Cách xem lịch âm trên iPhone tại màn hình khóa không phải ai cũng biết

24/03/2022 - Tin tức

Ứng dụng Lịch Việt - Lịch Vạn Niên là ứng dụng giúp người dùng iPhone không chỉ xem được lịch âm mà còn xem được ngày, giờ tốt hay xấu, xem các sự kiện, thời tiết hay thậm chí là xem cung hoàng đạo, tuổi xung, tiết khí, hướng xuất hành, các bài khấn vái,... Ứng dụng với giao diện đẹp, nhiều hình nền vui nhộn và tích hợp nhiều chức năng khác nhau giúp người dùng không cần mất thời gian tìm kiếm trên Google nữa mà chỉ cần mở ứng dụng lên là sẽ có được tất cả thông tin mình cần.

Cách xem lịch âm trên iPhone tại màn hình khóa

Bước 1: Tải ứng dụng Lịch Việt - Lịch Vạn Niên tại App Store về máy.

Bước 2: Bạn ra ngoài màn hình chính và vuốt màn hình sang phải cho tới khi hiện lên bảng phương tiện như hình minh họa bên dưới. Bạn bấm Sửa/Edit rồi chọn tiếp Tùy chỉnh/Customize.

Bước 3: Bạn kéo xuống và tìm ứng dụng Lịch Việt rồi bấm vào dấu + màu xanh. Lập tức ứng dụng này sẽ nhảy lên trên cùng, bạn hãy bấm Xong/Done.

Bước 4: Tắt điện thoại đi và mở lại nhưng không mở khóa màn hình mà bạn hãy vuốt màn hình sang phải, bạn sẽ nhìn thấy cả lịch âm và lịch dương trên ứng dụng Lịch Việt.

Trên đây là các bước giúp bạn xem được lịch âm trên iPhone tại màn hình khóa thông qua ứng dụng Lịch Việt - Lịch Vạn Niên. Với ứng dụng này, từ nay bạn sẽ sẽ không còn quên các ngày rằm, mồng một hay các ngày cúng giỗ quan trọng nữa. Chúc bạn thành công.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những mẫu điện thoại khác đang được bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại MSmobile. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết!

{{product:7}}

{{product:8}}

{{product:9}}

{{product:142}}

{{product:72}}

{{product:20}}

{{product:10}}

{{product:11}}

{{product:73}}

{{product:12}}

{{product:13}}

{{product:14}}

{{product:74}}

{{product:16}}

{{product:17}}

{{product:18}}

{{product:63}}

{{product:32}}

{{product:66}}

{{product:136}}

{{product:61}}

{{product:45}}

{{product:137}}

{{product:62}}

Hotline: 0906 655 655 Click xem bản đồ

Địa Chỉ: MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


X
0.02381 sec| 660.227 kb