MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Top 3 điện thoại iPhone 12 cũ bán chạy nhất nên sở hữu ngay

25/05/2022 - Tác giả: MSmobile
Điện thoại Iphone 12 cũ tại Msmobile là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người có nhu cầu đổi dế. Bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh. Có nhiều tiện ích vượt trội cùng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu đổi dế thì điện thoại Iphone 12 cũ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt nếu bạn là tín đồ của những chiếc Iphone sang trọng và đẳng cấp với các tính năng hiện đại. Có mức giá hợp lý đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số của người dùng. Đồng thời sở hữu nhiều tiện ích vượt trội và mang đến những trải nghiệm thú vị nhất. Bạn đang đắn đo khi chưa biết chọn mẫu dễ yêu nào ưng ý thì đừng bỏ lỡ bài viết sau.

Những tiêu chí lựa chọn điện thoại Iphone 12 cũ chất lượng

Xem xét ngoại hình máy

Kiểm tra ngoại hình của máy về màn hình lẫn mặt lưng và khung máy xem có bị thay thế phần cứng nào không. Nếu những chiếc iphone có dấu hiệu bị nứt vỡ hoặc cong vênh cùng màn hình hoặc camera bị xước thì không nên mua. Các nút phím bấm cùng cổng và tai nghe phải có độ nhạy tốt cùng không bị xô hay tụt xuống, cổng sạc sạch sẽ và sáng. Ốc đáy đều trong tình trạng đều cạnh và màng loa đúng màu nguyên vẹn. Chọn mua máy có màu sắc của thân đồng đều và thiết kế chắc chắn, cứng cáp.

Kiểm tra các chức năng máy

  • Test màn hình của dế hiển thị có chất lượng, sắc nét và mượt mà hay không? Bằng việc mở mộ số ứng dụng: Messenger, Facebook, Google, Youtube, ...Kiểm tra phần cảm ứng màn hình bằng việc lượt nhẹ phần cảm ứng ở một số góc nho nhỏ. Xem xét cụm camera của máy thông qua tâm của mỗi cảm biến có đúng vị trí ở giữa tâm máy. Kiểm tra mặt kính và bên trong lòng cảm biến có bị dính bụi hay dấu vân tay.
  • Không chỉ camera mặt lưng mà cần phải kiểm tra camera selfie để xem xét chất lượng màn hình. Cần quan sát các cảm biến của máy xêm có hoạt động bình thường không? Bao gồm: cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng, cảm biến xoay, cảm biến gia tốc. Không được bỏ quên việc kiểm tra loa và micro. Kiểm tra Face ID mở khóa, cổng kết nối và khả năng bắt sóng của máy.

Test phần mềm

Yếu tố quan trọng nhất của chiếc Iphone để đánh giá chất lượng máy. Kiểm tra khả năng đăng nhập iCloud đảm bảo không có tài khoản nào đang đăng nhập trươc khi mua. Test xem máy có bị cài iCloud ẩn và không mua máy lock giả quốc tế. Ngoài ra cần kiểm tra các tính năng của máy với các chế độ chụp. Khả năng và tốc độ sạc pin của máy. Tháo khay SIM, kiểm tra số khung máy và IMEI trên khay SIM. Khả năng kết nối với wifi, 4G và tải dữ liệu, game để xem tốc độ load của máy.

>>>>>Xem thêm: Iphone 13 cũ

Top 3 điện thoại Iphone 12 cũ bán chạy nhất hiện nay

IPhone 12 Pro Max 128GB và 256GB

Siêu phẩm cao cấp nhất của Iphone 12 được nhiều tín đồ công nghệ săn đón ngay khi vừa ra mắt. Bởi sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng nổi trội nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Màn hình tuyệt đẹp với kích thước 6.7 inch khá lớn và tấm nền Super Retina XDR OLED sống động. Chất lượng hình ảnh cao với ống kính góc rộng và độ phân giải cao và ống kính ToF 3D LiDAR. Hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất với bộ vi xử lý Apple A14 Bionic cùng với 6GB RAM.

IPhone 12 Pro 128GB

Nằm trong số 2 mẫu điện thoại cao cấp và đáng sở hữu của IPhone 12 thuộc hãng Apple. sở hữu thiết kế cực kỳ cao cấp với mặt  trước được trang bị màn hình Super Retina OLED 6.1 inch. Mặt sau có lớp kính bảo vệ Ceramic Shield cứng cáp giúp máy bền bỉ gấp 4 lần. Ngoài ra, chiếc Iphone được trang bị hệ thống 3 camera 12MP và đi kèm cảm biến LiDAR. Cụm camera được tích hợp tính năng tự nhận diện môi trường hỗ trợ người chụp. Hiệu năng mạnh mẽ, thao tác mượt mà và ổn định khi được trang bị con chip A14, đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

IPhone 12 64GB và 128GB

Là phiên bản kế nhiệm của iPhone 11 với nhiều cải tiến và nâng cấp đột phá cho người dùng. Thiết kế sang trọng với các góc cạnh vuông vức. Mặt trước là màn hình Super Retina OLED tràn viền kích thước 6.1 inch cho không gian trải nghiệm lớn và chất lượng. Mặt sau có hệ thống camera kép 12MP gồm cảm biến chính và ống kính góc siêu rộng. Tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh cho ra bức hình sắc nét và ấn tượng. iPhone 12 được cung cấp sức mạnh đến từ con chip A14 Bionic mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu.

Mua điện thoại Iphone 12 cũ ở đâu chất lượng và giá tốt?

Được biết đến là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp các dòng điện thoại với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Msmobile là địa chỉ uy tín hàng đầu của nhiều khách hàng với các siêu phẩm hot và chất lượng nhất. Mỗi dòng sản phẩm được cung cấp bởi cửa hàng của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ, logo cùng tem nhãn mác chống giả đầy đủ. Với giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp cùng đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm. Không chỉ cung cấp các siêu phẩm điện thoại đa dạng, chất lượng mà chúng tôi còn không ngừng cập nhật các mẫu mới để bắt kịp xu thế. Đến với Msmobile, quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chọn được mẫu điện thoại ưng ý. Sở hữu sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất cùng nhiều ưu đãi cùng chế độ bảo hành dài. Msmobile luôn phục vụ tận tình, chu đáo để làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông qua những chia sẻ về điện thoại Iphone 12 cũ đã giúp độc giả chọn được mẫu dế phù hợp. Cần hỗ trợ tư vấn hay mua hàng liên hệ tới địa chỉ:

CỬA HÀNG MSMOBILE

Trụ sở: 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấ

Hotline: 0965112345 - 0906.655.655

Email: msmobilevncom@gmail.com

Website: https://msmobile.vn/


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 điện thoại iPhone 12 cũ bán chạy nhất nên sở hữu ngay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.07777 sec| 801.68 kb