MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Đánh giá Xiaomi Redmi K40 Pro Mạnh mẽ với chip Snapdragon 888

27/02/2021 - Tác giả: MSmobile

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì cuối cùng Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone tiếp theo của dòng Redmi K Series là Xiaomi Redmi K40 Pro vào hôm nay 25/02. Đây chính là chiếc điện thoại mà bao anh em Mifan và những người yêu mến Xiaomi đang rất mong đợi, bởi dòng K Series luôn được biết đến là có cấu hình mạnh mẽ đi kèm mức giá phải chăng. Hãy cùng mình điểm lại những ấn tượng đầu tiên về Xiaomi Redmi K40 Pro trong bài viết hôm nay nhé.

Xem thêm: Redmi K40 và Redmi K40 Pro rò rỉ giá bán chi tiết, khởi điểm gần 8 triệu đồng, quá ngon cho máy có cấu hình khủng như này

Xiaomi Redmi K40 Pro có cấu hình mạnh mẽ nhờ sử dụng con chip flagship Snapdragon 888

Dòng Redmi K Series luôn được mọi người biết đến là một thiết bị có cấu hình mạnh. Do đó ở Redmi K40 Pro lần này, Xiaomi đã ưu ái trang bị con chip Snapdragon 888 đến từ nhà Qualcomm. Đây có thể được xem là con chip mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Cảnh báo

Với con chip này Redmi K40 Pro sẽ có tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với đàn anh Redmi K30 Pro dùng con chip Snapdragon 865. Đây thực sự là một con số khá ấn tượng, tuy nhiên con chip này vẫn còn xảy ra một số vấn đề về khả năng tối ưu nhiệt độ và tiêu thụ điện năng trên đàn anh Xiaomi Mi 11.

Mình mong rằng lần này Xiaomi sẽ chuộc lỗi bằng cách tối ưu thật tốt con chip này để không còn xảy ra những tình trạng trên, gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, máy sẽ đi kèm với 12 GB RAM thế hệ LPDDR5 giúp cải thiện hiệu năng, đa nhiệm của máy và bộ nhớ trong 256 GB dùng chuẩn bộ nhớ UFS 3.1 cho khả năng đọc, ghi dữ liệu nhanh hơn rất nhiều.

Với việc được trang bị con chip mạnh mẽ như Snapdragon 888 đi kèm với dung lượng RAM lớn thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu năng sử dụng của máy. Máy dư sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các bạn với những tác vụ hằng ngày, cũng như chiến ổn các tựa game hot nhất hiện nay như PUBG Mobile, Asphalt 9,... với mức thiết lập đồ họa cao mà không có bất kì hiện tượng giật lag nào xảy ra.

Và chắc chắn là Redmi K40 Pro không thể nào thiếu công nghệ 5G đang hot hiện nay được. Với kết nối 5G tốc độ cao sẽ giúp cho các bạn tải hoặc xem phim 4K nhanh nhất và không có độ trễ, cũng như khi chơi các tựa game FPS online sẽ cho Ping ổn định hơn.

Ngoài sử dụng con chip ấn tượng, Xiaomi còn trang bị thêm cho Redmi K40 Pro viên pin 4.520 mAh giúp máy có thể sử dụng thoải mái trong một ngày với những tác vụ thông thường. Bên cạnh đó, hãng cũng đã rất tâm lý khi tích hợp cho máy công nghệ sạc nhanh 33 W giúp sạc đầy viên pin nhanh hơn. Theo như Xiaomi đã công bố thì chỉ cần 52 phút thôi là đã sạc đầy chiếc Redmi K40 Pro rồi.

Ngoài ra thì Xiaomi Redmi K40 Pro sẽ được trang bị thêm bộ loa kép đạt chuẩn Dolby Sound. Điều này sẽ tối ưu trải nghiệm của chúng ta khi xem phim và nhất là khi chơi những thể loại game bắn súng, với âm thanh rõ ràng như vậy sẽ giúp chúng ta dễ dàng nghe tiếng chân kẻ địch.

Xiaomi Redmi K40 Pro sẽ có cụm camera được thiết kế độc đáo tương tự flagship Xiaomi Mi 11

Thiết kế của Redmi K40 Pro rất đẹp với độ dày chỉ 7.8 mm và có khối lượng tổng thể là 196 g. Kết hợp với khung viền bằng kim loại khiến máy rất mỏng và nhẹ, cho cảm giác cầm nắm gọn gàng, chắc tay và thanh lịch.

Đặc biệt hơn, mặt trước của Redmi K40 Pro được sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie thay vì dùng camera thò thụt như trên các thế hệ cũ. Tuy nhiên, Xiaomi đã rất quan tâm đến trải nghiệm sử dụng của chúng ta nên đã cải thiện lỗ camera nhỏ đi rất nhiều chỉ 2.76 mm mang đến cho chúng ta không gian hiển thị rộng rãi hơn rất nhiều.

Còn về mặt lưng thì máy sẽ được phối màu rất ấn tượng và màu sắc mà mình thích nhất là màu đen của máy. Màu đen của máy sẽ được phối với các họa tiết gợn sóng giúp tạo cảm giác như mặt lưng của chiếc máy được hoàn thiện từ đá vậy.

Nhưng điểm nhấn trong thiết kế của Redmi K40 Pro chính là phần mặt lưng được trang bị cụm camera vô cùng độc đáo và khác lạ tương tự như flagship Xiaomi Mi 11. Cụm 3 camera của máy với thiết kế theo một cụm hình chữ nhật được bo tròn mạnh ở các góc với màu sắc khác biệt so vời màu sắc mặt lưng.

Không chỉ vậy, hai ống kính trong cụm camera này sử dụng thiết kế hình viên thuốc rất nổi bật, như đang nhằm khẳng định khả năng chụp ảnh của Redmi K40 Pro. Ngoài ra, máy sẽ còn có một camera nhỏ nằm chính giữa và sát bên cạnh các camera sẽ là đèn Flash LED giúp cho khả năng chụp đêm của máy tốt hơn.

Nhắc đến camera thì chúng ta không quên nhắc đến thông số của máy nhỉ. Về camera thì Redmi K40 Pro sẽ có các camera với thông số như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 26 mm.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera macro có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.4.

Có thể nói với cảm biến chính độ phân giải lên tới 64 MP cùng rất nhiều công nghệ chụp ảnh mà Xiaomi đã trang bị kèm theo máy thì hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng nhất với chất lượng tốt nhất, sắc nét nhất.

Xiaomi Redmi K40 Pro được sử dụng tấm nền màn hình cao cấp cùng tần số quét 120 Hz

Màn hình của Redmi K40 Pro cũng là một điểm sáng không thể bỏ qua, khi máy có màn hình lớn với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và được trang bị tấm nền màn hình cao cấp AMOLED E4 do Samsung sản xuất. Đây là tấm nền từng được trang bị trên cả Mi 11 và Galaxy S21 Ultra nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng hiển thị của chiếc máy này.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình của Redmi K40 Pro còn được trang bị công nghệ quét 120 Hz mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Những thao tác trên màn hình sẽ nhanh và mượt hơn rất nhiều, đặc biệt là khi người dùng chơi game sẽ không xảy ra tình trạng giật, lag khi di chuyển và hầu như không có để lại dư ảnh.

Nhưng bấy nhiêu đó thôi vẫn là chưa đủ. Redmi K40 Pro có tần số lấy mẫu cảm ứng là 360 Hz nên màn hình có thể hiển thị ngay lập tức khi chúng ta chạm vào mà không xảy ra hiện tượng bị delay. Và theo những gì Xiaomi công bố thì Xiaomi Redmi K40 Pro còn được hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10+ giúp tối ưu góc nhìn và màu sắc chính xác hơn.

Về giá bán thì Redmi K40 Pro vẫn sẽ giữ truyền thống giá rẻ cấu hình mạnh của Xiaomi, để sở hữu một em Redmi K40 Pro chúng ta cần bỏ ra số tiền:

  • Phiên bản 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB có giá 2.799 Nhân dân tệ (Khoảng 10 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 8 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB có giá 2.999 Nhân dân tệ (Khoảng 10.7 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 8 GB RAM, bộ nhớ trong 256 GB có giá 3.299 Nhân dân tệ (Khoảng 11.8 triệu VNĐ).

Đây là một mức giá khá hợp lý so với những gì mà chiếc máy đang sở hữu như màn hình đẹp, hiệu năng cao cấp cùng camera độ phân giải lớn, mình đánh giá rằng đây sẽ là chiếc máy tầm trung cận cao cấp đáng được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021 này.

Tuy nhiên đây là mức giá cho thị trường Trung Quốc nên khi về Việt Nam giá của máy có thể sẽ cao hơn một chút. Theo mình thì đây là một mức giá rất hấp dẫn cho những Mifan trung thành.

Các bạn nghĩ sao về chiếc Xiaomi Redmi K40 Pro này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá Xiaomi Redmi K40 Pro Mạnh mẽ với chip Snapdragon 888

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.18897 sec| 806.406 kb