MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi ra mắt Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival đẹp không tả nổi

01/04/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile Cảnh báo địa chỉ giả mạo, lừa đảo khách hàng.

Đáp ứng mong đợi của người hâm mộ, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival tại thị trường Việt Nam. Nhà viễn du 108 MP đã đặt chân đến đất Việt với màn hình AMOLED 120Hz, camera độ phân giải khủng và sạc nhanh 33W.

Tại Lễ hội Mi Fan năm nay, Xiaomi ra mắt Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival phiên bản đặc biệt với khẩu hiệu "Khai phá Tiềm năng Vô cực", được xem như món quà lưu niệm độc đáo tại sự kiện Mi Fan Festival mà Mi Fan có thể sở hữu. 

Về cơ bản Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival không khác biệt nhiều so với Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB), mặc dù thiết kế có phần cách tân để phù hợp với với đối tượng Mi Fan, trong đó mặt lưng của thiết bị có logo Mi Fan đặc trưng.

Để nhấn mạnh chủ đề Vô cực năm nay, phiên bản đặc biệt của Redmi Note 10 Pro MFF sẽ đi kèm với vỏ hộp được thiết kế với cảm hứng từ vũ trụ. Mặt trước của hộp mang hình ảnh các phi hành gia du hành qua các dãy thiên hà, tượng trưng cho sự đồng hành của Xiaomi và Mi Fan trong hành trình khám phá những khả năng vô cực của cuộc sống.

Cấu hình của bản Mi Fan Festival giống với Redmi Note 10 Pro, đồng nghĩa thiết bị sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 120Hz mượt mà.

Mặt lưng của Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival có bộ bốn camera đa năng, trong đó camera chính độ phân giải khủng 108 MP, camera góc siêu rộng 8 MP cho trường nhìn 118 độ, camera đo độ sâu 2 MP và camera macro 5 MP dùng để chụp cận cảnh.

Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival hứa hẹn hiệu năng ổn định nhờ sở hữu chip xử lý Snapdragon 732G 8 nhân, đã được tối ưu cho mục đích chơi game, đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Ngoài ra, Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival còn có pin 5.020 mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Là món quà điện thoại lưu niệm đặc biệt cho Mi Fan Festival năm nay, phiên bản đặc biệt của Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival sẽ được bán với số lượng có hạn trên toàn thế giới và sẵn sàng để các Mi Fan tại Việt Nam có thể pre-order từ ngày 06/04 đến 11/04/2021.

Bạn thích Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival chứ?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi ra mắt Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival đẹp không tả nổi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.16879 sec| 778.352 kb