MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Mi 11 Ultra cực ngầu trên tay người dùng Camera khủng zoom 120x Có màn hình phụ

13/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Sau khi ra mắt Mi 11 phiên bản quốc tế, Xiaomi dự kiến ​​sẽ bổ sung thêm một số thiết bị như: Mi 11 Lite, Mi 11 Pro hay thậm chí cả Mi 11 Ultra. Mới đây, một Youtuber người Philippines có tên là Tech Buff PH đã có bài trên tay chiếc Mi 11 Ultra, tiết lộ một số thông tin về camera cũng như thiết kế của máy.

Chiếc Mi 11 Ultra trong video có số kiểu máy là M2102K1G - trùng khớp với một thiết bị Xiaomi gần đây đã được chứng nhận bởi BIS của Ấn Độ và EEC của EU. Trước đó, leaker kacskrz nói rằng rằng Xiaomi đang phát triển một chiếc flagship có tên mã là "Star" cùng số kiểu máy kết thúc bằng "K1". Do đó, "K1G" phía trên có thể là phiên bản toàn cầu của thiết bị này.

Một số thông số kỹ thuật của thiết bị cũng được tiết lộ như: Camera zoom 120X, sạc nhanh không dây 67 W, ngoài ra Mi 11 Ultra cũng có thể chạy giao diện MIUI 12.5 bản quốc tế mới nhất.

Điểm đặc biệt trong video này là thiết kế cụm camera sau của máy. Như bạn có thể thấy, Mi 11 Ultra bao gồm một chiếc màu đen và một chiếc màu trắng. Cả hai thiết bị đều có cụm 3 camera sau rất "hầm hố" với thông số lần lượt là: Cảm biến chính 50 MP, ống kính zoom tele góc rộng 48 MP và 48 MP.

Ngoài ra trên cụm camera này còn xuất hiện một màn hình phụ, theo quan sát thì màn hình này có thể mở được hầu hết các ứng dụng của máy. Tuy nhiên, nhiều khả năng thì thiết kế này được dùng để chụp ảnh selfie bằng camera sau trên Mi 11 Ultra.

Theo YouTuber này tiết lộ, thiết bị sở hữu màn hình OLED 4 cạnh cong với kích thước 6.8 inch cùng độ phân giải WQHD+ với tốc độ làm mới 120 Hz. Mi 11 Ultra được trang bị camera selfie 20 MP với thiết kế đục lỗ. Màn hình của máy cũng được bảo vệ bởi một lớp kính Corning Gorilla Glass Victus và xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước.

Flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ, pin 5.000 mAh, sạc nhanh không dây 67 W và sạc ngược không dây 10 W. Hiện video trên đã bị xoá, tuy nhiên một số hình ảnh đã được kịp thời chụp lại.

Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế và thông số kỹ thuật của Mi 11 Ultra?

Nguồn: XDA Developer


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Mi 11 Ultra cực ngầu trên tay người dùng Camera khủng zoom 120x Có màn hình phụ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.08647 sec| 777.945 kb