MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Điểm danh những cách chụp selfie đẹp cho nữ với điện thoại vivo V23 5G

28/03/2022 - Tác giả: MSmobile
Là con gái ai cũng mong muốn được sở hữu những bức ảnh selfie đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều đó. Vì vậy, khi vừa mới ra mắt, chiếc điện thoại vivo V23 5G đã nhanh chóng được nhiều bạn nữ yêu thích bởi khả năng selfie linh hoạt và thần thái. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những cách chụp selfie đẹp cho nữ với điện thoại vivo V23 5G để bạn có những tấm ảnh ưng ý nhé!

Chụp ảnh đẹp tự nhiên với 2 công nghệ selfie cực đỉnh

Bạn có từng nghĩ công đoạn chụp và chỉnh sửa ảnh quá mệt mỏi, ước gì chỉ cần đưa máy lên chụp là có ảnh đẹp? Đây chắc chắn là điều mà mỗi cô gái đều từng suy nghĩ qua. Với chiếc điện thoại vivo V23 5G, điều đó không chỉ là mong ước, chỉ cần mở camera selfie, bấm nút chụp là đã có ngay ảnh đẹp trong tầm tay.

Điện thoại vivo V23 5G, bí kíp chụp ảnh đẹp các bạn nữ nên sở hữu

Điện thoại vivo V23 5G, bí kíp chụp ảnh đẹp các bạn nữ nên sở hữu

>> Xem thêm: 11+ cách selfie đẹp mà bạn nữ nên biết. 

Để làm được điều này, vivo đã tích hợp 2 công nghệ selfie cực đỉnh gồm: 

  • Chân Dung Siêu Sắc Nét AI: mang đến những hình ảnh sắc nét sống động, chế độ chuẩn HD. 
  • Chân Dung Tự Nhiên: Tích hợp chế độ làm đẹp tự nhiên, cho ra những khung ảnh đẹp mà không cần chỉnh sửa. Các nét đặc trưng của gương mặt được lưu giữ, không giống như các app chỉnh ảnh quá đà.

Nhờ đó, các bức ảnh selfie từ điện thoại vivo V23 5G mang lại nét đẹp thanh lịch, tự nhiên mà các ứng dụng chỉnh ảnh thông thường khó làm được.

Chụp ảnh Selfie với điện thoại vivo V23 5G

Chụp ảnh Selfie với điện thoại vivo V23 5G

Selfie góc rộng, đa dạng khung hình

Nâng cấp hơn với phiên bản điện thoại vivo V23e được ra mắt trước đó, vivo V23 5G có thêm một camera selfie chụp ảnh góc rộng. Camera phụ này giúp bạn chụp các bức ảnh selfie ở cự ly gần mà vẫn thu được nhiều chi tiết hậu cảnh. Nhờ đó, ngoài việc chụp ảnh selfie với góc chụp thông thường, bạn có thể thu được nhiều chi tiết hơn nhờ góc chụp siêu rộng từ vivo V23 5G. 

Selfie góc rộng với điện thoại vivo V23 5G

Selfie góc rộng với điện thoại vivo V23 5G

Cách chụp selfie đẹp cho nữ với công nghệ lấy nét hiện đại

Ắt hẳn dù có sở hữu một chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh đẹp mà lấy nét chậm, hoặc lấy nét không đúng chỗ sẽ khiến bạn khá bực mình. Vì vậy, khả năng Lấy Nét Theo Mắt AF của vivo V23 5G đã tạo một điểm cộng cho người thích chụp ảnh nhưng không có kiên nhẫn chụp đi chụp lại nhiều lần. Tính năng này giúp bạn bắt trọn cửa sổ tâm hồn của chủ thể, khiến bức ảnh trông thần thái hơn, rõ nét hơn.

Bắt nét tự động, thu trọn khoảnh khắc

Bắt nét tự động, thu trọn khoảnh khắc

Selfie chụp đêm khiến ảnh thêm rõ nét, chi tiết hơn

Công nghệ AI Siêu Chụp Đêm tích hợp vào camera selfie khiến những bức ảnh của bạn sẽ rõ nét chân thật hơn. Chưa kể đến, khi bật chế độ chụp đêm trên vivo V23 5G, bạn sẽ nhận thấy màu sắc ảnh sẽ rõ ràng, giống với mắt thường và ít bị noise hơn.

Ngoài ra, với chế độ chụp đêm của vivo, dù là bạn selfie một mình hay wefie với hội bạn thì nét ảnh vẫn không bị rung lắc, lưu giữ những khoảnh khắc ban đêm tuyệt vời. 

Selfie ban đêm hạn chế noise trên khung hình

Selfie ban đêm hạn chế noise trên khung hình

Sử dụng Đèn Selfie Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép, bổ sung ánh sáng

Kết hợp với công nghệ chụp ảnh đêm, bạn cũng có thể bật Đèn Selfie Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép để bổ sung ánh sáng cho khung hình. Nâng cấp hơn thế hệ vivo V21 5G, vivo V23 5G có đến 4 đèn Flash với khả năng hiệu chỉnh màu sắc ánh đèn, mang đến độ sáng hoàn hảo cho khung hình. Không chỉ tạo điểm khác biệt cho bức ảnh, hiệu ứng này còn giống như ánh sáng từ mặt trăng nhẹ nhàng hỗ trợ công nghệ chụp đêm hiệu quả.

Bổ sung ánh sáng cho khung ảnh nhờ Đèn Selfie Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép

Bổ sung ánh sáng cho khung ảnh nhờ Đèn Selfie Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép

Ảo diệu với bộ Chân Dung Ánh Sáng 3D

Ngoài những điểm khác biệt trên, vivo V23 5G còn không ngừng dấn đầu xu hướng khi sở hữu những công nghệ chụp ảnh mà giới trẻ ưa chuộng. Một trong số đó chính là Bộ Ba Chân Dung Ánh Sáng được đầu tư chỉn chu, tiện dụng phù hợp với người dùng mê sáng tạo ảnh. 

  • Chế độ Chân Dung Ánh Sáng 3D: Dựa theo hot trend được cộng đồng mạng yêu thích là chụp ảnh với chiếc đèn hoàng hôn. Chế độ này cho phép người chụp tạo những bức ảnh thú vị với ánh sáng màu sắc như chiếc đèn hoàng hôn vậy. 

Chụp ảnh thú vị với với Chân Dung Ánh Sáng 3D

Chụp ảnh thú vị với với Chân Dung Ánh Sáng 3D

  • Chế độ Chân Dung Party: Tương tự như chụp ảnh phơi sáng, chế độ nào linh hoạt tạo ra các vệt sáng màu sắc, mang đến những bức ảnh sống động. Tuy nhiên, không hoàn toàn dựa vào kỹ thuật như chụp ảnh phơi sáng, bạn chỉ cần đưa máy lên chụp là đã có những bức ảnh ảo diệu cực kỳ sáng tạo. 
  • Chân Dung Flash: Chế độ này có thể cải thiện các vấn đề thường gặp khi chụp ảnh với đèn Flash như: mắt đỏ, mất chi tiết, lấy nét không đúng,... Nhờ đó, tạo ra những bức ảnh hiệu ứng đèn Flash hài hòa, bắt mắt hơn. 

Có thể nói, chiếc điện thoại vivo V23 5G mang đến nhiều cách chụp selfie đẹp cho nữ. Sẽ rất tiếc nếu các bạn nữ mê selfie, sử dụng điện thoại vivo V23 5G mà không biết về những tính năng này. Vì vậy, chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích để bạn dễ dàng sáng tạo ảnh selfie đẹp với vivo V23 5G. 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh những cách chụp selfie đẹp cho nữ với điện thoại vivo V23 5G

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.27160 sec| 794.297 kb