MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

5 mẹo sạc pin điện thoại nhanh hơn trông thấy mà không cần phải tốn nhiều tiền

10/04/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile Cảnh báo địa chỉ giả mạo, lừa đảo khách hàng.

Với việc công nghệ ngày càng hiện đại, các chiếc smartphone hiện đại ngày nay hoàn toàn có đủ khả năng xử lý như những chiếc laptop thực thụ. Bên cạnh đó, vẫn còn một điều muôn thuở mà anh em dễ dàng gặp phải đó chính là công nghệ pin vẫn đang phát triển chậm hơn các linh kiện khác tới 2, 3 năm. Vì thế các hãng công nghệ cho ra đời vô vàn các công nghệ giúp rút ngắn thời lượng pin. Tuy nhiên, có những lúc chúng không thể hoạt động ổn định. Vì thế trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em cách khắc phục lỗi không thể sạc nhanh.

1. Cáp, Adapter sạc không tương thích

Đầu tiên, anh em cần kiểm tra xem các thiết bị sạc pin của anh em có bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng không, cáp có đứt hay bong tróc không. Một vài chấn thương nhỏ có thể dẫn đến thiết bị tự ngắt khả năng sạc nhanh vì bị quá nhiệt gây cháy nổ.Ngoài ra, anh em còn cần để ý thêm về các công nghệ sạc nhanh được tích hợp vô từng thiết bị điện thoại khác nhau. Bởi vì có nhiều hãng điện thoại Trung Quốc có các công nghệ sạc nhanh độc quyền sẽ không tương thích với các chuẩn chung mà anh em mua bên ngoài.

2. Sạc không dây

Không hoàn toàn đúng bởi vì sạc không dây đặc biết với công nghệ độc quyền của một vài hãng vẫn có thể sạc nhanh lên tới 50W. Tuy nhiên, với đại đa số các smartphone hiện nay con số đó chỉ dừng ở 10W, đây là mức sạc phổ thông đối với tất cả các sản phẩm điện thoại ngày nay.Ngoài ra, nếu anh em vẫn muốn sử dụng sạc không dây thì nên tháo ốp lưng và hạn chế mọi vật cản đến máy để sạc được nhanh và mát mẻ hơn.

3. Cổng sạc có tình trạng không tốt

Nguyên nhân chủ yếu đến từ cổng sạc, chính là do bụi bẩn bám quá lâu ngày khiến diện tích tiếp xúc chân sạc nhỏ đi và điện thoại của anh em sẽ sạc chậm đi đáng kể. Còn nếu cổng sạc bị hư thì điện thoại của anh em đã không vào pin rồi. Vì thế hãy thường xuyên vệ sinh cổng sạc của thiết bị để có thể sử dụng một cách ổn định và tuyệt vời hơn.

4. Những ứng dụng dưới nền

Có quá nhiều ứng dụng chạy nền sẽ làm lượng truy cập vào tài nguyên máy trở nên nhiều hơn đồng thời điều đó cũng khiến thiết bị của anh em sử dụng nhiều điện năng hơn và sạc chậm hơn bình thường. Có một cách đơn giản là vô hiệu hoá những ứng dụng sử dụng dưới nền của thiết bị, tuy nhiên điều này sẽ làm giảm trải nghiệm của anh em với thiết bị mình đang sở hữu.Nhưng mình vẫn còn một cách là tắt các kết nối không dây trong lúc sạc đi và sau khi sạc xong anh em sẽ nhận thông báo lại như bình thường sẽ giúp điện thoại của anh em sạc nhanh hơn đáng kể.

5. Do tình trạng pin

Trình trạng pin là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc thiết bị không thể sạc nhanh. Việc pin bị chai quá nhiều có thể dẫn đến phát nổ nếu ở nhiệt độ cao vì thế thiết thiết bị của anh sẽ ngăn cản dòng điện quá lớn đuợc nạp vào pin, tránh quá nhiệt gây cháy nổ.Hãy kiểm tra xem pin của anh em có sạc lâu hơn bình thường và dùng nhạn hết hơn bình thường hay không. Nếu có thì đấy chắc chắn là tình trạng chai pin và cần thay pin nhanh để có thể trải nghiệm đầy đủ thiết bị và an toàn với bản thân hơn.

Như vậy mình đã mang đến cho anh em 5 cách khắc phục hiệu quả tình trạng sạc chậm trên smartphone. Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẹo sạc pin điện thoại nhanh hơn trông thấy mà không cần phải tốn nhiều tiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04654 sec| 782.008 kb