MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Redmi K40 đã có ngày ra mắt, thiết kế mới và chip Snapdragon 888 (Update lần 3)

21/02/2021 - Tác giả: MSmobile

Redmi K series là dòng sản phẩm cấu hình mạnh, giá phải chăng tới từ Xiaomi và được bán ở thị trường nội địa Trung Quốc. Cứ theo thông lệ là mỗi lần Snapdragon ra con chip đầu bảng mới thì chúng ta sẽ lại có thêm những chiếc điện thoại mới và lần này là Redmi K40. Hãy cùng mình điểm lại những thông tin rò rỉ mới nhất về Redmi K40 qua bài viết này nhé.

Bài viết được cập nhật liên tục ngay khi có thông tin mới nhất về Redmi K40.

MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, MSmobile Cảnh báo MSmobile 127 Phố Vọng Lừa Đảo msmobile.com.vn lừa đảo

Xiaomi đã ấn định ngày ra mắt cho Redmi K40 (cập nhật đến 19/2)

Thông tin liên quan đến việc ra mắt dòng Redmi K40 được chính Tổng giám đốc của Redmi - Lu Weibing chia sẻ trên Weibo. Theo ông, dòng Redmi K40 sẽ chính thức được công bố vào 25/02 năm nay, trước Tết Nguyên Tiêu của Trung Quốc. Nhưng mà dù gì đi chăng nữa khoảng tháng 3 chúng ta sẽ có máy xách tay về Việt Nam để mua rồi.

Các kỹ sư phần mềm của Trung Quốc đã tìm ra bằng chứng về sự tồn tại của một chiếc điện thoại Xiaomi chưa xác định trong mã nguồn MIUI 12 và cho rằng đây chính là Redmi K40 sắp ra mắt.

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Weibo của Redmi thì Redmi K40 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 mới được ra mắt của Qualcomm. Đây là con chip cao cấp của hãng và hứa hẹn sẽ cho một hiệu năng mạnh mẽ.

Với con chip mạnh mẽ nhất thế giới Android hiện nay, thì máy hứa hẹn sẽ mang lại một hiệu năng ổn định và chẳng ngán bất kỳ tựa game hot nào cả. Còn với các tác vụ hằng ngày thì chỉ là chuyện nhỏ với em nó mà thôi.

Redmi K40 đã lộ ảnh thực tế, chỉ là chưa chắc đây là bản thường hay Pro

Dựa vào hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy Redmi K40 vẫn sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ. Thay vì dạng viên thuốc thì bây giờ camera đã được chuyển ra giữa, có điều là trông hơi bị tụt xuống dưới nhiều quá. Nếu như đúng đây là sự thật thì có vẻ như pha thiết kế này có phần hơi ẩu. Hoặc cũng có thể do MIUI chạy trên chiếc điện thoại này chưa được tối ưu về mặt giao diện.

Theo thông tin mới rò rỉ từ trang Weibo của Redmi thì thiết kế cụm camera sau của Redmi K40 sẽ đúng với những rò rỉ gần đây. Máy sẽ có cụm camera hình chữ nhật được bo tròn bốn góc, bên trong sẽ là ba camera bao gồm camera chính, góc rộng và macro. Về camera thì thiết kế và số lượng cảm biến trên cả hai phiên bản sẽ không có quá nhiều sự khác biệt, chủ yếu đến từ cảm biến chính 108 MP ở phiên bản Pro.

Redmi K40 sở hữu thiết kế mới đẹp hơn 

Có thể nói, dựa vào tấm hình, chúng ta thấy thiết kế các cạnh viền của Redmi K40 đã mỏng hơn rất nhiều so với K30 và ngay cả viền dưới cũng được làm mỏng hơn rất nhiều, khiến chiếc điện thoại trở nên trông hoàn hảo hơn. Tương tự với màn hình đục lỗ có camera kép thì bây giờ chỉ còn camera đơn và được chuyển ra giữa.

Thiết kế mặt lưng cũng thay đổi với cụm camera đặt dọc ở giữa được đưa ra ngoài rìa. Nhìn từ xa thì có vẻ như là Redmi K40 sẽ có đến 5 camera vậy. Tuy nhiên những thông số về cụm camera của Redmi K40 vẫn chưa được tiết lộ nên chúng ta hãy cùng chờ xem.

Cấu hình của Redmi K40 sẽ thuộc dạng khủng với Snapdragon 888?

Nếu như hai phiên bản trước đó là K30 4G và K30 5G chỉ sử dụng chip Snapdragon 730G và 765G thì thế hệ Redmi K40 được sử dụng lên dòng chip Snapdragon 888 là một sự cải tiến vượt bậc.

Theo nguồn tin chính thức từ Redmi thì dòng Redmi K40 sẽ có 2 phiên bản và cả hai phiên bản đều được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất của Qualcomm, thay vì Snapdragon 870 trên Redmi K40 như một số đồn đoán trước đây

Về dung lượng pin được tiết lộ là 5.000 mAh và cục sạc nhanh lên tới 33 W cũng là hai điểm cải tiến so với Redmi K30 sử dụng pin 4.500 mAh và sạc nhanh 30 W. Điều đó có nghĩa là Redmi K40 sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn một chút và sạc nhanh hơn một chút với thế hệ K30. Tuy nhiên, máy vẫn sẽ cho người dùng lựa chọn có hoặc không có bộ sạc nhanh đi kèm máy như đàn anh Xiaomi Mi 11.

Redmi K40 giá bao nhiêu?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán của Redmi K40, nhưng theo thông tin từ Gizchina, thì Redmi K40 Pro sẽ có giá bán khởi điểm là 2.999 CNY (khoảng 10.8 triệu đồng). Và với việc được trang bị chung con chip với phiên bản Pro thì mình nghĩ rằng Redmi K40 sẽ có mức giá không quá chênh lệch. Vậy nên chúng ta có thể đoán được rằng Redmi K40 sẽ có mức giá là 9.5 triệu đồng thấp hơn 1.3 triệu vì là phiên bản dùng chip thấp hơn.

Với một mức giá hấp dẫn đi kèm với một cấu hình tương đối mạnh mẽ thì đây sẽ là một món hời dành cho các bạn Mifans và những người dùng yêu mến Xiaomi.

Mọi thông tin rò rỉ về Redmi K40 sẽ được mình tiếp tục cập nhật. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Redmi K40 đã có ngày ra mắt, thiết kế mới và chip Snapdragon 888 (Update lần 3)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.11096 sec| 789.344 kb