MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Đập hộp ‘bản hoàn hảo nhất’ của iPhone 14 Pro Max

03/09/2022 - Tác giả: MSmobile
Nhằm giúp những người tò mò về chiếc iPhone 14 Pro Max sẽ trông như thế nào khi ra mắt, một kênh YouTube đã đăng tải video cung cấp cái nhìn về sản phẩm này.

Theo Blazetrends, nội dung video giúp thỏa mãn sự tò mò của những người đam mê iPhone của "nhà táo" biết được các thay đổi quan trọng trong phiên bản iPhone 14 Pro Max cao cấp nhất của dòng iPhone sắp tới sẽ ra sao.

Đập hộp ‘bản hoàn hảo nhất’ của iPhone 14 Pro Max

Video cho thấy iPhone 14 Pro Max sẽ có phần lồi thậm chí còn lớn hơn ở mặt sau. Điều này xuất phát từ việc phải chứa các cảm biến lớn hơn để thu được nhiều ánh sáng hơn trong mỗi bức ảnh và video. Đồng thời, các cảm biến chính sẽ tăng từ 12 MP lên 48 MP. Người dùng cũng chứng kiến sự xuất hiện của phần notch thiết kế hoàn toàn mới trên sản phẩm mang đến hình dạng kết hợp giữa đục lỗ tròn và hình viên thuốc.

Về cơ bản, video nói trên được đánh giá là một trong những video thuyết phục nhất về iPhone 14 Pro Max trông như thế nào. Sản phẩm tập hợp các báo cáo được đề xuất và được xác minh bởi các rò rỉ trong dây chuyền sản xuất thiết bị. Mẫu giả này trên thực tế là một iPhone nhái vận hành trên nền tảng Android và được tùy biến giao diện hệ điều hành giống với iOS 16 sắp tới.

Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 14 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max đang có giá bán tốt tại MSmobile, bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.

Hotline: 0906 655 655 Click xem bản đồ

Địa Chỉ: MSmobile 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng MSmobile


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đập hộp ‘bản hoàn hảo nhất’ của iPhone 14 Pro Max

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.02861 sec| 781.633 kb