MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Đánh giá chiếc smartphone mới ra mắt vivo V23 5G đến từ vivo Việt Nam

07/03/2022 - Tác giả: MSmobile
Có thể nói, vivo luôn mang đến cho người dùng các sản phẩm chỉn chu với những tính năng khác biệt được nâng cấp. Không ngừng nỗ lực và đưa ra sản sản phẩm công nghệ tiên phong đã khiến vivo Việt Nam lấy được lòng người hâm mộ. Mới đây nhất, chiếc smartphone vivo V23 5G đã được ra mắt. Chiếc điện thoại này cũng ẩn chứa không ít công nghệ tiên tiến mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết nhất về chiếc điện thoại này nhé!

Cuốn hút từ thiết kế 

Có thể thấy được, các dòng điện thoại nhà vivo sở hữu thiết kế đặc biệt, sáng tạo, cuốn hút và thời trang. Với dòng smartphone vivo V23 5G này cũng vậy. Không ngừng cải tiến về thiết kế, lần này, chiếc smartphone mới nhất nhà vivo được phủ công nghệ Ánh Kim AG tạo nên vẻ sang trọng và cuốn hút. Thiết kế khung viền phẳng từ hợp kim nhôm cũng khiến thân mát nhẹ nhàng hơn. 

Thiết kế cuốn hút và thời trang của điện thoại vivo V23 5G 

Thiết kế cuốn hút và thời trang của điện thoại vivo V23 5G 

Với hai phiên bản Vàng Ánh Dương và Xanh Vũ Trụ, thân máy chỉ mỏng có 7.39mm và trọng lượng 179g. Riêng với phiên bản vivo V23 5G Vàng Ánh Dương, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cực kỳ “thời trang” mỗi khi chiếc điện thoại chuyển màu. Khi có tia UV hoặc ánh mắt trời chiếu vào, chiến vivo V23 5G Vàng Ánh Dương sẽ nhẹ nhàng chuyển màu Xanh Đại Dương cực kỳ độc đáo. 

Khả năng đổi màu ngoạn mục của phiên bản Vàng Ánh Dương

Khả năng đổi màu ngoạn mục của phiên bản Vàng Ánh Dương

Cải tiến Camera Selfie kép hiện đại 

Nâng cấp hơn so với phiên bản vivo V23e, camera của điện thoại vivo V23 5G được nâng cấp lên thành cụm camera kép với độ phân giải lần lượt là 50MP và 8MP. Trong đó, camera phụ với chức năng chụp ảnh góc rộng, mang đến những kiểu ảnh mới lạ dành cho bạn.

Ngoài việc sở hữu độ phân giải cao, cụm camera selfie của vivo V23 5G còn mang đến cho bạn những công nghệ chụp ảnh đầy thú vị. Đầu tiên phải kể đến sự kiến hợp của hai công nghệ chụp ảnh siêu phẩm Chân Dung Tự Nhiên và Chân Dung Siêu Sắc Nét AI. Nhờ hai tính năng này, việc của bạn là chỉ cần đưa máy lên chụp, vivo V23 5G sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp tự nhiên, xóa nhòa khuyết điểm. 

Selfie bằng điện thoại vivo V23 5G đến từ vivo Việt Nam

Selfie bằng điện thoại vivo V23 5G đến từ vivo Việt Nam

18 thuật toán làm đẹp hàng đầu cũng được tích hợp trong điện thoại vivo V23 5G để bạn dễ dàng chỉnh sửa và cho ra những bức ảnh ưng ý. Các công nghệ nổi trội của dòng V - Series nhà vivo Việt Nam cũng được tích hợp trong chiếc điện thoại này như: Chế Độ Night Mode, Công Nghệ Chống Rung hiện đại, Khả năng Lấy Nét Theo Mắt tiện dụng,... Ngoài ra, vivo V23 5G còn mang đến cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với bộ ba hiệu ứng: Chân Dung Party, Chân Dung Ánh Sáng 3D và Chân Dung Flash. Giờ đây, có vivo V23 5G ảnh selfie của bạn sẽ không còn đơn giản nữa thay vào đó sẽ là nét “nghệ thuật” trong khung hình. 

Chân Dung Party mới lạ trên vivo V23 5G

Chân Dung Party mới lạ trên vivo V23 5G

Camera sau chuyên nghiệp giúp bạn khám phá thế giới đầy sáng tạo 

Camera trước đã sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng camera sau của vivo V23 5G cũng không hề kém cạnh. Sở hữu Cụm Camera sau mang nhiều công nghệ nhiều tính năng, vivo V23 5G có thể giúp bạn chụp những bức ảnh từ đơn giản đến phức tạp. Thông số lần lượt của cụm camera này là 64MP với camera chính, 8MP với camera ultra wide, 2MP với camera siêu cận. Trong đó, camera chính và Ultra Wide được trang bị thêm công nghệ chống rung EIS nhằm tăng độ ổn định cho bức hình, hạn chế mất nét dù bạn đang đứng ở những nơi không vững vàng, rung lắc. 

Khả năng chụp đêm của điện thoại vivo V23 5G

Khả năng chụp đêm của điện thoại vivo V23 5G

Không dừng lại ở đó, chế độ chụp đêm của điện thoại vivo V23 5G cũng hỗ trợ bổ sung ánh sáng, mang đến những bức ảnh rõ nét, mang màu sắc giống với mắt thường nhìn thấy. Công nghệ Bokeh Flare cũng khiến các bức ảnh của người dùng thêm độc đáo hơn. Ngoài ra, chế độ chụp ảnh Phơi Sáng Kép, Video Hiển Thị Kép và nhiều tính năng độc đáo nữa sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị. 

Chân Dung Bokeh Flare huyền ảo, độc đáo 

Chân Dung Bokeh Flare huyền ảo, độc đáo 

RAM mở rộng nâng cấp hiệu suất

Ngoài hai cụm camera tích hợp công nghệ chụp ảnh “nặng đô”, hiệu suất của chiếc điện thoại cũng được cải thiện đáng kể khi tích hợp RAM mở rộng 2.0. Sau khi mở rộng từ bộ nhớ ROM 128GB, vivo V23 5G đã tăng thêm 4GB RAM ảo cộng với 8GB RAM cứng nhờ đó cải thiện hiệu suất sử dụng của người dùng. Với vivo V23 5G, bạn có thể mở đến 25 ứng dụng nền mà thao tác không bị chậm đi. 

Tích hợp thêm 8GB + 4GB RAM mở rộng

Được trang bị con chip MediaTek Dimensity 920, chiếc smartphone mới nhất của dòng V - Series mang đến cho người dùng hiệu quả mạnh mẽ. Nhờ đó, các game thủ và thánh cuồng phim có thể thỏa sức trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, cùng chuyển động mượt mà mà không bị giật lag hay đứng máy.

Giao diện FunTouch dễ dàng cạnh tranh với các dòng điện thoại cùng phân khúc 

Một yếu tố nữa cải tiến hơn so với sản phẩm được ra mắt trước đó chính là vivo V23 5G sử dụng hệ điều hành FunTouch OS 12. Đây là hệ điều hành riêng của vivo được cải tiến dựa trên hệ điều hành Android 12. Với hệ điều hành này, smartphone vivo V23 5G có một số cải tiến như sau: 

  • Bảo vệ an toàn cá nhân của người dùng 

  • Nâng cấp giao diện máy ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn 

  • Thực hiện các thao tác tắt mở nguồn, sử dụng ứng dụng linh hoạt hơn.

Thông báo với người dùng khi có ứng dụng chụp ảnh, quay phim 

Thông báo với người dùng khi có ứng dụng chụp ảnh, quay phim 

Trang bị sạc nhanh siêu tốc

Điểm cuối cùng mà chúng tôi dành lời khen cho chiếc smartphone mới nhất của nhà vivo chính là điện thoại được trang bị sạc siêu tốc 44W. Không chỉ chú trọng sạc nhanh, công nghệ này của vivo còn hướng đến việc bảo vệ người dùng, nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Nhờ đó, mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công nghệ sạc của vivo. Ngoài ra, vivo còn trang bị viên pin 4200mAh, mang đến thời gian sử dụng lâu dài, đồng hành bên bạn cả ngày dài. 

Có thể nói vivo Việt Nam luôn là nhà cung cấp các sản phẩm điện thoại uy tín và chất lượng cho người sử dụng. Với chiếc điện thoại vivo V23 5G này cũng vậy, từ nhiều công nghệ kể trên, có thể nói đây là chiếc điện thoại mà người dùng đam mê chụp ảnh, đam mê chơi game nên sở hữu. 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chiếc smartphone mới ra mắt vivo V23 5G đến từ vivo Việt Nam

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.04627 sec| 802.063 kb