MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Rò rỉ thông tin iPhone 16 Pro sẽ có camera selfie và Face ID ẩn bên dưới màn hình, hãy vào xem ngay có gì HOT không nào!

21/04/2022 - Tác giả: MSmobile
Một nguồn tin rò rỉ cho biết Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone đầu tiên có camera selfie và Face ID ẩn bên dưới màn hình vào năm 2024.

Thông tin iPhone 16 Pro

Chắc hẳn bạn cũng đang tò mò phải không nào? Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Thông tin iPhone 16 Pro

Cụ thể, theo leaker nổi tiếng có tên Ming-Chi Kuo đã tiết lộ rằng iPhone 16 Pro sẽ là thiết bị đầu tiên của Apple có Face ID và camera selfie ẩn bên dưới màn hình.

Nếu đúng như tin đồn. thiết bị sẽ được ra mắt vào năm 2024. Tuy nhiên, bài toán đặt ra ở đây là nếu trong điều kiện ánh sáng yếu thì chất lượng hình ảnh do camera mang lại sẽ không được tốt cho lắm.

Thông tin iPhone 16 Pro

Để giải quyết bài toán trên, Apple cần phải cải tiến các thuật toán và công nghệ xử lý hình ảnh chẳng hạn như ISP trên thiết bị. Quay lại thời điểm trước đây, leaker nổi tiếng có tên Ross Young cũng từng tiết lộ rằng dòng iPhone 16 sẽ có Face ID ẩn bên dưới màn hình, đồng quan điểm với Ming-Chi Kuo.

Theo Kuo, Apple vẫn còn tồn tại những hạn chế về phần cứng cũng như phần mềm trước khi công bố việc trang bị Face ID và camera selfie ẩn bên dưới màn hình cho iPhone thế hệ mới, hãng sẽ cần thêm thời gian để hoàn thiện công nghệ và sản phẩm.

Thông tin iPhone 16 Pro

Vào năm 2019 cũng có tin đồn cho rằng Apple sẽ tạo ra một chiếc iPhone sở hữu màn hình tràn viền, đi kèm camera selfie được đặt trong viền màn hình ở phía trên cùng.

Bên cạnh đó, các mẫu iPhone 14 được cho là sẽ bỏ notch hình tai thỏ, thay thế bằng notch có hình viên thuốc và đi kèm một camera selfie đục lỗ kế bên.

Bạn nghĩ sao về thiết kế camera selfie ẩn trên dòng iPhone 16?

Cảnh báo: 2 địa chỉ lừa đảo bán iPhone dựng tại Hà Nội

1: 169 Tây Sơn, Đống Đa

2: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng

Địa chỉ Website lừa đảo giả mạo như hình bên dưới

msmobile.com.vn lừa đảo


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Rò rỉ thông tin iPhone 16 Pro sẽ có camera selfie và Face ID ẩn bên dưới màn hình, hãy vào xem ngay có gì HOT không nào!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.12993 sec| 781.281 kb