lực Gorilla Glass cũng được trang bị ở mặt trước trên chiếc smartphone này.

Giới công nghệ tiết lộ, cảm biến vân tay của máy khả năng cao sẽ nằm ở cạnh bên. Mặt sau của thiết bị sẽ có thiết kế cong, trong khi màn hình hiển thị vẫn là màn hình phẳng.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho rằng, máy sẽ sử dụng công nghệ màn hình LCD và có tần số quét màn hình khá cao. Thêm vào đó, Redmi Note 10 còn được trang bị tính năng chống nước theo chuẩn IP52.

Về phần cứng, chiếc smartphone dự kiến chạy chip Snapdragon 750G, có sạc nhanh, đồng thời các cảm biến bên trong cũng được nâng cấp. Ngoài ra, công nghệ âm thanh Hi-Res cũng sẽ xuất hiện trên chiếc máy này.

Được biết, máy còn có camera chính độ phân giải 108 MP, thiết kế của cụm camera sau được cho là sẽ có dạng lồi. Redmi Note 10 dự kiến bán ra với các phiên bản màu trắng, xanh lá cây và xám.

Bạn có thích thiết kế của Redmi Note 10 sắp tới không?

Nguồn: GSMArena


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Redmi Note 10 ra mắt, Thiết kế mỏng nhẹ, chip Snapdragon, chống được nước và còn?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.18086 sec| 773.367 kb