MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Điện thoại của bạn chắc chắn sẽ đẹp hơn gấp đôi nếu bạn biết cách tạo Widget iOS 15 cho Android này nhé!

14/04/2022 - Tác giả: MSmobile
Có phải bạn đang tìm cho mình một ứng dụng có thể tạo được các Widget xinh xắn, đẹp đẽ của iOS 15 để thay cho các Widget mặc định trên điện thoại Android?

Cách tạo widget ios 15 cho android

Vậy thì với bài viết này, cùng mình xem cách tạo Widget iOS 15 cho Android từ một ứng dụng mà bạn có thể dễ dàng cài đặt, có sẵn trên CH Play nhé.

Cách tạo Widget iOS 15 cho Android

Bước 1: Bạn có thể mở CH Play lên và tìm kiếm ứng dụng Laka Widget như hình bên dưới hoặc ấn vào đường link bên dưới để có thể vào nhanh trang tải app.

Tải app Laka Widget cho điện thoại Android

Cách tạo widget ios 15 cho android

Bước 2: Sau khi mở app lên bạn sẽ thấy một loạt các Widget mà bạn có thể tùy chỉnh và sử dụng miễn phí. Chọn vào một cái mà bạn cần, nếu thấy ưng bạn có thể ấn vào Add Widget hoặc ấn vào ô Customize để có thể chỉnh sửa một số thông số của Widget.

Cách tạo widget ios 15 cho android

Bước 3: Bạn có thể chỉnh các thông số như mục Style để bạn chỉnh hình dạng và kiểu dáng của Widget, mục Background cho phép bạn chỉnh màu nền của Widget, bạn có thể chọn màu đơn sắc hoặc gradient màu hoặc ảnh tùy bạn.

Cách tạo widget ios 15 cho android

Bước 4: Color giúp bạn có thể chỉnh màu các chi tiết trên Widget, ví dụ như đồng hồ thì bạn có thể chỉnh màu kim đồng hồ. Mục Font thì giúp bạn chỉnh được font chữ, số trên Widget mà bạn đã chọn. Sau khi hoàn tất chỉ cần bấm APPLY là được.

Cách tạo widget ios 15 cho android

Bước 5: Bạn hãy bấm vào Add Widget để tiếp tục.

Cách tạo widget ios 15 cho android

Bước 6: Sau đó bạn chỉ cần quay trở ra màn hình chính, dùng một ngón tay ấn giữ vào bất kì vùng trống nào của màn hình hoặc dùng 2 ngón tay chụm lại trên màn hình để có thể mở ra giao diện tùy chỉnh màn hình chính. Chọn tiếp vào Tiện ích, kéo xuống tìm các Widget của Laka Widget. Hãy cứ nhấn giữ và kéo thả dạng Widget bạn vừa chỉnh ra màn hình chính như bình thường.

Đừng quá lo nếu như bạn thấy hình ảnh trong mục Widget trên điện thoại khác với Widget bạn vừa chỉnh nhé, khi thả ra màn hình chính nó sẽ biến thành cái bạn vừa chỉnh đó.

Cách tạo widget ios 15 cho android

Ngoài ra, khi ở giao diện chính của Laka Widget bạn có thể thấy một biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình. Bấm vào đó bạn có thể thấy thêm nhiều tùy chỉnh về thông tin cho Widget của bạn đó.

Cách tạo widget ios 15 cho android

Chúc các bạn thành công. Cùng khoe những tác phẩm của mình bên dưới phần bình luận cùng với những thắc mắc hay những mẹo sử dụng nào mà bạn thấy hay trong quá trình sử dụng để mọi người dùng biết. Và nếu thấy hay thì hãy bấm vào nút chia sẻ nha. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Cảnh báo: 2 địa chỉ lừa đảo bán iPhone dựng tại Hà Nội

1: 169 Tây Sơn, Đống Đa

2: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng

Địa chỉ Website lừa đảo giả mạo như hình bên dưới

msmobile.com.vn lừa đảo


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điện thoại của bạn chắc chắn sẽ đẹp hơn gấp đôi nếu bạn biết cách tạo Widget iOS 15 cho Android này nhé!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.14125 sec| 782.063 kb