MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Mi 11 Ultra Camera 120x 2 màn hình cong và phẳng sạc nhanh 67w (Update phần 2)

15/02/2021 - Tác giả: MSmobile

Mới đây thì Xiaomi Mi 11 Ultra chiếc smartphone sắp ra mắt của Xiaomi đã bị leak toàn bộ thiết kế qua một video một kênh YouTube công nghệ tới từ Philippines có tên Tech Buff PH. Đây là phiên bản nâng cấp cực kỳ mạnh mẽ về camera của chiếc Mi 11 được Xiaomi giới thiệu hồi cuối năm ngoái. Hãy cùng mình điểm qua những thông tin rò rỉ mới nhất về Xiaomi Mi 11 Ultra qua bài viết này nhé.

Xem thêm: Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện cực ngầu trên tay người dùng: Cụm camera khủng hỗ trợ zoom 120x, đặc biệt có cả màn hình phụ

Bài viết được cập nhật liên tục ngay khi có thông tin mới về Xiaomi Mi 11 Ultra.

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Thiết kế là điểm nổi bậc nhất của Mi 11 Ultra 

Nhìn qua tổng thể thì chắc chắn là mình khá thích thiết kế với mặt lưng kính bóng khá sang trọng. Về phần khung viền thì mình nghĩ Mi 11 Ultra sẽ có khung viền bằng kim loại khá chắc chắn.

Tiếp theo chắc chắn là điểm nhấn và là phần mình ấn tượng nhất của Mi 11 Ultra, đó chính là cụm camera cực kì hầm hố. Thiết kế của cụm camera này to tràn ra sát cả 2 cạnh của máy và chắc chắn là sẽ khá nhô lên rồi. Cụm camera này theo mình thấy thì khá thô chiếm gần 1 phần 3 tổng thể mặt lưng của máy. Cá nhân mình không thích lắm nhưng việc thiết to và thô của mặt lưng này thì có lí do khá chính đáng và đây là điểm nổi bật nhất của Mi 11 Ultra, đó chính là cái màn hình thứ 2. 

Dù không thích thiết kế của cụm camera của máy nhưng mình lại khá ấn tượng với cái màn hình thứ 2 này. Với cái màn hình thứ 2 này mình thấy sẽ khá hữu dụng trong việc tận dụng camera sau vô cùng tốt của Mi 11 Ultra để Selfie. Vậy còn cụm camera sau khủng đến mức nào? Cùng mình đi đến phần tiếp theo nhé.

Cụm camera khủng từ thiết kế đến phần cứng

Theo thông tin được chia sẻ thì cụm camera này bao gồm 3 camera với camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 48 MP và đặc biệt cực kì ấn tượng đó là camera tiềm vọng 48 MP với tiêu cự lên đến 120mm, cho khả năng zoom số lên tới 120 X vô cùng khủng. 

Khả năng zoom này khiến mình khá mong chờ để so sánh với các đối thủ khác, nhưng đôi lúc mình lại cảm thấy việc zoom xa như thế vẫn chưa cần thiết lắm đối với mình. Nhưng không sao vì tính năng này trên Mi 11 Ultra cũng khá ấn tượng và mình mong chờ để được trải nghiệm. 

Màn hình chính chắc hẵng sẽ vô cùng sắc nét

Màn hình của Mi 11 Ultra sẽ vẫn được sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ với camera selfie được đặt ở góc trên bên trái tương tự như Mi 11. Thiết kế này mình khá thích vì màn hình của máy sẽ được gọn hơn, may thật không phải là màn hình viên thuốc.

Màn hình này có kích thước 6.8 inch cùng độ phân giải 2K AMOLED QHD+, đi cùng với tần số quét 120 Hz vừa mượt vừa, kính cường lực Gorilla Glass Victus và được bo cong cả 4 cạnh. Với màn hình như vậy thì Mi 11 Ultra xứng đáng là một sản phẩm cao cấp rồi, nhưng các bạn lưu ý đây vẫn chưa là thông tin chính thức nhé.

Các vị trí nút bấm cùng với cái loa đầy sự hứa hẹn

Về các nút bấm thì Mi 11 Ultra đặt toàn bộ các nút tăng và giảm âm lượng và phím nguồn ở cạnh phải. Mình thấy Xiaomi khá khéo léo khi thiết kế chỗ này nhô lên một chút ở phần khung viền.

Ở phần trên thì Mi 11 Ultra được trang bị con mắt hồng ngoại, mình thấy tính năng này rất hữu dụng mỗi khi cần điều khiển các thiết bị trong nhà. Phần loa cũng là một điểm nổi bật khác của Mi 11 Ultra khi được tinh chỉnh bởi Harman Kardon tương tự như Mi 11, hứa hẹn sẽ mang lại một chất âm vô cùng tốt. Và cuối cùng chính là mic thu âm.

Ở cạnh dưới thì sẽ có cổng USB Tyle-C và khe cắm sim. Cũng không quá xa lạ khi Mi 11 Ultra không có jack cắm 3.5.

Mi 11 Ultra có cấu hình đầu bản là sự hiển nhiên

Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về cấu hình của Xiaomi Mi 11 Ultra nhưng theo nhiều nguồn tin thì Mi 11 Ultra sẽ trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh nhất hiện nay kèm với công nghệ mạng 5G và viên pin lên đến 5000 mAh. Với khả năng sạc nhanh có dây và không dây lên đến 67W. Ấn tượng hơn là khả năng sạc ngược không dây 10W. Ngoài ra thì Mi 11 Ultra cũng có khả năng kháng nước IP 68. Mi 11 Ultra cũng chỉ có 2 màu sắc đó là trắng và đen.

Mình khá tin vào nguồn tin này vì Mi 11 Ultra sẽ cần có 1 cấu hình rất mạnh để sử lý cụm camera vô cùng khủng của mình. Nhưng mình khá mong chờ ở phần sạc nhanh là không chính xác vì mình mong Mi 11 Ultra sẽ có sạc nhanh 120W thay vì 67W. Nhưng nhìn lại thì đây quả thật là một con 'khủng long' của nhà Xiaomi.

Kết luận

Và đó là những thông tin rò rỉ của Xiaomi Mi 11 Ultra, mình sẽ tiếp tục cập nhập nếu có thêm thông tin về máy, nhưng nhìn chung thì mình khá chắc chắn đây sẽ là thiết kế của Xiaomi Mi 11 Ultra rồi. Bạn có ấn tượng với cụm camera không? Bạn mong chờ gì về chiếc smartphone này? Cùng để lại ở phần bình luận bên dưới nhé.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Mi 11 Ultra Camera 120x 2 màn hình cong và phẳng sạc nhanh 67w (Update phần 2)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.03146 sec| 789.906 kb