MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Cuối cùng thì Samsung cũng chính thức dừng hỗ trợ cập nhật cho Galaxy S9 và S9 Plus, tạm biệt bộ đôi huyền thoại

06/04/2022 - Tác giả: MSmobile
Mới đây, Samsung đã đưa Galaxy S9 Series vào danh sách ngừng hỗ trợ và sẽ dừng cập nhật phần mềm mới cho Galaxy S9 và Galaxy S9+. Những chiếc flagship lừng danh năm 2018 này đã được cập nhật phần mềm trong 4 năm và sắp đi đến hồi kết.

Samsung cũng chính thức dừng hỗ trợ cập nhật cho Galaxy S9 và S9 Plus

Samsung đã xóa bộ đôi Galaxy S9 khỏi trang cập nhật bảo mật của hãng. Trước đây, Samsung đã đưa các thiết bị xuống lịch trình cập nhật hàng quý, điều này thường xảy ra khi điện thoại đang ở năm hỗ trợ cuối cùng.

Samsung cũng chính thức dừng hỗ trợ cập nhật cho Galaxy S9 và S9 Plus

Bản cập nhật bảo mật tháng 3/2022 vừa rồi là bản cập nhật cuối cùng cho Galaxy S9 và S9 Plus. Tuy nhiên, đây không phải là một phần trong kế hoạch cập nhật bốn năm của Samsung, nhưng Samsung vẫn quyết định tung ra bản cập nhật cuối cùng này.

Về phần các bản cập nhật Android, Galaxy S9 và S9 Plus sẽ dừng lại ở giao diện One UI 2.5 dựa trên Android 10. Người dùng có thể sẽ không chính thức được nâng cấp lên Android 11 và Android 12. Vẫn sẽ có cách để nâng cấp, nhưng có thể bạn sẽ gặp phải các lỗi không mong muốn.

Samsung cũng chính thức dừng hỗ trợ cập nhật cho Galaxy S9 và S9 Plus

Cũng trong động thái tương tự, Samsung vừa đưa Galaxy S10 xuống danh sách cập nhật theo quý, thay vì theo tháng. Điều này có thể đồng nghĩa với việc Galaxy S10 sẽ ngừng được hỗ trợ vào năm sau.

Bạn có còn đang sử dụng Galaxy S9 và S9 Plus không?


Đánh giá - Bình luận
2 bình luận, đánh giá về Cuối cùng thì Samsung cũng chính thức dừng hỗ trợ cập nhật cho Galaxy S9 và S9 Plus, tạm biệt bộ đôi huyền thoại

XTNguyễn Xuân Tùng

S10. Nốt 10 có vấn đề gì không ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi

AadminQuản trị viên

1 trong 2 sản phẩm đó đều tốt anh ạ.

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03545 sec| 785.883 kb