MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi 12 Ultra: Sử dụng cảm biến của Samsung, camera góc siêu rộng với khả năng zoom cực đỉnh

19/11/2021 - Tác giả: MSmobile

Cho đến nay thì thông tin về thời gian ra mắt của Xiaomi 12 Ultra vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì trang Xiaomiui đã tiết lộ tên mã, thông số kỹ thuật của camera và có vẻ công ty sẽ ra mắt thêm dòng điện thoại phiên bản nâng cao là Xiaomi 12 Ultra Enhanced Edition.

Dựa vào mã nguồn MIUI của Xiaomi mà MSmobile thu thập được thì Xiaomi 12 Ultra và Xiaomi 12 Ultra Enhanced Edition sẽ có tên mã lần lượt là Thor và Loki. Về cấu hình thì hai thiết bị sẽ được trang bị bởi chip Snapdragon 8 gen1 (hay còn được gọi là chip Snapdragon 898 ở thời điểm hiện tại).

Về mặt trước của điện thoại thì camera chính sẽ dùng cảm biến GN5 50 MP của Samsung. Ở mặt sau thì điện thoại sẽ gồm cụm 3 camera 48 MP. Theo tin đồn thì camera sẽ có một ống kính góc siêu rộng với khả năng zoom tối đa cho ảnh tĩnh là 120X (giống như Xiaomi 11 Ultra) và khả năng zoom cho video là 15X.

Ngoài ra, Xiaomi 12 Ultra được cho là sẽ có cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình. Nếu điều này là chính xác, thì đây sẽ là điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên có cảm biến vân tay siêu âm như vậy.

Bạn có mong đợi sự ra mắt sắp tới của Xiaomi 12 Ultra không?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi 12 Ultra: Sử dụng cảm biến của Samsung, camera góc siêu rộng với khả năng zoom cực đỉnh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.10359 sec| 765.078 kb