MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Mi Note 10 Lite hiện đang nhận được bản cập nhật lên MIUI 12.5 Enhanced

17/12/2021 - Tác giả: MSmobile

Mặc dù ngày càng có nhiều tin đồn về MIUI 13 sắp ra mắt và có thể chính thức giới thiệu tại Trung Quốc vào cuối năm. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thiết bị Xiaomi, Redmi hoặc POCO chưa nhận được bản cập nhật  MIUI 12.5 Enhanced Edition, được cho là phiên bản cuối cùng của MIUI 12.5.

Hôm nay, Xiaomi Mi Note 10 Lite ra mắt từ năm ngoái đã có cơ hội chạy MIUI 12.5 Enhanced Edition. Cho đến nay chỉ có các đơn vị "toàn cầu" mới nhận được bản cập nhật này.

Hơn nữa, có một điểm đáng chú ý ở đây là theo cách nói của MIUI, các đơn vị "toàn cầu" (mã phần mềm: MI) về cơ bản không được bán ở Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, hoặc Châu Âu. Nói cách khác là vì các khu vực nói trên đều có phần mềm tùy chỉnh của riêng họ.

Được biết, bản dựng phần mềm mới được tung ra là V12.5.4.0.RFNMIXM có dung lượng 2.7 GB. Nếu bạn có đơn vị "toàn cầu" (kiểm tra phần Giới thiệu cho "MI" trước "XM" trong số bản dựng cho phần mềm hiện tại của bạn), trong trường hợp bạn chưa nhận được thông báo cập nhật, bạn hãy kiểm tra thủ công các bản phát hành mới và có thể nhận được bản phát hành này.

Như thường lệ, MIUI 12.5 Enhanced hứa hẹn hiệu suất tốt hơn, tuổi thọ pin cao hơn, thuật toán mới phân bổ tài nguyên động hiệu quả hơn để đảm bảo trải nghiệm tổng thể mượt mà hơn, quản lý bộ nhớ siêu tốt để sử dụng RAM hiệu quả hơn. Cơ chế lưu trữ nhạy cảm mới sẽ giúp điện thoại của bạn luôn phản hồi nhanh thời gian trôi qua, cũng như các cải tiến hệ thống cốt lõi.

Nếu bạn đang sử dụng Xiaomi Mi Note 10 Lite thì hãy cập nhật ngay MIUI 12.5 Enhanced Edition để có những trải nghiệm thú vị nhé!

MSMobile - Cửa hàng bán điện thoại di động hàng đầu Hà Nội


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Mi Note 10 Lite hiện đang nhận được bản cập nhật lên MIUI 12.5 Enhanced

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.07800 sec| 769.445 kb