Bật mí bạn cách xem tin nhắn hộp quà trên Messenger mà không cần mở

24/03/2022 - Tin tức

Khi nhận tin nhắn hộp quà trên Messenger và bấm vào hộp quà đó thì chúng ta sẽ biết nội dung bên trong của hộp quà là gì. Giờ đây, đã có cách biết nội dung hộp quà đó là gì nhưng không cần bấm vào xem nội dung. Vậy các bạn đã biết cách xem nội dung của tin nhắn mà không cần mở hộp quà chưa? Hôm nay MSmobile sẽ hướng dẫn bạn cách “xem lén” nội dung của tin nhắn hộp quà trên Messenger vô cùng thú vị qua bài viết này nhé!

Cách xem tin nhắn hộp quà trên Messenger mà không cần mở hộp quà

Đầu tiên, bạn hãy vào App Store/CH Play để kiểm tra xem bạn đã cập nhật phiên bản mới nhất của Messenger hay chưa. Nếu chưa thì hãy cập nhật ngay nhé!

Tiếp theo, vào ô chat người nhắn tin cho bạn dưới dạng hộp quà, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đối với iPhone

Vừa nhấn và giữ nguyên tin nhắn hộp quà mà bạn muốn xem > Sau đó, bạn nhấn chọn mục Trả lời > lúc này nội dung trong hộp quà đã hiện ra rồi đấy.

Đối với Android

Bạn trượt ngang tin nhắn hộp quà bạn muốn xem > Lúc này, nội dung trong hộp quà sẽ hiển thị, thật đơn giản đúng không nào?

Chỉ vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã có thể xem được nội dung ẩn bên trong hộp quà. Tuy nhiên với những ai thích sự bất ngờ thì đừng nên xem trước nha! Nếu thấy hay hãy cùng chia sẻ nội dung này đến bạn bè và người thân của bạn cùng biết ngay nhé!

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những mẫu điện thoại khác đang được bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại MSmobile. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết!

{{product:7}}

{{product:8}}

{{product:9}}

{{product:142}}

{{product:72}}

{{product:20}}

{{product:10}}

{{product:11}}

{{product:73}}

{{product:12}}

{{product:13}}

{{product:14}}

{{product:74}}

{{product:16}}

{{product:17}}

{{product:18}}

{{product:63}}

{{product:32}}

{{product:66}}

{{product:136}}

{{product:61}}

{{product:45}}

{{product:137}}

{{product:62}}

Hotline: 0906 655 655 Click xem bản đồ

Địa Chỉ: MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


X
0.01217 sec| 655.133 kb