MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Sony Xperia 1 mark III camera được nâng cấp và chip Snapdragon 888

07/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Như chúng ta đã biết, Sony là thương hiệu smartphone nổi tiếng với lượng fan trung thành nhất nhì trong thế giới smartphone. Và Sony cũng không phải là nhà sản xuất vô tâm khi mới đây đã có thông tin rò rỉ về việc họ sẽ cho ra mắt mẫu flagship kế tiếp với tên gọi là Sony Xperia 1 mark III. Các bạn hãy cùng mình điểm lại những điều nghe đồn là về Sony Xperia 1 mark III trong bài viết này nhé.

Xem thêm: Sony Xperia 1 III lộ diện trọn vẹn trong video 360 độ: Màn hình OLED 4K siêu nét, camera có thêm ống kính tiềm vọng

Thông tin rò rỉ của Sony Xperia 1 mark III (Cập nhật đến ngày 06/02)

Theo thông tin rò rỉ từ Phonearena, về cấu hình thì Xperia 1 mark III sẽ được trang bị con chip đầu bảng Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất, đi kèm là 8 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB cho phiên bản tiêu chuẩn. Rất có thể phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị tới 12 GB RAM và bộ nhớ trong 512 GB để người dùng có thể lưu trữ thoải mái mà không lo máy sẽ hết bộ nhớ.

Với con chip quốc dân mạnh mẽ được trang bị trên nhiều mẫu flagship như Snapdragon 888 và phần mềm được tối ưu mượt mà đến từ Sony thì mình tin rằng máy sẽ có hiệu năng vô cùng vượt trội tha hồ chơi game và sử dụng các tác vụ một cách mượt mà, ổn định. Bên cạnh đó mình cũng mong rằng khi ra mắt Sony sẽ tối ưu nhiệt độ của con chip Snapdragon 888 để không bị nóng như những tiền bối đi trước.

Và điều hiển nhiên là công nghệ 5G cũng sẽ có mặt trên mẫu flagship mới nhất của Sony để mang lại cho người dùng một tốc độ Internet nhanh nhất. Cũng như theo một số nguồn tin từ Notebookcheck, Xperia 1 mark III sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh, hứa hẹn sẽ đem lại thời gian sử dụng pin ấn tượng, dư sức đáp ứng được một ngày sử dụng cho các bạn.

Sony Xperia 1 mark III có thiết kế không đổi và camera được nâng cấp

Theo hình ảnh được đăng trên Twitter của chuyên gia rò rỉ OnLeaks thì Xperia 1 mark III sẽ có thiết kế tương tự như đàn anh Xperia 1 mark II. Hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác cầm nắm cực đã, êm tay và toát lên vẻ sang trọng, cao cấp khi các bạn cầm em nó trên tay.

Ở mặt trước chúng ta sẽ có một thiết kế giống với các máy trước đây của Sony với màn hình kích thước lớn 6.5 inch cùng tỷ lệ dài 21:9 theo chuẩn Cinematic. Màn hình của máy sẽ có độ phân giải 4K, sử dụng tấm nền OLED với tần số quét 120 Hz và được nâng cấp độ sáng lên khoảng 15%.

Với một màn hình lớn và độ phân giải cao thì Xperia 1 mark III hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể với khả năng hiển thị sắc nét và thao tác vuốt chạm mượt mà trên màn hình với tần số quét cao. Tuy nhiên dù màn hình có chất lượng rất tuyệt vời nhưng với tỷ lệ 21:9 thì hiện nay có rất ít video trên Facebook và YouTube được tối ưu cho máy.

Theo nguồn tin từ Gsmarena, Xperia 1 mark III được trang bị cụm camera chính có kích thước và thiết kế khá tương đồng với thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên nếu nhìn kỹ, thì cụm camera này được tích hợp thêm một ống kính tiềm vọng cho phép zoom quang xa hơn.

Với hệ thống ống kính tiềm vọng mới thì Xperia 1 mark III hứa hẹn sẽ có thể nâng cấp lên khả năng zoom quang 5x hoặc thậm chí xa hơn nữa mà không cần phải hy sinh chất lượng ảnh chụp.

Giá bán và ngày ra mắt của Sony Xperia 1 mark III

Cho tới hiện tại thì Xperia 1 mark III vẫn chưa có thông tin về thời gian ra mắt nhưng theo mình dự đoán thì có thể máy sẽ ra mắt vào khoảng tháng 2 năm 2021, đây là thời gian mà Sony thường ra mắt các thiết bị Xperia mới của mình.

Theo nguồn tin từ @TheGalox thì Xperia 1 mark III sẽ có giá bán là 1.199 USD (khoảng 27.8 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn, với mức giá này thì có lẽ những chiếc Xperia 1 mark III sẽ không dành cho đối tượng không phải là fan của Sony. Vì nếu so với các flagship từ các hãng khác thì chiếc máy này có giá hơi cao.

Các bạn nghĩ sao về chiếc Sony Xperia 1 mark III này? Các bạn có nóng lòng chờ đợi máy không? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sony Xperia 1 mark III camera được nâng cấp và chip Snapdragon 888

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04417 sec| 785.859 kb