MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

5 tính năng giúp iPhone 15 Ultra vượt trội

06/10/2022 - Tác giả: MSmobile
Dựa vào các tin đồn gần đây, người dùng khó có thể bỏ qua các mẫu iPhone 15, đặc biệt là phiên bản cao cấp iPhone 15 Ultra nhờ các tính năng đáng chú ý như dưới đây.

iPhone 14 Pro14 Pro Max khá tuyệt vời, nhưng iPhone 15 Ultra có thể là một nâng cấp lớn mà người dùng khó lòng bỏ qua.

5 tính năng giúp iPhone 15 Ultra vượt trội

Vỏ titan

Đã có nhiều tin đồn về hợp kim titan được sử dụng trong vài năm qua, đặc biệt là tin đồn cho iPhone 14 Pro, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Giờ đây, mọi thứ có thể trở thành sự thật với iPhone 15 Ultra nếu Apple thực sự muốn phân biệt nó với chiếc iPhone khác. Thiết kế iPhone đã khá ổn định trong vài năm qua, vì vậy sự xuất hiện của vỏ titan thực sự đáng chú ý. Titan bền hơn thép không gỉ của dòng iPhone 14 hiện tại, nhưng nó cũng đắt hơn và đó cũng là vật liệu được sử dụng trong vỏ của Apple Watch Ultra.

USB-C

Lightning cần phải được loại bỏ, đặc biệt khi các quy định của Liên minh Châu Âu bắt buộc sử dụng USB-C trên điện thoại từ năm 2024 trở đi, vì vậy đưa USB-C lên iPhone đắt nhất vào năm 2023 và các mẫu năm sau là rất hợp lý.

Mặc dù vậy, lý do chính để Apple sử dụng USB-C trong iPhone 15 Ultra lại không phải vì tuân thủ quy định của EU, mà đó vì tốc độ. Kết nối Lightning tương đối chậm, và nếu đang chụp ảnh 48 MP hoặc video độ phân giải cao, tốc độ truyền cáp Lightning thực sự đáng thất vọng.

5 tính năng giúp iPhone 15 Ultra vượt trội

Camera ống kính tiềm vọng

Những nâng cấp về camera trong iPhone 14 Pro rất được hoan nghênh, nhưng Apple vẫn thiếu zoom quang khi iPhone hiện tại chỉ có zoom tối đa 3x. Ống kính tiềm vọng đã được đồn đại một thời gian và một lần nữa được dự đoán sẽ đến với iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Samsung đã sử dụng công nghệ này trong Galaxy S22 Ultra, vì vậy việc iPhone 15 Ultra trang bị zoom kính tiềm vọng 5x hoặc 6x sẽ là một nâng cấp đáng hoan nghênh.

Ảnh selfie rộng hơn

Một báo cáo mới đây cho biết iPhone 15 Ultra sẽ có camera kép ở phía trước. Việc trang bị hai camera sẽ giúp chụp ảnh selfie tốt hơn, bao gồm cả chụp ảnh góc rộng hơn với các mức zoom khác nhau, vì vậy người dùng có thể chuyển đổi giữa chế độ chụp ảnh selfie một mình và nhóm dễ dàng.

5 tính năng giúp iPhone 15 Ultra vượt trội

Bộ nhớ trong lớn hơn

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có mức bộ nhớ trong khởi điểm chỉ 128 GB - một điều khá thất vọng đối với một chiếc điện thoại có camera 48 MP và là một lý do chính đáng để người dùng tắt chế độ PhotoRAW trên Pro của mình. Cấu hình khởi điểm 256 GB sẽ là một khởi đầu tốt hơn nhiều, đồng thời việc tăng dung lượng lưu trữ tối đa từ 1 TB lên 2 TB sẽ là tin tốt cho những người chuyên về hình ảnh và video.

Dĩ nhiên, tất cả những điều trên hiện tại chỉ là tin đồn nên mọi thứ vẫn phụ thuộc vào cách làm việc của Apple. Vấn đề là các tính năng trên đều khá tin tưởng, đặc biệt khi iPhone 15 Ultra là mẫu iPhone hàng đầu vào năm sau của Apple.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 tính năng giúp iPhone 15 Ultra vượt trội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.12238 sec| 786.344 kb