MSmobile chuyên điện thoại, máy tính bảng giá tốt

iPhone 13 mini cũng đã lộ thiết kế 3D

16/04/2021 - Tác giả: MSmobile

MSmobile Cảnh báo địa chỉ giả mạo, lừa đảo khách hàng.

Mới đây, bản vẽ thiết kế của thiết bị nhỏ nhất trong dòng iPhone 2021 - iPhone 13 mini đã bị lộ và đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Mặc dù bản vẽ này có thể là giả, nhưng lại có nhiều nét tương đồng về cụm camera sau mà chúng ta đã thấy trên ảnh render của iPhone 13.

Trong bản vẽ, camera chính và camera góc siêu rộng của iPhone 13 mini được thiết kế xếp theo đường chéo, chúng dường như có kích thước to hơn một chút so với người tiền nhiệm. Các nguồn tin cho rằng máy sẽ có cảm biến chính lớn tương tự như iPhone 12 Pro Max, vì thế Apple cần thêm không gian để chứa cho cảm biến nên buộc phải sắp xếp theo đường chéo.

Chiều dài của chiếc điện thoại có thể sẽ được rút ngắn hơn và độ dày của nó dường như sẽ tăng thêm một chút. Điều đó đồng nghĩa với việc, thời lượng pin của iPhone 13 mini có thể được giảm đi do kích thước của viên pin bé lại để tương thích với thiết kế.

Về mặt trước, iPhone 13 mini sẽ có notch tai thỏ được thu dọn đáng kể. Chiều rộng của notch có thể nhỏ gọn hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm trước. Màn hình iPhone 13 mini sẽ có tần số quét 120Hz và sử dụng công nghệ màn hình ProMotion LTPO giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Bạn thấy sao về thiết kế này của iPhone 13 mini?

Nguồn: Phonearena


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 13 mini cũng đã lộ thiết kế 3D

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
MSMOBILE TRẦN ĐĂNG NINH Số ĐKKD 01G8026449 do UBND Q. Cầu Giấy cấp. Người đại diện: Lê Đức Tuấn
0.05368 sec| 769.297 kb