MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế của Galaxy Z Fold Dual Slide

17/12/2021 - Tác giả: MSmobile

Với vị thế là nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị màn hình gập thì Samsung dự kiến sẽ phát hành nhiều sản phẩm gập mới trong tương lai. Gần đây, Samsung vừa được WIPO (Văn phòng Bằng sáng chế thuộc Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới) cấp bằng sáng chế về mẫu điện thoại có đến hai màn hình trượt.

Bằng sáng chế này được Samsung gửi lên WIPO vào tháng 5 năm nay. Theo đó, mẫu điện thoại độc đáo này được đặt tên là Galaxy Z Fold Dual Slide, trang bị đến hai màn hình trượt. Hay đúng hơn, màn hình của thiết bị có thể được mở rộng ra hai bên. Điện thoại có thể trượt ra ra ở phía trên, cạnh phải hoặc cả hai cùng một lúc. Người dùng có thể điều khiển màn hình thông qua các cử chỉ chụm và thu phóng.

Khi màn hình được trượt ra cả hai phía, điện thoại sẽ tạo ra hình dạng trông khá giống cụm camera bị rò rỉ của Galaxy S22 Ultra. Hoặc hình dạng của hình chữ L, P, khối Tetris, hoặc một hình dạng khác mà bạn có thể nghĩ tới.

Thật khó để dự đoán liệu khi nào Samsung sẽ ra mắt thiết bị này. Bằng sáng chế không đồng nghĩa với việc nghĩa là Samsung đang phát triển sản phẩm, chưa nói đến việc ra mắt chính thức. Một trong những vấn đề chính của điện thoại màn hình trượt là máy sẽ cần những công nghệ tinh vi hơn nhiều so với điện thoại gập. Bên cạnh đó, máy cũng dễ bị trầy xước và hư hỏng hơn.

Mặc dù Samsung đang có kế hoạch sử dụng công nghệ màn hình linh hoạt cho nhiều thiết bị khác, bao gồm cả máy tính bảng có thể cuộn và trượt, nhưng một chiếc điện thoại với thiết kế khá "dị" như thế này có lẽ không phải là ưu tiên hàng đầu của hãng hiện nay.

Những chiếc điện thoại màn hình có thể cuộn đầu tiên có thể trải qua nhiều quá trình thử nghiệm giống như những gì đã xảy ra trong quá trình phát triển của các mẫu điện thoại gập. Vì vậy, hy vọng trong một tương lai không xa chúng ta có thể nhìn thấy gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thương mại hoá mẫu smartphone này.

Bạn muốn thấy mẫu smartphone này được Samsung ra mắt trong tương lai chứ?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế của Galaxy Z Fold Dual Slide

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.08681 sec| 773.516 kb