MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi 12 Ultra lộ diện đầy ấn tượng trong ảnh render mới

25/11/2021 - Tác giả: MSmobile

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng nhà sản xuất Trung Quốc - Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào tháng 12 tới để công bố dòng flagship Xiaomi 12 được người hâm mộ mong chờ từ lâu. Dòng sản phẩm mới sẽ có ít nhất ba mẫu gồm Xiaomi 12, 12 Pro và 12 Ultra. LetsGoDigital đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét về mẫu Ultra cao cấp.

LetsGoDigital dựa vào bản vẽ thiết kế đã tạo ra một đoạn video render Xiaomi 12 Ultra. Do được tạo từ tin đồn và bản vẽ trong bằng sáng chế nên không thể chắc chắn 100% đây là thiết kế cuối cùng của Xiaomi 12 Ultra, nhưng cũng đủ cho chúng ta hình dung được thiết bị cao cấp nhất dòng flagship tiếp theo của Xiaomi.

Trong đoạn video và hình ảnh render được công bố, Xiaomi 12 Ultra được tiết lộ có màn hình cong với một lỗ bấm nhỏ nằm ở giữa màn hình (cạnh bên trên), cả mặt lưng cũng được làm cong để tăng trải nghiệm cầm nắm. Mặt lưng của mẫu Ultra cũng có một màn hình phụ nhưng lớn hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Có tổng cộng ba camera nằm trong cụm camera mặt lưng của Xiaomi 12 Ultra, trong đó dường như có một ống kính tiềm vọng, bạn cũng có thể nhìn rõ tên thương hiệu Leica.

Nguồn tin tiết lộ Xiaomi 12 Ultra được trang bị màn hình LTPO hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz và độ phân giải 2K sắc nét. Thông tin từ mã nguồn MIUI cho thấy mẫu Ultra cao cấp mới sẽ có camera chính 50 MP và một ống kính 48 MP ở mặt lưng.

Một vài thông số khác dự kiến có mặt trên Xiaomi 12 Ultra đó là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 và công nghệ sạc nhanh trên 100 W.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi 12 Ultra lộ diện đầy ấn tượng trong ảnh render mới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03003 sec| 769.367 kb