MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Mi MIX Fold: Màn hình 2K, tần số quét 120 Hz và chip Snapdragon 888

07/02/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Smartphone màn hình gập chưa bao giờ là hết hấp dẫn, đây vẫn là một nơi để trình diễn công nghệ của các ông lớn làng smartphone. Và mới đây nhiều thông tin tiết lộ rằng Xiaomi sẽ tham gia phát triển công nghệ này với chiếc Xiaomi Mi MIX Fold. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua những kỳ vọng về Xiaomi Mi MIX Fold nhé.

Xiaomi Mi MIX Fold được trang bị màn hình sắc nét

Hiện nay người dùng đang có xu hướng thích các thiết bị màn hình lớn để có thể xem phim và chơi game một cách thoải mái. Do đó với kiểu thiết kế màn hình gập tương tự như Huawei Mate X thì mình kỳ vọng rằng Mi MIX Fold có màn hình lớn với kích thước lên tới 13 inch và đi kèm là độ phân giải 2K.

Với một kích thước màn hình lớn bằng một chiếc máy tính bảng, gần kề màn hình một chiếc laptop (nhưng có thể gập lại nhỏ gọn) thì Mi MIX Fold hứa hẹn sẽ có thể thay thế cho những chiếc tablet. Bên cạnh đó, mình nghĩ rằng độ phân giải 2K sẽ là điều rất cần thiết để có thể mang lại một trải nghiệm giải trí tuyệt vời, sắc nét cho người dùng.

Ngoài ra, mình cũng kỳ vọng máy sẽ được trang bị tần số quét màn hình 120 Hz để mang lại trải nghiệm vuốt chạm mượt mà và nhẹ nhàng, cùng với đó là độ nhạy khi tương tác với màn hình cũng cao hơn, độ trễ thấp, cùng với hiệu ứng chuyển động không bị dư ảnh. Với lại trải nghiệm giải trí trên màn hình 120 Hz cũng sướng hơn hẳn so với màn hình 60 Hz truyền thống chứ.

Xiaomi Mi MIX Fold áp dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình thời thượng

Công nghệ camera ẩn dưới màn hình hiện nay vẫn còn rất nhiều hạn chế vì đây là một công nghệ rất mới, nhưng nhiều hãng vẫn đánh đổi để có thể mang lại cho người dùng một màn hình tràn viền đích thực không khiếm khuyết.

Với một thiết kế đẹp như thế thì các bạn nghĩ sao nếu em nó có một nốt ruồi trên cái màn hình sexy đó? Vì thế nên mình kỳ vọng rằng Mi MIX Fold được áp dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình thời thượng. Nhờ sử dụng công nghệ này mà Xiaomi sẽ mang lại cho chúng ta một màn hình tràn đích thực và tăng thêm vẻ đẹp cho máy.

Tuy nhiên mình vẫn chưa rõ liệu chất lượng của ảnh chụp có bị ảnh hưởng hay không. Nhưng vì là người đi sau nên mình tin rằng Xiaomi có thể sẽ học hỏi được từ những người đi trước để khắc phục được điểm yếu và giúp Mi MIX Fold có camera ẩn dưới màn hình sắc nét, chụp ảnh không bị lóa sáng và màn hình cũng không bị rỗ điểm ảnh.

Xiaomi Mi MIX Fold với Snapdragon 888 được tối ưu và pin 5.000 mAh

Với một chiếc điện thoại màn hình gập cao cấp như Mi MIX Fold thì mình kỳ vọng rằng Xiaomi trang bị cho máy con chip mạnh mẽ nhất thị trường Android hiện nay là Snapdragon 888, đi kèm là 8 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB cho phiên bản tiêu chuẩn.

Xiaomi đã từng rất hãnh diện công bố về chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 888 hàng đầu của mình là Xiaomi Mi 11. Đây có lẽ đã là niềm tự hào rất lớn của những người yêu thích Xiaomi nếu như máy không bị lỗi quá nhiệt dẫn đến pin tuột như 'tuột quần', gây ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Vì thế nên mình mong rằng Xiaomi đã rút kinh nghiệm và hãng sẽ tối ưu thật tốt con chip Snapdragon 888 trên Mi MIX Fold để máy không bị các lỗi trên và mang lại cho người dùng một hiệu năng tốt nhất.

Nếu Xiaomi làm tốt thì mình tin rằng Mi MIX Fold sẽ mang lại cho chúng ta một hiệu năng tuyệt vời, các bạn có thể thoải mái chơi game mà không cần phải quan tâm đến cấu hình yêu cầu vì cấu hình của em nó đã là top ở thời điểm hiện tại rồi. Cũng như không còn lo lắng về hiện tượng máy nhanh nóng khiến chơi game không còn thoải mái nữa. Còn về những tác vụ bình thường như lướt Facebook, xem YouTube,... thì chỉ là chuyện nhỏ với em nó mà thôi.

Ngoài sức mạnh xử lý đứng top đầu, chúng ta cũng đừng quên đây là con chip hỗ trợ kết nối 5G. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một chiếc máy có kết nối Internet siêu nhanh để có thể xử lý công việc hoặc giải trí, chơi game mà không có độ trễ.

Với việc người dùng càng ngày càng dành nhiều thời gian cho smartphone thì việc trang bị một viên pin dung lượng quá thấp sẽ khiến người dùng khá là hụt hẫng vì không đáp ứng tốt được thời gian sử dụng. Còn nếu như viên pin quá lớn thì sẽ ảnh hưởng đến thiết kế, điều mà các hãng đang cố gắng hy sinh những thứ khác để tối ưu.

Và với một thiết bị có màn hình lớn và hiệu năng khủng như Mi MIX Fold thì viên pin lớn lại là yếu tố cần thiết nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Nên mình kỳ vọng là Mi MIX Fold  được trang bị viên pin 5.000 mAh, đây là một dung lượng pin khá phù hợp ở thời điểm hiện tại, đủ để chúng ta sử dụng được một ngày kể cả với những tác vụ nặng.

Xiaomi Mi MIX Fold có công nghệ sạc không dây đích thực với Mi Air Charge

Sạc không dây đã có từ lâu và hiện đang được trang bị trên rất nhiều smartphone cao cấp của các hãng như Samsung, Apple,....Nhưng mới đây Xiaomi đã định nghĩa lại công nghệ sạc không dây với công nghệ Mi Air Charge mới ra mắt.

Với công nghệ này chúng ta sẽ được giải thoát hoàn toàn khỏi dây điện và đế sạc không dây như trước đây. Thay vào đó chúng ta có thể sạc pin cho điện thoại bất cứ chỗ nào nằm trong bán kính cho phép mà không phải gắn dây hay tìm đế sạc nữa. Nghe cứ như tương lai nhưng điều đó giờ đã có thể trở thành sự thật rồi.

Vậy nên mình kỳ vọng Mi MIX Fold được trang bị công nghệ sạc không dây Mi Air Charge để giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng điện thoại tốt hơn, chỉ cần đặt điện thoại xuống là có thể sạc pin mà không phải cắm rút sạc phiền phức.

Bên trên là những điều mà mình kỳ vọng về Xiaomi Mi MIX Fold. Bạn có kỳ vọng nào khác dành cho chiếc máy này thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Mi MIX Fold: Màn hình 2K, tần số quét 120 Hz và chip Snapdragon 888

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.09407 sec| 793.602 kb