MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

Điện thoại vivo chụp ảnh có rõ nét không? Review tất tần tật về vivo V23 5G

08/03/2022 - Tác giả: MSmobile
Nếu bạn là một tín đồ yêu thích smartphone vivo, chắc hẳn, bạn sẽ biết về V - Series, dòng điện thoại được chỉnh chu đầu tư từ Camera cho đến thiết kế. Tiếp nối thành công đó và không khiến người sử dụng thất vọng, vivo tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Smartphone vivo V23 5G được mệnh danh là đỉnh cao thiết kế và chụp ảnh. Nếu bạn có thắc mắc chiếc điện thoại vivo chụp ảnh có rõ nét không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Điện thoại vivo chụp hình có rõ nét không? 

Điện thoại vivo chụp hình có rõ nét không? 

Sơ lược về hai cụm camera trên điện thoại vivo V23 5G

Nhắc về công nghệ chụp ảnh, chiếc smartphone thời thượng này mang đến công nghệ vượt trội hơn hẳn các “đàn anh, đàn chị” đã được ra mắt trước đây. 

Mở màn phát pháo đầu tiên với thông điệp: “Selfie Tự Nhiên - Tự Tin Nét Riêng”, vivo V23 5G sở hữu cụm camera selfie kép đa công dụng. Camera selfie chính có độ phân giải 50MP, tích hợp hai công nghệ làm đẹp là Chân Dung Tự Nhiên và Chân Dung Siêu Sắc Nét AI. Cộng với 18 thuật toán làm đẹp tích hợp sẵn trong điện thoại, giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp. Với tính năng hiện đại như vậy, vivo V23 5G dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời và nhẹ nhàng điều chỉnh gương mặt một cách tự nhiên mà không tạo cảm giác “giả trân” quá tay. Hỗ trợ cho camera selfie chính là camera góc rộng 105 độ 8MP kết hợp chống rung EIS, bắt trọn những khung hình selfie đầy thú vị.

Điện thoại vivo V23 5G 

Điện thoại vivo V23 5G 

Hỗ trợ cho tính năng selfie, vivo V23 5G còn được trang bị hệ thống 4 đèn Flash, mang đến ánh sáng hài hòa và hỗ trợ chụp ảnh ban đêm. Đây được xem là sự cải tiến hoàn hảo từ hệ thống Ánh Trăng Kép của vivo V21 5G. 

Tiếp nối các công nghệ hiện đại về camera trước, cụm camera sau cũng mang đến những trang bị công nghệ hiện đại. Điển hình có thể kể đến Bộ 3 Camera Sau Siêu Sắc Nét được xếp hình bậc thang tinh tế. Với camera chính 64MP, camera ultra wide 8MP và camera macro 2MP, chiếc smartphone này có thể hỗ trợ bạn chụp nhiều kiểu hình ảnh với đa dạng góc chụp và thu về chất lượng ảnh sắc nét.

Camera của smartphone vivo V23 5G

Camera của smartphone vivo V23 5G

Những tính năng thú vị về chụp ảnh trên smartphone vivo V23 5G bạn cần biết 

Ngoài việc sở hữu hai cụm camera trước và sau xịn mịn, vivo V23 5G còn là chân ái cho hội cuồng chụp ảnh khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Một số tính năng đặc biệt có thể kể đến như: 

Công nghệ Lấy Nét Theo Mắt AF

Ánh mắt chính là tiêu điểm của bức ảnh. Một bức ảnh có tiêu điểm rõ nét chắc chắn sẽ thu hút hơn những bức ảnh có tiêu điểm mờ nhòe. Vì vậy, công nghệ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt AF của vivo mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp với tiêu điểm rõ nét. Nhờ đó khiến bức ảnh của bạn đẹp và thu hút hơn. 

Chế Độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt của điện thoại vivo V23 5G

Chế Độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt của điện thoại vivo V23 5G

Chế Độ Chụp Đêm Tích Hợp Công Nghệ AI

Cả camera trước và camera sau của điện thoại vivo V23 5G đều được tích hợp công nghệ AI hiện đại. Cũng vì thế và chiếc smartphone này có thể giúp bạn khử nhiễu khung hình, khôi phục các chi tiết bị mất, mờ nhòa, mang lại những bức ảnh đêm sáng rõ, sắc nét hơn. 

Quay Video Selfie 4K Tích Hợp Chế Độ Làm Đẹp 

Khác biệt với các dòng điện thoại cùng phân khúc, vivo V23 5G có khả năng quay video và chế độ làm đẹp hiện đại, tự động điều chỉnh gương mặt đẹp và tự nhiên hơn. Ngoài ra, kết hợp với Video Selfie 4K, bạn có thể tạo ra những video hình ảnh chất lượng, đẹp lung linh mà không cần chỉnh sửa hậu kỳ.

Quay video Selfie 4K tích hợp chế độ làm đẹp

Quay video Selfie 4K tích hợp chế độ làm đẹp

Bộ Chân Dung Selfie Sáng Tạo

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những bức ảnh selfie thông thường, bạn có thể sử dụng tính năng đặc biệt chỉ có trên vivo V23 5G đó chính là bộ Chân Dung Selfie Sáng Tạo. Gồm ba phong cách chụp ảnh chính gồm: 

  • Chân Dung Ánh Sáng 3D 

  • Chân Dung Party 

  • Chân Dung Flash 

Chân Dung Bokeh Flare 

Ngoài những tính năng chụp ảnh chân dung selfie tuyệt vời, vivo V23 5G còn sở hữu công nghệ chụp ảnh Bokeh Flare. Công nghệ này mang đến những hạt sáng Bokeh sinh động nhiều màu sắc và nhiều hình ảnh khác nhau. Nếu bạn đang chụp ảnh ở những nơi có ánh đèn lấp lánh, hãy thử mở chế độ Bokeh Flare để có được những bức ảnh thú vị với hạt sáng sắc màu từ cánh bướm, trái tim, bông hoa,...

Có thể bạn quan tâm: 3 Dòng điện thoại có camera chụp ảnh đẹp của vivo.

Chụp ảnh với chân dung Bokeh Flare

Chụp ảnh với chân dung Bokeh Flare

Bí kíp chụp ảnh đẹp với vivo V23 5G

Ngoài những điểm thú vị được kể trên, bạn còn có thể thực hiện một số thao tác để bức ảnh chụp với vivo V23 5G thêm phần sinh động, thú vị. Một số bí kíp có thể kể đến như: 

  • Cài đặt bố cục lưới để dễ căn chỉnh hình ảnh 

  • Sử dụng chế độ Chụp toàn cảnh Panorama

  • Sử dụng đèn Flash đúng lúc, vì nhiều trường hợp, đèn Flash có thể khiến mắt đỏ, màu ảnh chói, da dẻ bị mờ,...

  • Sử dụng các Bộ Lọc Đa Phong Cách được tích hợp sẵn trên điện thoại để khiến màu ảnh thêm cuốn hút hơn.

  • Sử dụng chế độ Phơi Sáng Kép để lồng ghép những bức ảnh vào nhau, tạo cảm giác mờ ảo như được photoshop chuyên nghiệp.

  • Quay Slow Motion để tạo những thước phim chuyển động chậm thú vị. 

Chụp ảnh với chế độ phơi sáng kép trên vivo V23 5G

Chụp ảnh với chế độ phơi sáng kép trên vivo V23 5G

vivo V23 5G là đáp án xuất sắc cho câu hỏi điện thoại vivo chụp ảnh có rõ nét không?

Nếu bạn là người đang đắn đo về điện thoại vivo, thắc mắc điện thoại vivo chụp ảnh có rõ nét không thì vivo V23 5G chính là đáp án xuất sắc dành cho bạn. Nhờ sở hữu nhiều công nghệ được kể trên mà vivo V23 5G có thể mang đến hình ảnh chất lượng cao dù được chụp trong môi trường ánh sáng yếu. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số ảnh chụp từ điện thoại vivo V23 5G. Cùng xem với chúng tôi nhé!

Ảnh Selfie ngoài trời với điện thoại vivo V23 5G 

Ảnh Selfie ngoài trời với điện thoại vivo V23 5G 

Ảnh selfie trong nhà của vivo V23 5G

Chụp ảnh với vivo V23 5G trong điều kiện thiếu sáng

Chụp ảnh với vivo V23 5G trong điều kiện thiếu sáng

Ảnh Selfie cùng bạn bè

Ảnh Selfie cùng bạn bè

Cảnh chụp đêm từ điện thoại vivo V23 5G

Cảnh chụp đêm từ điện thoại vivo V23 5G

Đó là một số chia sẻ về điện thoại vivo V23 5G mới được ra mắt gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp thì vivo V23 5G chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Nếu bạn có những trải nghiệm thú vị với chiếc điện thoại vivo V23 5G, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điện thoại vivo chụp ảnh có rõ nét không? Review tất tần tật về vivo V23 5G

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.07572 sec| 810.375 kb