MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Redmi 20X màn hình 90 Hz tới camera 48 MP rẻ vô địch anh em ơi

21/04/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile Cảnh báo địa chỉ giả mạo, lừa đảo khách hàng.

Chỉ thông qua một tấm poster vào những ngày đầu tháng tư, thông tin rò rỉ về thiết kế cũng như thông số cấu hình của Redmi 20X đã tràn ngập hết các mặt báo. Logic mà nói, đây hẳn là chiếc smartphone kế nhiệm cho Redmi 10X từ năm ngoái. Và điều mà làm dư luận xôn xao hơn cả chính là tin đồn về mức giá không thể rẻ hơn của chiếc điện thoại mới này. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến ta không khỏi mong chờ phải không nào. Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng của Xiaomi Redmi 20X qua bài viết này nhé!

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi Poco F3: Được gọi là cỗ máy quái thú về phần cứng nhưng liệu đã phát huy hết sức mạnh đó?

Redmi 20X sẽ sở hữu Dimensity 700 hỗ trợ 5G cùng RAM 4 GB

Xiaomi Redmi 20X dự kiến sẽ dùng chip Dimensity 700, chúng ta thường thấy chip Dimensity 700 5G được tích hợp trên những mẫu smartphone có giá dưới 250 USD (khoảng 5.8 triệu đồng) giúp hỗ trợ cả chế độ 5G độc lập (SA) và không độc lập (NSA). Dung lượng RAM của máy được cho biết là sẽ có dung lượng 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Cho đến nay, các chipset 5G trên thị trường điện thoại di động chủ yếu trang bị trên máy tầm trung đến cao cấp và không có chip 5G cho các thiết bị giá rẻ. Mình kỳ vọng Redmi 20X sẽ được trang bị con chip 5G này để mang đến cho bạn những trải nghiệm công nghệ mới nhất của 5G mà không phải đắn đo quá nhiều. Việc trang bị thêm 4 GB ram theo mình nghĩ là vừa đủ cho một chiếc máy giá rẻ như Redmi 20X để bạn có thể thao tác đa tác vụ cơ bản như duyệt Web, lướt Facebook hay xem phim mà cũng không gặp hiện tượng giật lag liên tục. 

Về khả năng nhiếp ảnh, Redmi 20X được dự đoán có ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 48 MP, camera macro 2 MP, cũng như cảm biến độ sâu 2 MP mang đến cho bạn những bức ảnh sắc nét đầy đủ chi tiết. Trong khi ở phía trước, Redmi 20X có máy ảnh selfie 8 MP để bạn chụp ảnh tự sướng trò chuyện video call.

Cá nhân mình cũng hy vọng Redmi sẽ mang trọn bộ luôn ba camera này để bạn sẽ có thể tự tạo ra cho mình những bức hình cực độc đáo, mới lạ, và tất nhiên là chẳng cần đến những ống kính máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền nếu không có nhu cầu quá lớn.

Redmi 20X sẽ mang đến những màu sắc thiết kế tương tự đàn anh Redmi 10X

Về mặt thiết kế, những chiếc điện thoại Redmi vốn nổi tiếng thu hút người dùng vì vẻ ngoài trẻ trung xinh xắn đầy màu sắc, và mình nghĩ rằng Redmi 20X của chúng ta cũng vậy. Redmi 20X sở hữu một thiết kế gần như tương đồng với dòng Redmi Note 10 đã ra mắt vào đầu năm nay và sẽ có 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung cho bạn tha hồ chọn lựa là đen, bạc, xanh dương, và xanh lá.

Có thể Redmi 20X sẽ sử dụng chất liệu nhựa cho phần khung viền nhưng mặt lưng có thể sẽ được làm từ kính gần giống như thế hệ tiền nhiệm là Redmi 10X. Ngoài ra, mặt lưng của Redmi 20X có hiệu ứng tỏa hào quang trông khá thú vị và mình nghĩ rằng nếu như để thiết bị nhìn ngoài đời thì sẽ vô cùng chói chang dưới ánh nắng đấy. Mình khá thích kiểu thiết kế này của Redmi 20X và hy vọng sẽ được xuất hiện đúng như những ảnh rò rỉ. 

Như bạn có thể thấy, ở mặt trước Redmi 20X dự kiến sẽ theo trend (xu hướng) với màn hình giọt nước bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass 5. Vị trí camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên. Màn hình điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng tấm nền LCD DotDisplay 6.5 inch, cung cấp độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90 Hz. 

Màn hình Redmi 20X có thể hỗ trợ tần số quét 90 Hz là một điều khác biệt trên dòng máy giá rẻ, mình kỳ vọng với tần số quét này sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm giải trí mượt mà, phản hồi nhanh chóng đặc biệt là khi chơi các tựa game nhẹ. Tuy nhiên, việc trang bị cấu hình như vậy sẽ khiến cho máy nhanh hết pin hơn. Với những gì biết được, mình cũng mong rằng Redmi 20X sẽ có viên pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 22 W hơn là 18 W để mang đến tốc độ sạc nhanh hơn.

Mình thì không quá kỳ vọng cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp vào màn hình vì bạn biết đấy, Redmi 20X được định nghĩa là phân khúc giá rẻ phải không nào. Thế nên mình hy vọng cảm biến này có chăng sẽ được di chuyển qua nút nguồn ở cạnh phải của máy.

Mức giá của Redmi 20X cũng không thể ngon hơn

Mình kỳ vọng mức giá của Redmi 20X sẽ đâu đó từ 3.5 triệu. Nếu suy nghĩ một chút nhé, bạn sẽ có một cấu hình tốt, ba camera chụp đẹp và đa dạng, kiểu dáng thiết kế bắt mắt và một màn hình tương đối đẹp đi kèm viên pin tới 5.000 mAh lại còn sạc nhanh chóng nữa. Tất cả lại được gói gọn trong một chiếc điện thoại khoảng 3.5 triệu đồng thì mình hy vọng đây là một mức giá không thể cạnh tranh hơn phải không nào.

Lời kết

Và đó là những kỳ vọng của mình về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 20X sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Nếu bạn còn có những mong đợi gì thêm từ sản phẩm mới của Redmi, hãy để lại những bình luận dưới bài viết này nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Redmi 20X màn hình 90 Hz tới camera 48 MP rẻ vô địch anh em ơi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.05293 sec| 789.594 kb