MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Xiaomi Redmi Note 11 Ultra sẽ ra mắt ngày 28/10, dùng chip Dimensity 920, camera 108 MP và pin 5.000 mAh

22/10/2021 - Tác giả: MSmobile

Xiaomi Redmi Note 11 Ultra sẽ là chiếc smartphone kế nhiệm cho Redmi Note 10 Ultra đã ra mắt trước đó của Xiaomi. Những câu hỏi như Redmi Note 11 Ultra có gì mới? Redmi Note 11 Ultra khi nào ra mắt? Redmi Note 11 Ultra giá bao nhiêu? Redmi Note 11 Ultra cấu hình ra sao?... Sẽ được giải đáp qua bài viết bên dưới đây.

Lưu ý: MSmobile sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi Redmi Note 11 Ultra ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết hàng tuần nhé!

Kỳ vọng Redmi Note 11 Ultra concept thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh

Xiaomi Redmi Note 11 có gì mới: Màn 120 hình Hz, chip Dimensity 810

Hé lộ ngoại hình và thời điểm ra mắt của Redmi Note 11 Ultra (cập nhật: 21/10)

Theo thông tin từ GSMarena thì Redmi Note 11 series sẽ ra mắt vào ngày 28/10, trước thời điểm ra mắt chính thức, Xiaomi còn nhá hàng hàng loạt ảnh teaser hé lộ toàn bộ ngoại hình của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, tài khoản Weibo Redmi xác nhận Redmi Note 11 sẽ có thiết kế mỏng với độ dày 8.34 mm kết hợp với các cạnh được vát phẳng trông khá nam tính. Bên cạnh đó thì tùy chọn màu Misty Forest sẽ được xem là phiên bản màu đặc trưng của dòng Redmi Note 11 năm nay.

Redmi Note 11 Ultra cấu hình ấn tượng với con chip Dimensity 920

Cách đây ít hôm, Redmi đã đăng tải đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo, xác nhận dòng sản phẩm Note 11 sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 7 giờ tối (giờ địa phương) ngày 28/10. Đặc biệt nhất là khi tấm Poster này hé lộ toàn bộ thiết kế tổng thể của Redmi Note 11. Cụ thể là máy sẽ có một lỗ bấm ở vị trí trung tâm màn hình chứa camera selfie dạng đục lỗ ở giữa. Bên cạnh đó, cách bố trí cụm camera sau của Redmi Note 11 không khác nhiều so với Redmi Note 10 Series, trông vẫn rất đẹp và sang trọng.

Về phần cấu hình, Redmi Note 11 Ultra (Redmi Note 11 Pro+) được tiết lộ có các cấu hình như RAM 6 GB + bộ nhớ trong 128 GB, RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ trong 256 GB. Ngoài ra, thông tin rò rỉ từ Gizmochina, Redmi Note 11 Ultra sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 920, sử dụng tấm nền OLED, hỗ trợ tần số quét 120Hz, camera trước 16 MP, camera sau 108 MP và pin dung lượng 5.000 mAh cùng sạc nhanh 67W.

Trước đó theo kênh Technical Invinson, Redmi Note 11 Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 750G và hỗ trợ 5G. Máy cũng sẽ đi kèm với mức RAM lớn nhất lên tới 8 GB và bộ nhớ trong khá lớn lên tới 512 GB. Với bộ nhớ trong lớn sẽ giúp cho các bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cũng như hình ảnh tẹt ga.

Nếu thông tin này thành sự thật thì đây có lẽ là một sự cải lùi của em nó vì ở thế hệ tiền nhiệm là Redmi Note 10 Ultra đã được trang bị con chip Dimensity 1100 thì không có lý nào mà ở thế hệ kế nhiệm lại có một cấu hình thấp hơn cả.

Tuy nhiên với cấu hình được trang bị trên Redmi Note 11 Ultra thì em nó có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các bạn với những tác vụ hằng ngày. Còn nếu như bạn muốn chơi game giải trí với các game hot hiện nay thì máy vẫn có thể đáp ứng tốt cho bạn nhưng với mức cấu hình phù hợp thôi chứ để chơi mức cấu hình cao nhất thì mình không chắc máy sẽ cho bạn một trải nghiệm mượt mà đâu.

Ngoài ra, với con chip này thì máy cũng sẽ được hỗ trợ công nghệ 5G mới nhất hiện nay. Nhờ công nghệ này thì các bạn sẽ có thể trải nghiệm tốc độ Internet siêu nhanh để có thể xem các nội dung 4K chất lượng cao mà không bị khựng liên tục vì mạng không tải kịp.

Đồng thời, máy cũng được cho là sẽ trang bị viên pin dung lượng 6.000 mAh hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt một ngày sử dụng cho bạn với các tác vụ bình thường. Chúng ta vẫn chưa có thông tin cụ thể rằng máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất bao nhiêu. Nhưng với viên pin lớn như trên thì mình mong máy sẽ có sạc nhanh công suất tối thiểu là 33 W như trên thế hệ tiền nhiệm để rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin.

Theo nhiều thông tin rò rỉ ở thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Redmi Note 11 Ultra cụ thể như sau:

Màn hình: Thiết kế đục lỗ, sử dụng tấm nền OLED, hỗ trợ tần số quét 120 Hz.

  • CPU: Dimensity 920 hoặc Snapdragon 750G.
  • RAM: 6 GB hoặc 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Camera trước độ phân giải 16 MP.
  • Camera sau độ phân giải 108 MP.
  • Dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W.
  • Xiaomi Redmi Note 11 Ultra có thiết kế màn hình đục lỗ và camera chính 108 MP

Cũng theo hình ảnh được cung cấp từ Technical Invinson thì Redmi Note 11 Ultra sẽ có màn hình được sử dụng kiểu thiết kế đục lỗ đang hot hiện nay để chứa camera selfie. Theo mình thấy đây là kiểu thiết kế hợp lý nhất để vừa đảm bảo có thể mang lại trải nghiệm màn hình tràn viền nhưng lại không phải dùng thiết kế camera thò thụt với các chi tiết cơ học kém bền.

Cho đến hiện tại thì chúng ta vẫn chưa có thông tin cụ thể về kích thước màn hình và độ phân giải của Redmi Note 11 Ultra. Tuy nhiên mình nghĩ rằng với một thiết bị tầm trung của nhà sản xuất chịu chơi như Xiaomi thì mình nghĩ rằng máy sẽ có màn hình kích thước lớn trên 6 inch, đi kèm là độ phân giải Full HD+ và tần số quét màn hình cao.

Đáng chú ý hơn là Redmi Note 11 Ultra sẽ có camera chính 108 MP, đây là một trang bị cao cấp hiếm thấy xuất hiện trên một dòng sản phẩm phổ thông giá rẻ. Ngoài cảm biến chính cao cấp ra thì máy sẽ có ống kính tele và macro bổ trợ.

Với thông số camera khủng như thế thì Redmi Note 11 Ultra hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh sắc nét và đẹp với các chế độ làm đẹp đi kèm, giúp bạn tự tin sống ảo đăng Facebook mọi lúc mọi nơi và lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp.

Redmi Note 11 Ultra giá bao nhiêu? Redmi Note 11 Ultra khi nào ra mắt?

Về giá bán thì theo nguồn tin từ Technical Invinson, trang này dự đoán Redmi Note 11 Ultra sẽ được bán ra với giá là 350 USD (tức là khoảng 8 triệu đồng) nhưng ngày ra mắt chính thức của chiếc smartphone này thì mình vẫn chưa có thông tin.

Tuy nhiên, dựa vào ngày ra mắt của dòng Redmi Note 10 thì mình đoán rằng Redmi Note 11 Ultra có thể sẽ ra mắt vào tháng 03/2022.

Lưu ý: Bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi Redmi Note 11 Ultra ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết hàng tuần nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Redmi Note 11 Ultra sẽ ra mắt ngày 28/10, dùng chip Dimensity 920, camera 108 MP và pin 5.000 mAh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.02798 sec| 798.172 kb