Toàn bộ mặt hàng Xiaomi & Realme được bán ra tại MS sẽ được áp dụng các chính sách bảo hành bên dưới (Chúng tôi bảo hành qua iMEI và số điện thoại của quý khách trên hệ thống)
A. Bảo hành tiêu chuẩn (miễn phí cho khách hàng)
1. Quý khách được 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
2. Bảo hành phần cứng 12 tháng bao gồm: "CPU, GPU, Mic, Loa, Ram, Ổ Cứng, Camera" (Sửa chữa hoặc thay thế miễn phí)
Lưu ý: Dòng Camera cơ thụt thò ví vụ "K20, K20 Pro..." thì riêng các dòng máy có Camera thụt thò sẽ không nằm trong gói bảo hành tiêu chuẩn
B. Bảo hành Vàng
1. Quý khách được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
2. Bảo hành toàn bộ phần cứng 6 tháng bao gồm cả Pin, Nguồn và Màn hình (trừ trường hợp bị loang mực, sọc màn)
C. Bảo hành Platinum
1. Quý khách được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày (Nếu máy có vấn đề liên quan đến phần cứng)
2. Bảo hành toàn bộ phần cứng 12 tháng bao gồm cả Pin, Nguồn và Màn hình (trừ trường hợp bị loang mực, sọc màn)
D. Các trường hợp từ chối Bảo Hành
1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách (hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo...)
2. Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy xước, móp méo, bị ngoại lực làm cong khung vỏ...
3. Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (kể cả các sản phẩm có chức năng chống nước)
4. Máy có dấu hiệu mất Boot, mất IMEI trong mọi trường hợp
5. Treo Logo do tự ý cài rom, Firmware, cài phần mềm sai
6. Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng
7. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh
8. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài
9. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, Oxy hóa bởi hóa chất
10. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định
11. Pin phồng, già hoá, do chơi game vừa sạc vừa dùng sẽ không được thay pin miễn phí
E. Liên hệ và tư vấn bảo hành - sửa chữa
Hỗ trợ bảo hành + sửa chữa: 0906 655 655