Toàn bộ mặt hàng iPhone được bán ra tại MSmobile sẽ được áp dụng chính sách bảo hành bên dưới (bảo hành qua IMEI và số điện thoại của quý khách trên hệ thống)
A. Bảo hành mặc định
1: Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày (toàn bộ phần cứng bao gồm cả Pin, Nguồn, Màn hình, Face ID & Vân tay)
2: Bảo hành 12 tháng (màn, main, tụ, chíp, ram, gpu, ổ cứng, camera trước, camera sau, loa, míc, rung, cảm biến ánh sáng, tiệm cận, các phím vật lý, cổng sạc...)
3: Bảo hành phần mềm trọn đời máy
4: Hỗ trợ giảm 10% giá thay Pin khi khách hàng yêu cầu
B. Các trường hợp bị từ chối bảo hành
1. Sản phẩm bị rơi móp, ngấm nước hoặc trong các dung dịch bất kỳ...
2. Sản phẩm bị hóa chất đổ vào ăn mòn biến dạng
3. Màn hình bị sọc, chảy mực "do va chạm hoặc tác động vật lý vào máy"
4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn tem niêm phong trên ốc thiết bị của MS
5. Sản phẩm bị cháy nổ
6. Sản phẩm bị mất IMEI hoặc sai lệch IMEI do can thiệp phần mềm hay bất kì lý do nào khác
7. Sản phẩm bị can thiệp phần mềm như Jailbreak làm ảnh hưởng đến hệ thống phần cứng của máy
C. Đối với phụ kiện kèm theo máy
1: Phụ kiện mua đúng giá web không triết khấu sẽ bảo hành đủ 12 tháng (lỗi do nhà sản xuất)
2: Quà tặng kèm sẽ không bảo hành bao test tại chỗ hoặc có thể bảo hành 1 tháng (lỗi do nhà sản xuất) tùy thời điểm
3: Phụ kiện mua kèm nếu có triết khấu so với giá bán lẻ niêm yết sẽ bảo hành 3 - 6 tháng (lỗi do nhà sản xuất) tùy loại phụ kiện và tùy giá triết khấu từng thời điểm
D. Liên hệ và tư vấn bảo hành - sửa chữa
Hỗ trợ bảo hành + sửa chữa: 09651 12345